<php> the_title();</php>

Tính Cách Cung Sư Tử Qua Từng Ngày Sinh

Cung Sư Tử sinh tháng mấy, tính cách có gì nổi bật hẳn là quan tâm của những người thuộc cung hoàng đạo này hoặc đang theo đuổi những ảnh chàng, cô nàng thuộc cung Sư Tử. Những người thuộc cung Sư Tử nhìn chung có tính cách độc lập, mạnh mẽ, có xu hướng trở thành nhà lãnh đạo, chung thủy và chân thành khi yêu.

1. Cung Sư Tử sinh tháng mấy?

Cung Sư Tử sinh ngày mấy tháng mấy? Những người thuộc cung Sư Tử (Leo) có ngày sinh bắt đầu từ ngày 23/7 và kết thúc vào ngày 22/8. Cùng với Bạch Dương và Nhân Mã, cung Sư Tử cũng thuộc nhóm nguyên tố lửa. Nhóm này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong sự phát triển của văn minh nhân loại.

Người thuộc cung Sư Tử mang ngọn lửa quyền lực, được coi là cung có quyền năng mạnh mẽ nhất trong nhóm Lửa. Bạn sẽ thấy những người thuộc cung hoàng đạo này luôn cười tươi, mang đến sự ấm áp, vui vẻ cho những người xung quanh.

2. Đặc điểm chung của cung Sư Tử

Cung Sư Tử sinh tháng mấy? Người sinh tháng 7 cung Sư Tử, tháng 8 cung Sư Tử với ngày sinh từ 23/7 – 22/8 có đặc điểm chung sau:

  • Tên tiếng Anh: Leo /’li:ou/
  • Thần hộ mệnh: Mặt Trời
  • Ký hiệu:
  • Biểu tượng cung Sư Tử: chú Sư Tử dũng mãnh
  • Con số may mắn: 1, 4, 6
  • Màu sắc may mắn: đỏ, vàng, cam
  • Màu sắc kỵ: nâu đậm, xanh đậm, đen
  • Cung hợp: Bạch Dương, Cự Giải, Song Tử
  • Cung khắc: Kim Ngưu, Thiên Yết
  • Loài hoa hợp: hoa hướng dương

3. Tìm hiểu tính cách cung Sư Tử

3.1. Đặc điểm tính cách tháng 7 cung Sư Tử

Những người thuộc cung Sư Tử có tính cách quyết đoán cùng khả năng nhìn xa, suy nghĩ rộng. Tính cách cung Sư Tử độc lập, mạnh mẽ, không thích phụ thuộc vào bất kỳ ai.

Further Reference:  Tuổi Thân 1956 Bao Nhiêu Tuổi

Cung Sư Tử sinh tháng mấy cũng quyết định đến tính cách của họ. Những người thuộc cung Sư Tử sinh vào tháng 7 có tinh thần bảo vệ, thích che chở những người xung quanh. Họ luôn khao khát trở thành người dẫn đầu trong mọi tình huống, không ngại khó khăn, thử thách. Sư Tử cũng là cung hoàng đạo có tính cách thân thiện, thái độ tích cực, mang nụ cười chân thành, ấm áp.

3.2. Tháng 8 cung Sư Tử có tính cách ra sao?

Cung Sư Tử sinh tháng mấy? Cung Sư Tử sinh tháng tám là những người có tính cách nồng nhiệt, cháy bỏng, táo bạo. Những người thuộc cung này thích đoàn kết, ghét sự chia rẽ, họ luôn cố gắng để tạo sự gắn kết trong tập thể.

Nam Sư Tử mang nguồn năng lượng tích cực và vui vẻ. Đây là những con hướng ngoại, rất tự tin về bản thân. Trong khi đó, những cô nàng thuộc cung này có tính cách hòa đồng. Họ luôn vui vẻ, có nhiều năng lượng. Những cô gái thuộc cung hoàng đạo Sư Tử rất độc lập nhưng cũng có chút yếu đuối, cần được chở che.

>>> Tham khảo: Cung Sư Tử nam: Tất cả về tính cách, tình yêu và sự nghiệp

3.3. Tính cách cung Sư Tử trong tình yêu?

Trong tình yêu, Sư Tử thích sự chung thủy, gắn bó lâu dài. Những cô nàng thuộc cung này là tuýp người sẵn sàng làm mọi việc để bảo vệ tình yêu, giữ gìn mối quan hệ lâu bền. Tuy nhiên, đằng sau lớp vỏ bọc mạnh mẽ, thích che chở, bảo vệ đối phương là một chú mèo nhỏ đáng yêu, muốn được người yêu vuốt ve, cưng chiều.

Những cô gái cung Sư Tử luôn muốn nhận được sự quan tâm, chú ý đặc biệt từ người yêu. Tuy nhiên, họ không quá thuộc thuộc trong tình cảm mà có chính kiến riêng. Chính sự khôn khéo này khiến cô nàng Sư Tử có sức hút riêng đặc biệt.

Further Reference:  Chủ Thân Thiên Cơ

Những chàng Sư Tử thường rất được các cô gái chú ý. Họ có sức hút đặc biệt. Tuy nhiên, khác với vẻ lãng tử, đa tình bên ngoài, Sư Tử nam là những con người rất chung thủy. Họ chỉ thích thả thính, ngọt ngào đối với người mình yêu.

Bạn có thể sẽ nhìn thấy một anh chàng Sư Tử kiêu ngạo, thích lãnh đạo bên ngoài nhưng đối với người yêu, anh ấy lại vô cùng chân thành, nhường nhịn và bao dung. Những chàng Sư Tử sẵn sàng bảy tỏ tình yêu ở bất kỳ đâu mà không chút ngượng ngùng, họ sẵn sàng công khai tình cảm của mình cho tất cả mọi người biết.

>>> [GIẢI MÃ] Tính cách 12 cung hoàng đạo có những đặc trưng gì?

3.4. Tính cách của cung Sư Tử trong công việc

Cung Sư Tử sinh tháng mấy quyết định đến tính cách của nhóm cung hoàng đạo này. Người thuộc cung Sư tử luôn nỗ lực hết mình trong công việc và mong muốn được chú ý, công nhận những thành tích họ đóng góp. Sư Tử có khả năng tập trung cao cùng tinh thần lãnh đạo mạnh mẽ giúp họ nhanh chóng đạt được mục tiêu nghề nghiệp của mình.

Người thuộc cung hoàng đạo Sư tử có đam mê, khả năng và năng lực trở thành nhà lãnh đạo, doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng. Họ rất tự tin về khả năng thuyết phục người khác nghe theo kế hoạch, ý tưởng của mình.

Tuy nhiên, người thuộc cung Sư tử cũng có thể trở nên kiêu ngạo, ít cảm thông với người khác. Nhìn chung, người cung Sư tử phù hợp với vị trí doanh nhân, nhà lãnh đạo, nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, họ cần học cách lắng nghe, tôn trọng, chia sẻ với đồng nghiệp để đạt được thành công trong sự nghiệp.

Further Reference:  Những Câu Nói Về Sự Tự Tin

>>> Xem thêm: Những điều về cung Sư Tử nữ trong tình yêu, công việc ít ai cũng biết

4. Những yếu tố đem lại may mắn cho cung Sư Tử

Người thuộc cung Sư Tử hợp với những gam màu có màu sắc cơ bản và trung tính như màu trắng và màu đen. Những màu này sẽ mang đến sự thăng hoa, điểm nhấn và hào quang rực rỡ cho cung Sư Tử:

  • Trong công việc: người thuộc cung Sư Tử phù hợp với màu vàng hoặc nâu. Người thuộc cung này có thể chọn cho mình những món phụ kiện như lắc tay, đồng hồ, túi xách… có màu sắc tương ứng để mang đến may mắn, thuận lợi.
  • Trong tình yêu: màu tím quyền lực, màu hồng đỏ giúp cải tạo được sự đào hoa, giúp Sư Tử nổi bật, gây ấn tượng trước đối phương. Những cô nàng Sư Tử có thể chọn màu son đỏ và cam nâu đất để tôn lên vẻ quyến rũ, đem đến may mắn cho mình.
  • Một số loại đá phong thủy phù hợp với cung Sư Tử bao gồm: đá Thạch anh vàng, đá Thạch anh tím, đá núi lửa, đá mặt trời, đá mắt hổ…

>>> Tham khảo: 12 cung hoàng đạo: Tháng sinh, tính cách, tình yêu và sự nghiệp

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Những thông tin tham khảo trên hẳn đã giải đáp cho bạn thắc mắc cung Sư Tử sinh tháng mấy. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn hiểu thêm về tính cách, tình duyên của cung hoàng đạo này.

>>> Theo dõi VinWonders.com để khám phá thêm nhiều tin tức thú vị, hấp dẫn dành cho giới trẻ bạn nhé!

Tham khảo các ưu đãi VinWonders hot nhất

Related Posts

How Do I Remove Myself From A Facebook Business Account

Video how do i remove myself from a facebook business account With billions of users on its platform, Facebook lets businesses reach out to customers from all…

What Does Shortcuts Mean On Facebook

What Does Shortcuts Mean On Facebook

Video what does shortcuts mean on facebook Facebook friend shortcuts allow you to quickly access and message your most frequent contacts right from your homepage. They appear…

How To Create A Garage Sale Listing On Facebook

If you’re looking to get rid of some old stuff and make a little extra cash, you might want to consider having a garage sale.May Be of…

How To Find Prostitutes On Facebook

How To Find Prostitutes On Facebook

Are you looking to find escorts on social media? It’s simple.May Be of Interest to You Chóc Quạch Là Gì Máy Khuấy Trộn Trục Thẳng đứng Mơ…

How To Sell Chicken Eggs On Facebook Marketplace

How To Sell Your Backyard Chicken Eggs Congratulations on being showered with plenty of farm fresh eggs. May Be of Interest to You Tính Toán Chi Ly…

What Does Dond Mean On Facebook

What Does Dond Mean On Facebook

A couple of recent reminders bring me back around to an inappropriate comment I witnessed a few yrs ago in a Facebook lighter group geared toward posters…