<php> the_title();</php>

Tử Vi Tuổi Mậu Dần 1998 Năm 2020 Nam Mạng

MẬU DẦN – 23 TUỔI

Sinh từ 28/01/1998 đến 15/02/1999

MẠNG: THỔ gặp năm THỔ là tương khắc: xấu

VẬN NIÊN: Xà âm tín: (rắn bị nhốt): Xấu

THIÊN CAN: MẬU gặp CANH là: Tương sanh: tốt

ĐỊA CHI: DẦN gặp năm TÝ là sinh khắc: tốn tài

Đã có tử vi 2024, mời bạn đọc xem tại: Tử vi 1998 nam mạng 2024

A. TÍNH CHẤT CHUNG NAM NỮ TUỔI MẬU DẦN SINH NĂM 1998

“Mậu Dần cung Khảm tánh hiền

Ý hòa, trí sáng ưa miền nhàn an

Chẳng hề tranh chấp tham lam

Gia đình vun xới, ít màng lợi danh

Trót sanh chữ Mậu cam đành

Cô đơn, sóng gió gốc cành lìa xa

Anh em, gia cảnh khó hòa

Tha phương nương cậy, đều là người dưng

Hậu vận mới được thịnh hưng

Là nhờ phước báo ung dung cuộc đời”

Mậu Dần với Nạp Âm hành Thổ do Can Mậu (Thổ) ghép với Chi Dần (Mộc), Mộc khắc nhập Thổ = Chi khắc Can thuộc lứa tuổi đời gặp nhiều trở lực và nghịch cảnh ở Tiền Vận và Tiền Trung Vận. Hậu Vận khá hơn (an nhàn và thanh thản) nhờ sự tương hợp Ngũ Hành giữa Can và Nạp Âm cùng sự phấn đấu của bản thân từ Trung Vận để tạo sự nghiệp. Sinh vào mùa Hạ thuận lợi hơn mùa Xuân và mùa Đông.

Mậu Dần có đầy đủ tính chất của Can Mậu: cương trực, cứng rắn, không khoan nhượng và Chi Dần: nằm giữa 2 Chòm Sao Nam Dương (Capricorne, Capricorn) và Chòm Sao Nhân Mã (Sagittaire, Sagittarius) ở phía Đông Đắc Hoàng Đạo: thông minh, sáng suốt, thích phiêu lưu mạo hiểm (cầm tinh con Cọp). Dù ở địa vị nào cũng không hợp ý, vừa lòng, ưa thích độc lập, nhiều tham vọng, thích chỉ huy, có tài tổ chức và lãnh đạo; dễ thành công nhưng cũng dễ thất bại vì lạc quan mất cảnh giác và không bền chí.

Chi tiết tuổi Mậu Dần mệnh gì? hợp màu gì? hợp con số nào? hợp hướng nào? nên kết hợp hôn nhân, làm ăn với những tuổi nào? Xem tại Sinh năm 1998 mệnh gì?

B. TỬ VI NAM MẠNG TUỔI MẬU DẦN NĂM 2020

I. Tổng Quan Tử Vi 2020 Trên Các Phương Diện

1. Công việc, giao tiếp

Triệt đóng tại Lưu Thái Tuế của Tiểu Vận rất lợi cho những Em đang gặp khó khăn trở ngại trong năm trước, năm nay sẽ gặp nhiều cơ hội tốt trong Hoạt Động để chuyển Vận, nhất là những Em sinh vào đầu năm có Mệnh, THÂN đóng tại Tam Hợp (Dần Ngọ Tuất). Tuy nhiên vì Tiểu Vận gặp Kình Đà, Quan Phủ, Song Hao với Lộc Tồn gặp Hà Sát, Khôi, Ấn + Triệt: cũng nên lưu ý dễ có trở ngại việc làm, việc học, thi cử trong các tháng kị. Nên lưu ý đến tiền bạc. Trong giao tiếp nên mềm mỏng vì dễ gặp tiểu nhân đố kị, ganh ghét. Tránh tranh luận và phản ứng mạnh (Phá Hư), dù có nhiều bất đồng.

Further Reference:  Những Câu Nói Hay Về Bạn Bè Chơi Xấu

2. Sức khỏe

Hạn Thái Dương với Bệnh Phù, Trực Phù gặp Thiếu Âm, Thiếu Dương gặp Tử Phù, Kiếp Sát, Phá Toái: nên lưu ý sức khoẻ về Tim Mạch, Mắt với những Em đã có sẵn mầm bệnh – kể cả vấn Đề Tiêu Hóa, Tai, Thận. Nên đi kiểm tra thường xuyên, khi có dấu hiệu bất ổn.

3. Di chuyển

Cẩn thận khi Di Chuyển xa, lưu ý giấy tờ, vật nhọn, tránh leo trèo, nhảy cao, trượt băng trong các tháng “3, 5 âl” (Mã + Tuần, Đà, Tang + Tang Mã lưu) – nhất là những Em hoạt động bên cạnh các Dàn Máy nguy hiểm trong Hãng Xưởng.

4. Tình Cảm Gia Đạo

Bầu Trời Tình Cảm tuy nắng đẹp – nhưng cũng dễ có bóng Mây bất chợt (Đào Hỉ + Phục Binh, Hồng Loan + Triệt) nên lưu ý Tình Cảm trong các tháng (2, 6, 12 âl).

5. Tài vận

Tài Lộc vượng vào đầu Hạ: sau may mắn dễ có phiền muộn. Nên làm nhiều Việc Thiện (của đi thay người) – đó cũng là 1 cách Giải Hạn rủi ro và tật bệnh của Cổ Nhân đồng thời cũng là cách Đầu Tư Phúc Đức cho Con Cháu sau này.

Xem thêm:

Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2021 – Nam Mạng 1998

Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2021 – Nữ Mạng 1998

II. Vận Mệnh Tử vi Nam Mạng Tuổi Mậu Dần Năm 2020

1. Sao hạn năm Canh Tý 2020

Sao Thái Dương thuộc Hỏa sinh nhập với Thổ Mệnh và Can Mậu (Thổ), sinh xuất với Chi Dần (Mộc): độ tốt tăng cao ở đầu và cuối năm; giảm nhẹ ở giữa năm. Thái Dương là Hạn lành chủ về Danh Lợi: Công Danh thăng tiến, Tài Lộc dồi dào, Gia Đạo vui vẻ bình an, nhiều Hỉ Tín. Tuy nhiên bất lợi cho những ai đã có vấn đề về Mắt và Tim Mạch (dễ đau đầu khó ngủ, Tâm Trí bất an, Tinh Thần giao động).

Hạn Toán Tận chủ về hao tài, đau ốm nên cẩn trọng trong công việc làm ăn và di chuyển

Hóa giải: Cúng sao vào lúc 9 giờ tối, ngày 27 âm lịch hàng tháng. Sắm lễ hương hoa trà quả, thắp 12 ngọn đèn, quay về hướng Đông khấn lễ Nhật cung Thái Dương Thiên tử tinh quân.

2. Phong Thủy tuổi Mậu Dần 1998 – nam mạng

“Quẻ Khôn có 4 hướng tốt: Đông Bắc (Sinh Khí: tài lộc), Tây Bắc (Diên Niên: tuổi Thọ), Tây (Thiên Y: sức khỏe) và Tây Nam (Phục Vị: giao dịch). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Bắc (tuyệt mệnh).

Further Reference:  Phật Giáo Nói Gì Về Ma Quỷ

– Bàn học: ngồi nhìn về Đông Bắc, Tây, Tây Bắc.

– Giường ngủ: đầu Tây Nam, chân Đông Bắc hay đầu Đông, chân Tây (tùy theo vị trí của phòng ngủ).”

III. Tử Vi Nam Mạng Tuổi Mậu Dần Năm 2020 Theo Tháng Âm Lịch

“Tháng 1: Vui xuân có nhiều tiền bạc và công danh.

Tháng 2: Được thiện hữu tri thức giúp đỡ về tài chánh.

Tháng 3: Thành công trên đường công danh nhưng có chuyện buồn.

Tháng 4: Cẩn thận kẻo hao hụt tiền bạc và gặp chuyện oan trái.

Tháng 5: Lời hay ý đẹp nhưng bao người quở trách.

Tháng 6: Đường công danh chói lọi, mọi sự được hạnh thông.

Tháng 7: Có tiền bạc của cải, nhưng trong lòng buồn phiền.

Tháng 8: Tình yêu không hẹn mà đến làm sao quên được.

Tháng 9: Thành công trên bước đường học hành thi cử.

Tháng 10: Cẩn thận kẻo hao tiền tốn của và bệnh tật.

Tháng 11: Táo bạo nên sẽ mang lại thành công vẻ vang.

Tháng 12: Tin vui trong việc làm, được cấp trên quý mến.”

Xem thêm:

Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần 1998 – Nam mạng

Tử vi người tuổi Dần

C. TỬ VI NỮ MẠNG TUỔI MẬU DẦN NĂM 2020

Xem tử vi 2024 cho quý bản mệnh tại: Tử vi 1998 nữ mạng 2024

I. Tổng Quan Tử Vi 2020 Trên Các Phương Diện

1. Công việc, giao tiếp

Vận Thái Tuế rất lợi cho các Em sinh vào đầu năm (vẫn còn gặp Hạn Thái Âm tốt) lại có Mệnh THÂN nằm trong Tam Hợp (Dần Ngọ Tuất). Tuy nhiên phần đông gặp Hạn Thổ Tú + Kình Đà, Quan Phủ, Song Hao lại thêm Khôi, Tướng Ấn + Triệt, Việt, Phục Binh cũng nên lưu ý chức vụ, việc làm, tiền bạc, kể cả trong Thi Cử ở các tháng kị. Nên mềm mỏng trong giao tiếp, tránh tranh luận và phản ứng mạnh (Phá Hư) dù gặp bất đồng do ganh ghét và đố kị của Tiểu Nhân.

2. Sức khỏe

Hạn Thổ Tú với Tử Phù, Trực Phù, Bệnh Phù gặp Thiếu Dương, Thiếu Âm: cũng nên lưu ý đến sức Khỏe với những Em đã có sẵn mầm bệnh về Tim Mạch, Mắt, Khí Huyết – kể cả vấn đề Tiêu Hóa. Nên thường xuyên kiểm tra khi có dấu hiệu bất thường.

3. Di chuyển

Cẩn thận xe cộ, vật nhọn, tránh leo trèo, nhảy cao, trượt băng (Mã + Tuần, Đà, Tang + Tang Mã lưu) trong các tháng (3, 5, 7 âl), nhất là đối với những Em hoạt động bên các Dàn Máy nguy hiểm trong Hãng Xưởng.

4. Tình Cảm Gia Đạo

Bầu Trời Tình Cảm tuy nắng đẹp, rất thuận lợi cho các Em còn độc thân, nhưng cũng dễ có bóng Mây bất chợt (Thổ Tú + Đào Hồng Hỉ + Triệt, Phục Binh). Dễ có bất hòa và phiền muộn trong Gia Đạo (Tang Môn + Tang lưu Không nên phiêu lưu, nếu đang êm ấm.

Further Reference:  Làm Gì Với Anh Chàng Khô Khan

5. Tài vận

Tài Lộc vượng vào đầu Hạ. Nên làm nhiều việc Thiện (Song Hao) – đó không những là 1 cách giải Hạn Thổ Tú (rủi ro và tật bệnh) của Cổ Nhân (của đi thay người) mà còn là cách Đầu Tư về Phúc Đức cho Con Cháu sau này.

II. Vận Mệnh Tử vi Nữ Mạng Tuổi Mậu Dần Năm 2020

1. Sao hạn năm Canh Tý 2020

Sao Thổ Tú thuộc Thổ cùng hành với Mệnh Thổ và Can Mậu (Thổ), khắc xuất với Chi Dần (Mộc): độ xấu tăng cao ở đầu và cuối năm, giảm nhẹ ở giữa năm. Thổ Tú chủ về bất hòa, nhất là đối với người Thân, đi đến đâu cũng không vừa ý toại lòng, Tâm Trí bất an, lòng không ổn định, dễ gặp Tiểu Nhân quấy rối, nhất là trong 2 Tháng Kị của Thổ Tú (4, 8 âl) và 2 tháng Kị hàng năm của Tuổi (3, 5 âl).

Hạn Huỳnh Tuyền chủ về bệnh tật, nên giữ gìn sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần. Chớ mưu cầu danh lợi mà gây tổn hại cho người khác, nên làm nhiều việc thiện tạo phúc tích đức thì ít bị ảnh hưởng.

Hóa giải: Cúng sao vào lúc 9 giờ tối, ngày 19 âm lịch hàng tháng. Sắm lễ hương hoa trà quả, thắp 5 ngọn đèn, quay về hướng Tây khấn lễ Trung ương mậu kỷ Thổ Đức tinh quân.

2. Phong Thủy tuổi Mậu Dần 1998 – nữ mạng

“Quẻ Tốn có 4 hướng tốt: Bắc (Sinh Khí: tài lộc), Đông (Diên Niên: tuổi Thọ), Nam (Thiên Y: sức khỏe) và Đông Nam (Phục Vị: giao dịch). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Đông Bắc (tuyệt mệnh).

– Bàn học: ngồi nhìn về Bắc, Nam, Đông.

– Giường ngủ: đầu Bắc, chân Nam hay đầu Tây, chân Đông (tùy theo vị trí của phòng ngủ).”

III. Tử Vi Nữ Mạng Tuổi Mậu Dần Năm 2020 Theo tra cứu lịch âm

“Tháng 1: Rất may mắn trong công việc, nhưng lòng buồn lo.

Tháng 2: chuẩn bị thi cử học hành, mọi sự tốt đẹp bảng vàng đề tên.

Tháng 3: Thanh nữ xinh đẹp, tâm hồn đoan trang hiền hậu.

Tháng 4: gặp được quý nhơn giải quyết mọi phiền phức trong lòng.

Tháng 5: tiếng tốt đồn xa, thành công trên bước đường sự nghiệp.

Tháng 6: nết hạnh thùy mị, được người khác phải để ý và yêu thương.

Tháng 7: thành công trong việc làm, đi xa may mắn và có tiền.

Tháng 8: tốn hao tiền tài và gián đoạn công danh việc làm.

Tháng 9: tình chợt đến chợt đi, thật là vô thường.

Tháng 10: lời hay ý đẹp đem lại cuộc sống bình an.

Tháng 11: thành công tiền tài, nhiều người yêu thương.

Tháng 12: bao nhiêu buồn phiền âu lo chán nản.”

Xem thêm:

Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần 1998 – Nữ mạng

Tử vi hàng tuần tuổi Dần

Related Posts

How Do I Remove Myself From A Facebook Business Account

Video how do i remove myself from a facebook business account With billions of users on its platform, Facebook lets businesses reach out to customers from all…

What Does Shortcuts Mean On Facebook

What Does Shortcuts Mean On Facebook

Video what does shortcuts mean on facebook Facebook friend shortcuts allow you to quickly access and message your most frequent contacts right from your homepage. They appear…

How To Create A Garage Sale Listing On Facebook

If you’re looking to get rid of some old stuff and make a little extra cash, you might want to consider having a garage sale.May Be of…

How To Find Prostitutes On Facebook

How To Find Prostitutes On Facebook

Are you looking to find escorts on social media? It’s simple.May Be of Interest to You Giọng Thổ Tử Vi Trọn đời ất Hợi 1995 Nam Mạng…

How To Sell Chicken Eggs On Facebook Marketplace

How To Sell Your Backyard Chicken Eggs Congratulations on being showered with plenty of farm fresh eggs. May Be of Interest to You Dỗ Hay Giỗ Vợ…

What Does Dond Mean On Facebook

What Does Dond Mean On Facebook

A couple of recent reminders bring me back around to an inappropriate comment I witnessed a few yrs ago in a Facebook lighter group geared toward posters…