<php> the_title();</php>

Tử Vi Trọn đời Tuổi Quý Sửu Nữ Mạng

Khi tiến hành xem tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu 1973 nữ mạng có thể thấy quý bà là tuýp người phụ nữ thông minh, xinh đẹp có tính cách nết na hiền dịu. Cuộc sống ban đầu có thể có đôi chút khó khăn vất vả song điều đó không khiến quý bà nhụt chí mà lại càng thể hiện bản lĩnh của mình. Chính vì thế mà càng về trung vận và hậu vận cuộc đời của quý bà càng có nhiều niềm vui. Để tiến hành xem vận trình tử vi của quý trên tất cả các phương diện như phong thủy, tuổi làm ăn, gia đạo, sự nghiệp, tài lộc… hãy cùng các chuyên gia tử vi Lịch VN tìm hiểu ngay sau đây.

I. Thông tin chung về tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu nữ mạng 1973

Những người sinh năm 1973 thuộc tuổi Sửu ( con trâu)

Năm sinh thuộc dương lịch từ 3/2/1973 đến 22/1/1974

Năm sinh âm lịch: Quý Sửu

Thiên can: Quý

  • Tương hợp: Mậu
  • Tương hình: Kỷ , Đinh

Địa chi: Sửu

  • Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
  • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Mệnh: Mộc ( Tang Đồ Mộc)

  • Tương sinh: Thủy, Hỏa
  • Tương khắc: Kim, Thổ

II. Tổng quan về tử vi trọn đời Quý Sửu 1973 nữ mạng

Theo tu vi tron doi thì những quý bà sinh năm 1973 có tuổi Sửu mệnh Mộc cụ thể ở đây là Tang Đồ Mộc ( Gỗ cây dâu). Đây là loài thực vật vô cùng hữu ích được dùng trong nhiều việc từ thân đến lá và quả của nó đều vô cùng hữu dụng. Những người phụ nữ mang mệnh này trời sinh đã là người có bản tính rộng rãi, dễ mềm lòng trước những hoàn cảnh khó khăn. họ cũng thể hiện mình là người đa tài, đặc biệt họ phù hợp nhất với các công việc liên quan đến công tác xã hội chính trị.

Năm Sửu tượng trưng cho sự vất vả khó khăn, những thành công mà họ nắm bắt được đều được trả bằng mồ hôi và công sức. Đa phần khi xem tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu nữ mạng có thể thấy quý bà là người vô cùng có nguyên tắc nên dễ tạo được niềm tin với mọi người. Họ luôn là những người làm việc không biết mệt mỏi, cân trọng. Công bằng nhưng lại là người biết lắng nghe tiếp thu ý kiến của người khác song nếu để lay chuyển ý kiến của họ thì thật là khó như lên trời.

Quý bà Quý Sửu đa phần là những người lãnh đạo có uy quyền. Tính cách cứng cỏi không chịu khuất phục trước mọi thứ nhưng ẩn sâu bên trong đó là sự thông minh, trầm lặng và kiệm lời.

Quý bà Quý Sửu có một tuổi thơ vô cùng khó khăn. vất vả phải chịu nhiều sự thiệt thòi. Đến tuổi trưởng thành con đường lập nghiệp cũng có nhiều sự thử thách khó khăn, Song người này luôn biết cách vượt qua mọi thử thách biến nó thành bàn đạp để họ vươn đến thành công. Nhờ có sự dày công khổ luyện đó mà thành công đến với họ vào tuổi trung vận cũng vô cùng ngọt ngào.

Nhìn chung khi xét tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu nữ mạng có thể thấy quý bà khổ trước sướng sau, tiền hung hậu kết. Về già tuổi quý bà sẽ được hưởng tài lộc viên mãn, con cháu sum vầy.

Với những quý bà sinh vào mùa đông sẽ có phần tốt đẹp ít gặp muộn phiền lo âu. Cuộc sống của họ phải trải qua nhiều sự khắt khe và khó khăn sau đó hậu vận mới an nhà và sung túc được. Phần công danh thì tiền vận chưa có chỉ xuất hiện từ trung vận trở đi có thể đạt đỉnh vào giai đoạn này nhưng càng về hậu vận lại càng trở nên bình thường. Vấn đề tiền bạc không phải khó khăn cuộc sống dư dả sự nghiệp vững chắc không gặp sự đổ vỡ.

Tuổi thọ của quý bà Quý Sửu sẽ dao động từ 71 đến 81 tuổi. Nếu quý bà biết tích đức hành thiện thì niên thọ sẽ tăng còn nếu không sẽ giảm.

=> Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu nam mạng chi tiết

III. Luận giải tử vi trọn đời Quý Sửu nữ mạng 1973

Việc tìm hiểu tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu nữ mạng trên tất cả các phương diện có vai trò vô cùng quan trọng. Vì nó sẽ giúp quý bà có những tính toán chính xác nhất cho cuộc đời của mình.

Dưới đây các chuyên gia của Lich Ngay Tot xin được tiến hành luận giải tử vi trọn đời của quý bà trên các phương diện như sau:

Cuộc sống

Xét về phương diện cuộc sống của quý bà Quý Sửu thì quý bà là người có bản chất cần cù chịu khó, thích ôm đồm nhiều việc và luôn là người cống hiến không biết mệt mỏi.

Further Reference:  Xem Tuổi ất Sửu Năm 2019

Vậy nên cuộc sống khi còn trẻ của quý và có phần vất vả vì phải lo toan bộn bề cuộc sống gia đình và sự nghiệp. Đến tuổi trung vận trở đi sự nghiệp của quý bà bắt đầu có sự ổn định, tài chính ổn định, cuộc sống có chiều hướng đi lên. Về sau tuổi già sẽ được hưởng bình an hạnh phúc viên mãn con cháu đề huề hiếu thảo.

Tình duyên

Phương diện tình duyên của quý bà còn phụ thuộc vào tháng sinh của quý bà là tháng nào. Vì thế khi xét phương diện tình duyên thì chúng tôi có thể chia thành các trường hợp chính sau đây:

  • Theo tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu 1973 nữ mạng thì quý bà sinh vào các tháng 3, 7,12 âm lịch sẽ phải trải qua vài lần đổ vỡ tình duyên trước khi tìm được ý trung nhân. Nếu mong muốn có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn tài lộc dồi dào thì vợ chồng nên học cách chia sẻ, cảm thông và thấu hiểu cho nhau
  • Đối với quý bà sinh vào các tháng 4, 5, 8 và 11 âm lịch thì sẽ trải qua 2 mối tình trước khi tìm được chân ái của cuộc đời. Song trong cuộc sống vợ chồng nên biết cách lắng nghe, thấu hiểu, tôn trọng lẫn nhau thì mới mong hôn nhân lâu bền hạnh phúc.
  • Theo tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu nữ mạng với quý bà sinh vào các tháng 1, 2, 6, 9 và 10 âm lịch thường là những người có đường tình duyên vô cùng suôn sẻ tốt đẹp. Họ sẽ gặp được nửa kia của mình từ rất sớm và cùng nhau có một cuộc sống hôn nhân tốt đẹp viên mãn đến đầu bạc răng long.

Công danh sự nghiệp

Xét về phương diện công danh sự nghiệp thì theo tử vi trọn đời Quý Sửu nữ mạng thì quý bà là người có ẩn chứa bên trong những tham vọng vô cùng lớn lao cùng ước mơ to lớn cộng thêm nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân vì thế tuy tiền vận có nhiều thăng trầm nhưng bù lại đó lại là kinh nghiệm để họ tiến tới thành công cho mình.

Vì thế nên bước sang giai đoạn trung vận họ sẽ gặt hái được thành công sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Vận tài dồi dào sự nghiệp vượt bậc cuộc sống hạnh phúc về sau.

Gia đạo

Xét về gia đạo thì có thể đánh giá gia đạo của quý bà tuổi Quý Sửu vô cùng tốt đẹp. Bản chất quý bà là người vô cùng nguyên tắc nhưng lại là người biết lắng nghe và chia sẻ. Chính vì thế trong đời sống gia đình họ là những người mẹ người vợ vô cùng tâm lí, luôn biết thấu hiểu và chia sẻ với nửa kia của mình.

Vì thế nên gia đình của quý bà vô cùng hạnh phúc, ấm êm. Càng về sau gia đình càng có nhiều niềm vui sự yêu thương gắn bó mật thiết với nhau.

IV. Phong thủy hợp tuổi theo tử vi trọn đời Quý Sửu nữ mạng 1973

Từ xa xưa trong quan niệm của người phương Đông thì vấn đề phong thủy đã có vai trò vô cùng quan trọng. Nó sẽ giúp gia chủ có thể kích hoạt năng lượng tích cực giảm trừ sự xui rủi ập đến.

Vì thế dưới đây các chuyên gia tử vi phương Đông của Lichngaytot.net.vn xin được cập nhật phong thủy hợp tuổi theo xem tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu nữ mạng sau đây:

Lựa chọn tuổi hợp làm ăn

Công việc làm ăn có vai trò vô cùng quan trọng đối với bất cứ ai. Với quý bà tuổi Quý Sửu thì công việc làm ăn thời tiền vận của họ không được khởi sắc cho lắm chính vì thế quý bà càng phải cẩn thận lựa chọn tuổi làm ăn hợp với tuổi mình để kích cầu may mắn đồng thời mang đến sự ổn định cho cuộc đời sau này.

Theo tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu nữ mạng thì quý bà nên chọn làm ăn với những tuổi sau: Quý Sửu 1973, Ất Mão 1975, Đinh Tỵ 1977. Đây là các tuổi sẽ mang đến sự may mắn cơ hội và thành công vang dội cho quý bà Quý Sửu.

Lựa chọn tuổi vợ chồng

Bên cạnh phương diện làm ăn thì phương diện hôn nhân cũng có vai trò cực kì quan trọng đối với quý bà. Từ xa xưa khi xem tuổi vợ chồng kết hôn ông cha ta đã xem rất kĩ và đúc kết đối với tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu 1973 nữ mạng như sau:

  • Quý bà Quý Sửu nếu kết hôn cùng những tuổi này sẽ có một cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn, hạnh phúc, tài lộc sung túc, con cái hiếu thảo. Đó là các tuổi: Quý Sửu 1973, Đinh Tỵ 1977, Ất Mão 1975, Tân Hợi 1971, Tân Dậu 1981. Vì những tuổi này không những hợp về phương diện tình duyên mà hơn thế nó còn rất hợp về làm ăn. Vợ chồng con cái hạnh phúc, hòa thuận yêu thương nhau, sự nghiệp dồi dào.
  • Nếu quý bà Quý Sửu kết hôn cùng những tuổi sau sẽ có một cuộc sống trung bình, tài lộc hiếm khi dư dả, chỉ ở mức đủ ăn đủ tiêu. Nhưng bù lại sẽ có một cuộc sống hôn nhân vui vẻ, vợ chồng hài hòa chung sống đến răng long đầu bạc. Vì những tuổi này chỉ hợp về tình duyên không hợp về phương diện tài lộc đó là các tuổi: Bính Thìn 1976, Mậu Ngọ 1978, Nhâm Tý 1972.
  • Bên cạnh đó theo tử vi trọn đời Quý Sửu nữ mạng nếu quý bà kết hôn cùng những tuổi này sẽ tạo nên một cuộc sống hôn nhân vô cùng vất vả, nghèo túng. Vợ chồng con cái khắc khẩu làm ăn nhiều điều trở ngại vì những tuổi này không những không hợp về tình duyên mà còn không hợp cả về tài lộc đó là các tuổi: Canh Thân, Bính Dần.
Further Reference:  Ngày Tốt Tháng 11/2021

Những tuổi đại kỵ không nên chọn kết hôn và làm ăn

Trong phong thủy sợ nhất đó là khi gặp tuổi đại kỵ vì nếu gặp tuổi kỵ thì việc làm ăn cho đến kết hôn cũng không mang đến nhiều điều tốt đẹp cho bổn mạng. Vì thế nên quý bà tuyệt đối không nên kết hợp cùng những tuổi đại kỵ như: Nhâm Tuất và Canh Tuất. Những tuổi này cực kì xấu đối với bản mệnh của quý bà. Nếu kết hôn hoặc làm ăn cũng trở nên thất bại, khó khăn và đổ vỡ mà thôi

Khi đã lỡ kết hợp cùng những tuổi này quý bà tốt nhất không nên tổ chức mọi thứ quá mức rình rang, mà nên âm thầm. Tuổi kỵ trong hôn nhân kỵ nhất buồng cau vì thế chỉ nên làm mâm cơm cúng gia tiên. Còn đối với việc làm ăn quý bà không nên tiến hành giao dịch làm ăn lớn liên quan đến tiền bạc.

Bên cạnh đó để hóa giải tuổi đại kỵ thì quý bà nên nhớ dâng sao giải hạn đầu năm tích cực làm việc thiện, lên chùa lễ Phật để giảm thiểu sự xung khắc.

Chọn ngày giờ xuất hành hợp mệnh

Việc chọn ngày giờ xuất hành trong phong thủy phương Đông có vai trò vô cùng quan trọng. Nếu quý bà chọn được ngày giờ hoàng đạo khi tiến hành việc lớn liên quan đến động thổ, giao dịch làm ăn hay cưới hỏi sẽ kích cầu sự may mắn mang đến nhiều thành tựu nổi bật cho bản mệnh của mình.

Theo xem tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu nữ mạng thì quý bà nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn tháng lẻ xuất hành để vạn sự như ý đại cát đại lợi.

  • Tháng Giêng ngày Tý, Ngọ.
  • Tháng 2 ngày Sửu, Thìn, Mùi, Thân.
  • Tháng 3 ngày Dần.
  • Tháng 4 ngày Mẹo.
  • Tháng 5 ngày Dần, Ngọ ,Thân.
  • Tháng 6 ngày Mùi.
  • Tháng 7 ngày Ngọ, Thân.
  • Tháng 8 ngày Mùi,Thân, Dậu, Hợi.
  • Tháng 9 ngày Tý, Ngọ.
  • Tháng 10 ngày Tý, Dậu, Hợi.
  • Tháng 11 ngày Tý, Dần.
  • Tháng 12 ngày Hợi.

Chọn hướng hợp tuổi

Chọn hướng hợp tuổi có vai trò đặc biệt quan trọng nhất là khi xây nhà, làm bếp, đặt bàn thờ, đặt giường ngủ… Vì nó sẽ giúp quý bà gia tăng vận may cũng như giải trừ sát khí.

Quý bà Quý Sửu thuộc cung Càn – Tây tứ mệnh nên có thể tham khảo các hướng chính sau đây:

  • Hướng Tây: Sinh Khí (Thông suốt, sinh sôi, nảy nở, thành công)
  • Hướng Tây Nam: Diên Niên (Tiền tài, bình an, may mắn)
  • Hướng Đông Bắc: Thiên Y (Đầy đủ, thịnh vượng, sung túc)
  • Hướng Tây Bắc: Phục Vị (Thăng tiến, hạnh phúc, an nhàn)

Chọn màu sắc hợp tuổi

Việc chọn được màu sắc hợp tuổi với quý ông Quý Sửu có vai trò vô cùng quan trọng vì nó sẽ giúp kích hoạt năng lượng tốt thu hút tài lộc gia tăng vận may cho quý bà.

Tuổi quý bà Quý Sửu thuộc hành Mộc chính vì thế nên chọn các màu xanh đen, xanh nước biển ( hành THủy – tương sinh); màu xanh lá cây ( hành Mộc – Tương hợp).

V. Diễn biến tử vi từng năm trong tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu 1973 nữ mạng

Trong mỗi giai đoạn cuộc đời vận mệnh của con người sẽ có những sự thay đổi. Điều đó còn phụ thuộc vào sự dịch chuyển của các chòm sau cũng như âm đức mà họ tích được. Vì thế dưới đây các chuyên gia phong thủy tử vi của Lich Ngay Tot xin được cập nhật diễn biến tử vi từng năm trong tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu 1973 nữ mạng như sau:

Từ 20 tuổi đến 25 tuổi

Theo tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu 1973 nữ mạng thì vào năm 20 tuổi quý bà sẽ bắt đầu lập nghiệp lúc này chưa có gì xảy ra. Đến hai năm tiếp theo là 21 và 22 tuổi có những khó khăn nhất định quý bà nên tập trung vào làm việc. Đến năm 24 -25 tuổi sự nghiệp quý bà có chiều hướng đi lên có sự tín nhiệm cao của mọi người. Và năm 25 tuổi là năm quý bà nên dành thời gian cho bản thân và thận trọng tuyệt đối trong các mối quan hệ tình cảm của mình.

Further Reference:  Coi Ngay Tot Xau Nam 2017

Từ 26 tuổi đến 30 tuổi

Từ năm 26 đến năm 28 tuổi theo tử vi trọn đời Quý Sửu nữ mạng là giai đoạn sự nghiệp của quý bà có chiều hướng phát triển cuộc sống có nhiều điều tốt đẹp, tài lộc dồi dào. Hai năm tiếp theo 29-30 tuổi tinh duyên có chiều hướng tốt đẹp gặp được ý trung nhân và có cuộc sống bình an hạnh phúc.

Từ 31 tuổi đến 35 tuổi

Theo xem tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu nữ mạng 1973 thì năm 31 và 32 tuổi quý bà có tài lộc công việc suôn sẻ thuận lợi và may mắn. Hai năm 33 và 34 tuổi gia đình quý bà cẩn thận có sự hiểu lầm và mâu thuẫn nhỏ vì thế nên dành thời gian cho cha mẹ và anh chị em. Đến năm 35 tuổi mọi sự trở nên bình thường, sự nghiệp gia đình cuộc sống tốt đẹp vui vẻ bình an.

Từ 36 tuổi đến 40 tuổi

Đây là giai đoạn mà có nhiều biến động đối với quý bà Quý Sửu. Cụ thể vào năm 36 – 38 tuổi cuộc sống của quý bà đánh giá ở mức bình ổn mọi thứ tốt đẹp. Đến năm 39 tuổi làm ăn không hợp về tài lộc vì thế nên hạn chế chi tiêu, hoặc cẩn thận khi tiến hành đầu tư làm ăn lớn. Trong năm này quý bà cũng nên tích cực làm nhiều việc lành tích đức. Bước sang năm 40 tuổi quý bà nên dành nhiều thời gian cho gia đình để gắn kết tình cảm vợ chồng thêm bền chặt tốt đẹp.

Từ 41 tuổi đến 45 tuổi

Theo tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu 1973 nữ mạng thì năm 41 đến 43 tuổi đường tài lộc của quý bà có nhiều dấu hiệu tốt đẹp quý bà nên chú ý đầu tư mở rộng để sinh lời. Sang đến năm 44 và 45 tuổi tài lộc dồi dào có nhiều vận may kéo đến cho gia đình, cuộc sống cũng như sự nghiệp đều vô cùng tốt đẹp.

Từ 46 tuổi đến 50 tuổi

Theo tử vi trọn đời Quý Sửu nữ mạng thì có thể thấy đây là giai đoạn vô cùng tốt đẹp đối với quý bà. Năm 46 đến 48 tuổi quý bà liên tiếp đón nhận nhiều tin vui liên quan đến con cái tài lộc dồi dào. Bước sang năm 49 tuổi quý bà có nhiều sự tốt đẹp, sự nghiệp phát triển ổn định tài lộc dư dả. Năm 50 tuổi cuộc sống giữ nhịp bình ổn không có gì xảy ra.

Từ 51 tuổi đến 53 tuổi

Từ năm 51 đến 52 tuổi là 2 năm mà quý bà nên chú ý thích đáng đến sức khỏe của mình. Quý bà nên tăng cường bồi bổ, vận động luyện tập thể dục thể thao. Năm 53 tuổi sức khỏe có phần ổn định cuộc sống bình an hạnh phúc.

Từ 54 tuổi đến 60 tuổi

Giai đoạn từ 54 tuổi đến 60 theo tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu 1973 nữ mạng thì quý bà nên gác công việc sang một bên thay vào đó hãy dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình của mình. Tuổi 57 và 58 không nên lo nghĩ quá nhiều thay vào đó nên duy trì sự lạc quan vui vẻ và yêu đời. Khi sang tuổi 59 và 60 tuổi quý bà sẽ được hưởng trọn vẹn sự may mắn, tài lộc và ấm no. Con cái lúc này đã vương trưởng và hiếu kính với cha mẹ

VI. Tổng kết

Sau khi tiến hành xem tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu nữ mạng có thể thấy quý bà có một giai đoạn tiền vận vô cùng khó khăn. Cuộc sống có nhiều chông gai thử thách song với bản lĩnh cứng cỏi và tinh thần lạc quan quý bà không biết đầu hàng số phận. Dường như những sự thử thách ở giai đoạn tiền vận sẽ có vai trò là động lực thúc đẩy quý bà có được những thành công vượt trội trong tương lai. Hậu vận của quý bà sẽ được hưởng sự ấm no sung túc, tiền bạc rủng rỉnh, con cháu hiếu thảo.

Trên đây các chuyên gia phong thủy của Lich Ngay Tot vừa tiến hành luận giải tử vi trọn đời Quý Sửu nữ mạng trên tất cả các phương diện như công danh, gia đạo, tình duyên, tài lộc cũng như phong thủy hợp mệnh. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp quý bà có được những tính toán và quyết định đúng đắn nhất cho vận mệnh của mình. Một lần nữa xin được kính chúc quý bà cùng gia đình sức khỏe, an khang thịnh vượng.

Related Posts

How Do I Remove Myself From A Facebook Business Account

Video how do i remove myself from a facebook business account With billions of users on its platform, Facebook lets businesses reach out to customers from all…

What Does Shortcuts Mean On Facebook

What Does Shortcuts Mean On Facebook

Video what does shortcuts mean on facebook Facebook friend shortcuts allow you to quickly access and message your most frequent contacts right from your homepage. They appear…

How To Create A Garage Sale Listing On Facebook

If you’re looking to get rid of some old stuff and make a little extra cash, you might want to consider having a garage sale.May Be of…

How To Find Prostitutes On Facebook

How To Find Prostitutes On Facebook

Are you looking to find escorts on social media? It’s simple.May Be of Interest to You Nữ Mạng 1989 Năm 2019 Mơ Thấy Rắn đỏ Mơ Thấy…

How To Sell Chicken Eggs On Facebook Marketplace

How To Sell Your Backyard Chicken Eggs Congratulations on being showered with plenty of farm fresh eggs. May Be of Interest to You Bố Tuổi Giáp Tý…

What Does Dond Mean On Facebook

What Does Dond Mean On Facebook

A couple of recent reminders bring me back around to an inappropriate comment I witnessed a few yrs ago in a Facebook lighter group geared toward posters…