<php> the_title();</php>

đầu Năm Có Nên Mua Ví Không

Ví tiền là một trong những người bạn đồng hành vô cùng quan trọng giúp lưu trữ giấy tờ, tiền bạc. Và đặc biệt, ví tiền cũng ảnh hưởng ít nhiều đến phong thủy, mang nhiều tài lộc cho chủ nhân. Theo quan niệm của phương Đông thay ví mới vào ngày nào nên tính toán trước sẽ đem lại nhiều năng lượng tích cực cho chủ nhân. Dưới đây Hangdachat.com sẽ hướng dẫn một số mẹo mua ví ngày nào tốt cho quý ông. Cùng theo dõi để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Thay ví mới vào ngày nào
Thay ví mới vào ngày nào

Lý do cần quan tâm thay ví mới vào ngày nào?

Ngoài những sự kiện trong đời quan trọng như cưới hỏi, xây nhà, mua xe,… thì việc chọn mua ví da nam cũng hết sức quan trọng. Bởi nếu chọn đúng ngày, đúng thời gian để mua ví sẽ mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy ẩn bên trong ví. Chính là sự tài lộc, cuộc sống suông sẻ, vượng toàn.

Nếu không may mua ví vào ngày xấu có thể khiến vận mệnh thu hút những năng lượng xấu, điểm báo cho sự khó khăn về tiền tài, công việc.

Thay ví mới vào ngày nào để vận mệnh thay đổi, tài lộc dồi dào?

Theo một số quan niệm thì bạn có thể tham khảo một số mẹo mua ví tiền phong thủy dưới đây:

Further Reference:  Sao Hỏa Bảo Bình

Chọn thay ví đổi vận bằng cách chọn ngày, theo năm tuổi

Đầu tiên bạn cần nhớ xem bản thân tuổi gì. Sau đó xác định những ngày hợp với tuổi của bạn trong khoảng thời gian cần mua ví. Nếu tuổi của bạn hợp ngày nào thì nên mua ngày đó, ngược lại nếu khắc ngày thì bạn nên lùi sang ngày khác.

Nhóm hợp nhau của các con giáp:

  • Nhóm 1: Sửu, Tỵ, Dậu
  • Nhóm 2: Mão, Mùi, Hợi
  • Nhóm 3: Thân, Thìn, Tý
  • Nhóm 4: Tuất, Dần, Ngọ
Thay ví mới vào ngày nào
Thay ví mới vào ngày nào

Điều này có thể hiểu là nếu bạn tuổi Tỵ thì có thể đi mua ví vào những ngày Sửu, Tỵ, Dậu. Nếu bạn tuổi thân thì có thể mua vào ngày Thân, Thìn, Tý. Các nhóm ngày và tuổi khác cũng tương tự như vậy.

Nhóm khắc nhau của các con giáp:

  • Nhóm 1: Thân, dần, Tỵ, Hợi
  • Nhóm 2: Tý, Ngọ, Mão, Dậu
  • Nhóm 3: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi

Nếu bạn tuổi thân thì tránh nên mua ví vào những ngày Dần, Tỵ, Hợi. Các nhóm khác cũng tương tự như vậy.

Chọn thời điểm giao mùa để thay ví đổi vận

Ví tiền mới được cho là khởi nguồn của tài lộc. Vì vậy mà chọn ngày mua ví vào thời điểm giao mùa trong năm là điều hợp lý. Cụ thể đó chính là mùa xuân.

Mùa Xuân là thời khắc vạn vật sinh sôi, khí thời giàu nguồn năng lượng tích cực. Bởi vậy, đây chính là thời điểm thích hợp nhất để chọn mua ví phong thủy chuẩn nhất.

Further Reference:  Vợ Tuổi Quý Dậu Chồng Tuổi Canh Ngọ

Theo cha ông thời xưa tính toán, thời gian năng lượng tích cực lớn nhất là thường rơi vào khoảng từ 10/12 đến 17/2 âm lịch hằng năm.

Thay ví mới vào ngày nào
Thay ví mới vào ngày nào

Dùng ví tiền khoảng bao lâu thì nên thay ví

Có bao giờ bạn để ý đến chuyện đó không? Rất nhiều người thường giữ thói quen rằng ví hỏng mới thay. Và khi gặp những chiếc ví dùng tới 4-5 năm vẫn chưa hỏng thì bạn hoàn toàn có thể an toàn sử dụng. Thế nhưng chúng ta cũng có một số lý do để thay ví trong khoảng thời gian ít hơn, khoảng từ 2,5 năm đến 3 năm.

Dù chiếc ví đó rất hợp phong thủy với bạn nhưng theo thời gian, nếu không hỏng nhưng cũng bị phai màu, xuống cấp. Điều này cũng đồng nghĩa với những nguồn năng lượng tích cực ban đầu đã bị giảm sút. Đây chính là lúc bạn nên thay đổi ví rồi.

Một chiếc ví cũ có hợp với bạn đến đâu đi nữa thì vẫn có một nguồn năng lượng xấu đi cùng. Bạn nghĩ sao nếu thay đổi một chút, tự mở cửa cho mình những cơ hội mới bằng việc thay ví?

Cần làm gì khi mới mua ví tiền

Ngày đầu tiên sau khi mua ví, bận nên để thêm nhiều tiền vào ví của mình, đặc biệt là tránh chi tiêu quá nhiều nhé.

Không nên chuyển toàn bộ những gì ở ví cũ ra ví mới. Chúng tôi muốn nhắc bạn cần chuyển những hoa đơn, giấy tờ không cần thiết ra khỏi ví. Như vậy có thể tránh mang những điều xấu từ ví cũ sang ví mới.

Further Reference:  Phật Giáo Nói Gì Về Ma Quỷ

Để thêm may mắn, bạn có thể để những tờ tiền lộc, tờ đô la may mắn trong một ngăn riêng.

Thay ví mới vào ngày nào
Thay ví mới vào ngày nào

Địa chỉ mua ví da chất lượng, phong thủy tốt ở đâu?

Bạn chưa biết mua ví da mới ở đâu uy tín thì có thể chọn Hàng da chất nhé. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các phụ kiện đồ da cao cấp, uy tín hàng đầu Hà Nội. Tại đây mỗi sản phẩm ví da đều được các thợ lành nghề tiến hành gia công cẩn thận, tỉ mỉ với chất lượng da thật 100%. Da được nhập khẩu nguyên miếng nên bạn không cần băn khoăn về chất lượng, độ bền và tính phỏng thủy của ví.

Chất liệu da thật có độ bền lên tới 5 năm – 7 năm. Các quý ông sẽ không cần băn khoăn khi biết địa chỉ mua ví chất lượng như Hàng da chất.

Hy vọng với những gợi ý trên đây của chúng tôi, các bạn sẽ chọn cho mình một chiếc ví hợp phong thủy và biết cách làm thế nào để tài vận luôn hưng thịnh. Liên hệ cho chúng tôi nếu còn bất cứ thắc mắc nào về việc nên thay ví mới vào ngày nào hay có nhu cầu mua ví để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Related Posts

How Do I Remove Myself From A Facebook Business Account

Video how do i remove myself from a facebook business account With billions of users on its platform, Facebook lets businesses reach out to customers from all…

What Does Shortcuts Mean On Facebook

What Does Shortcuts Mean On Facebook

Video what does shortcuts mean on facebook Facebook friend shortcuts allow you to quickly access and message your most frequent contacts right from your homepage. They appear…

How To Create A Garage Sale Listing On Facebook

If you’re looking to get rid of some old stuff and make a little extra cash, you might want to consider having a garage sale.May Be of…

How To Find Prostitutes On Facebook

How To Find Prostitutes On Facebook

Are you looking to find escorts on social media? It’s simple.May Be of Interest to You Nằm Mơ Thấy Người Yêu Chết Ngày Tốt Tháng 1 Năm…

How To Sell Chicken Eggs On Facebook Marketplace

How To Sell Your Backyard Chicken Eggs Congratulations on being showered with plenty of farm fresh eggs. May Be of Interest to You Hương Không Cháy Hết…

What Does Dond Mean On Facebook

What Does Dond Mean On Facebook

A couple of recent reminders bring me back around to an inappropriate comment I witnessed a few yrs ago in a Facebook lighter group geared toward posters…