<php> the_title();</php>

Tướng Quân Cung Phu Thê

Sao Tướng Quân được biết đến như một võ tinh thuộc ngũ hành Dương Mộc. Mặc dù ngôi sao này quyền lực, uy phong, nóng nảy nhưng sức ảnh hưởng của nó lên đời sống của một cá nhân từ gia đinh, sự nghiệp cho đến sức khỏe và tình cảm là không thể phủ nhận. Sao Tướng Quân nhận được nhiều sự chú ý nên người được sao này chiếu mệnh sẽ có bản mệnh không hẳn là xấu mà cũng không hẳn là tốt. Hôm nay, hãy cùng đội ngũ Tra cứu tử vi nghiên cứu lá số tử vi của người được ngôi sao này chiếu mệnh sẽ có cuộc sống, tính cách và con đường sự nghiệp cụ thể như thế nào.

1. Tổng quan sao Tướng Quân

Đặc Tính: Uy quyền, mệnh lệnh
Đặc Tính: Uy quyền, mệnh lệnh

2. Ý nghĩa sao Tướng Quân về đặc điểm cung Mệnh

2.1. Ngoại hình

Ngoại hình thô, lưng ngắn và da sạm đen
Ngoại hình thô, lưng ngắn và da sạm đen

Để nói về ngoại hình của người được sao Tướng Quân chiếu, về cơ bản ngoại hình thô, lưng ngắn và da sạm đen.

2.2. Tính cách

Cương trực, thẳng tính, nóng tính, ngang tàng, bất khuất là tính cách điển hình của sao Tướng Quân, đặc biệt là với người nam. Tuy nhiên, người mang sao này cũng có yếu điểm chính là sự kiêu căng, làm càn, tàn bạo và đam mê quyền lực, chủ quan quá cao mà thiếu hụt khôn khéo, xử sự nghiêm khắc dễ khiến cảm xúc căng thẳng, khoe tài háo thắng dẫn đến áp lực quá lớn.

Về điểm này, Tướng Quân có nghĩa tương tự như Hóa Quyền nhưng khác ở chỗ Hóa Quyền có xu hướng muốn nắm quyền bính còn Tướng Quân chỉ sự khao khát quyền lực và sức mạnh.

Một đặc điểm khác của sao Tướng Quân chính là sự cẩn thận, tỉ mỉ nên họ ít khi mắc sai lầm. Người này sống nguyên tắc, có tính thần, trách nhiệm với công việc, cầu tiến, sẵn sàng trải qua hoạn nạn, tinh thần kiên cường, dám nghĩ dám làm, có ý chí, quyết tâm, tự lực tự cường. Chính vì thế bản mệnh người này dễ thành công và có cuộc sống phú quý, hạnh phúc.

Further Reference:  Tướng Mũi Trâu

Đối với nữ mệnh thì người này lại hay ghen tuông như Hoạn Thư tới mức lấn át chồng hoặc không thì tính tình mạnh bạo, ngang tàng như nam nhi.

3. Ý nghĩa sao Tướng Quân khi toạ thủ tại các cung khác

Cung Phúc Đức: Sao Tướng Quân đi ở Phúc Đức có đặc điểm nổi bật là sống thọ nhưng cũng cho thấy sự bất ổn trong gia đình rõ nét
Cung Phúc Đức: Sao Tướng Quân đi ở Phúc Đức có đặc điểm nổi bật là sống thọ nhưng cũng cho thấy sự bất ổn trong gia đình rõ nét
  • Cung Mệnh: Tính cách cương rắn, ngay thẳng và can đảm là đặc điểm nổi bật ở người có sao Tướng Quân chiếu mệnh. Họ làm việc gì cũng dứt khoát, táo tợn và có sự mạnh mẽ rõ ràng. Hơn nữa, quyền lực là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của họ, lý do là vì họ có đầu óc lãnh đạo, có phong thái và sức mạnh của người đứng đầu.
  • Cung Phúc Đức: Sao Tướng Quân đi ở Phúc Đức có đặc điểm nổi bật là sống thọ nhưng cũng cho thấy sự bất ổn trong gia đình rõ nét. Bên cạnh đó, trong gia đình người này có thể có liệt sĩ hoặc người chết oan ức, trước khi chết không có người thân bên cạnh chăm sóc.
  • Cung Quan Lộc: Tướng Quân ở cung Quan Lộc mạnh về quyền lực, sự uy phong và điều này tốt cho con đường quan lộ. Nếu sao Tướng Quân gặp Thiên Hình hoặc Thiên Tướng đắc địa thì được người đời kính trọng, nể sợ. Ngoài ra, những người này có đầu óc lãnh đạo nên giữ nhiều chức vụ quan trọng. Tuy nhiên, nếu gặp Thiên Hình hãm địa thì con đường sự nghiệp, công danh của họ trắc trở, dễ bị kẻ xấu hãm hại.
  • Cung Tài Bạch: Sao Tướng Quân ở cung Tài Bạch lại mạnh về cầu tài lộc, cầu tiền bạc. Các công việc trong lĩnh vực tài chính, đầu tư như địa ốc và cổ phiếu phù hợp với nhóm người này.
  • Cung Thiên Di: Cung Thiên Di có sao Tướng Quân thể hiện người này có uy và được những người xung quanh như bạn bè, đồng nghiệp, gia đình tôn trọng, nể phục. Tuy nhiên, nếu ở mệnh có Phục Binh, Tử Phủ, Thất Sát, Liêm Trinh – Thất Sát, Tử Vi – Phá Quân, Tử Vi – Tham Lang thì xấu, nhất định cầm cẩn thận vì rất dễ vướng vào vòng lao lý.
  • Cung Điền Trạch: Các ám tinh đi cùng sao Tướng Quân ở cung Điền Trạch thì người này tốt về mặt nhà cửa, an ninh tốt, vị trí nhà cửa thuận lợi để ở và làm ăn buôn bán.
  • Cung Phu Thê: Cung Phu Thê có sao Tướng Quân thì bạn đời là người có tài năng xuất chúng, giỏi giang, quyền lực, có công danh, sự nghiệp; tuy nhiên tính tình hay ghen tuông, lấn át chồng con.
  • Cung Tử Tức: sao Tướng Quân chiếu cung Tử Tức thì hiếm con nhưng một khi có con thì lại giỏi giang, có sự nghiệp thành công, đạt được nhiều thành tựu, hiểu chuyện và hiếu thảo, khiến cha mẹ vui vẻ, nở mày nở mặt.
  • Cung Phụ Mẫu: Tướng Quân đóng cung Phụ Mẫu thì cha mẹ là người có danh tiếng trong xã hội, được nhiều người biết đến và kính nể.
  • Cung Huynh Đệ: Sao Tướng Quân trong cung Huynh Đệ gặp Lộc Tồn, Thiên Mã thì anh chị em yêu thương nhau, hòa thuận, giúp đỡ nhau. Có trường hợp Tướng Quân gặp Đế Vượng, Thai, Phục Binh thì dễ có anh chị em cùng cha khác mẹ hoặc cùng mẹ khác cha hoặc anh chị em có lối sống phong lưu.
  • Cung Tật Ách: Sao Tướng Quân đóng cung Tật Ách sẽ khiến bệnh tật có thể được giải trừ và thuyên giảm. Tuy nhiên, người này cần kiềm chế sự nóng tính, tránh làm càn để hạn chế việc gặp rủi ro, rắc rối trong công việc.
  • Cung Nô Bộc: Cung Nô Bộc đi với sao Tướng Quân thì người này có nhiều bạn bè và khi gặp khó khăn sẽ được nhiều người giúp đỡ, hỗ trợ.
Further Reference:  Tử Vi Tuổi ất Hợi 1995 Nữ Mạng 2019

4. Ý nghĩa sao Tướng Quân khi kết hợp những sao khác

Trong lá số tử vi có Tướng Quân và Thiên Tướng thì người này uy quyền hiển hách, nếu đồng cung thì càng mạnh hơn và nặng về mặt quân sự
Trong lá số tử vi có Tướng Quân và Thiên Tướng thì người này uy quyền hiển hách, nếu đồng cung thì càng mạnh hơn và nặng về mặt quân sự

Trong lá số tử vi có Tướng Quân và Thiên Tướng thì người này uy quyền hiển hách, nếu đồng cung thì càng mạnh hơn và nặng về mặt quân sự. Nếu là nữ mệnh thì đây là người đàn bà đảm đang, có tài thao lược như nam giới. Còn ở trong gia đình thì có uy quyền, thường lấn át quyền uy của chồng.

  • Gặp Tuần, Triệt án ngữ: Tổn hại đến tánh mạng, công danh, quyền thế. Người này dễ bị tai nạn bất ngờ từ xe cộ, phi cơ, gươm đao hoặc súng đạn khủng khiếp.
  • Đi với Phục Binh, Không Kiếp: Số phận người này cũng nguy hiểm đến tính mạng vì có người mưu sát.
  • Đi với Quốc Ấn, Phục Binh, Thiên Hình: Bộ sao uy dũng chỉ quyền tước, võ nghiệp, cầm quân, cầm quyền.
  • Đi với Đào Hồng: Đàn bà tơ duyên rắc rối, bị thất tiết, ngoại dâm; đàn ông thì hoang dâm.
  • Đi với Phá Quân, Phục Binh, Đào Hồng: Dâm dục quá đáng, tư thông, ngoại dâm, loạn luân.

Có quan điểm cho rằng Tướng Quân dù là Thiên Tướng hay Tướng Quân cần đi với Phục Binh, Thiên Mã mới hợp cách, đủ bộ ví như tướng có quân, có uy.

=> Có thể bạn đã biết: Sao Tuế Phá – Tổng quan và ý nghĩa tại các cung

Further Reference:  Giờ Khai Bút Năm 2018

5. Lời kết

Như vậy, sao Tướng Quân là chòm sao tượng trưng cho uy quyền, ví như tướng có quân, có uy quyền hiển hách. Nếu là nữ giới thì là người tài ba, có tính cách mạnh mẽ như nam giới, nếu vào thời xưa sẽ là nữ tướng hiển hách, lấn át nam giới. Trên đây là những thông tin nền tảng để độc giả có thể hình dung cơ bản về một người mang sao Tướng Quân, hy vọng có thể giúp bạn biết thêm nhiều thông tin bổ ích. Để tìm hiểu chi tiết hơn về lá số tử vi của từng chòm sao, xin vui lòng truy cập Tra cứu tử vi.

Related Posts

How Do I Remove Myself From A Facebook Business Account

Video how do i remove myself from a facebook business account With billions of users on its platform, Facebook lets businesses reach out to customers from all…

What Does Shortcuts Mean On Facebook

What Does Shortcuts Mean On Facebook

Video what does shortcuts mean on facebook Facebook friend shortcuts allow you to quickly access and message your most frequent contacts right from your homepage. They appear…

How To Create A Garage Sale Listing On Facebook

If you’re looking to get rid of some old stuff and make a little extra cash, you might want to consider having a garage sale.May Be of…

How To Find Prostitutes On Facebook

How To Find Prostitutes On Facebook

Are you looking to find escorts on social media? It’s simple.May Be of Interest to You Tử Vi Thiên Tướng Cung Quan Lộc đông Bình Tây Quả…

How To Sell Chicken Eggs On Facebook Marketplace

How To Sell Your Backyard Chicken Eggs Congratulations on being showered with plenty of farm fresh eggs. May Be of Interest to You Amor Fati Là Gì…

What Does Dond Mean On Facebook

What Does Dond Mean On Facebook

A couple of recent reminders bring me back around to an inappropriate comment I witnessed a few yrs ago in a Facebook lighter group geared toward posters…