<php> the_title();</php>

Tính Cách Người Mệnh Kim

Người mệnh Kim là những người mang đặc trưng trong tính cách của cung mệnh Kim trong ngũ hành tương sinh, tương khắc. Việc tìm hiểu về đặc trưng của người thuộc mệnh Kim sẽ giúp bạn hiểu, tiếp xúc dễ hơn với những người thuộc cung mệnh này. Cụ thể thì người mệnh Kim sẽ có những bí mật nào xung quanh, hãy cùng với chúng tôi cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Hotline: 0973807375 (HCM) – 0968905100 (HN)

Fanpage: https://www.facebook.com/dathachanhkimtuthap/

︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾

Vòng Tay Đá Phong Thủy cho mệnh Kim thật 100%

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

Mệnh Kim tượng trưng cho sức mạnh

Những đặc điểm cơ bản của người mệnh Kim

Theo như các chuyên gia phong thủy thì hành Kim là đại diện cho mùa Thu và sức mạnh. Hành Kim chính là đại diện cho thể rắn và khả năng chứa đựng vạn vật. Và Kim cũng được tượng trưng là vật để chỉ dẫn. Xét theo khía cạnh tích cực thì mệnh Kim chính là sự truyền đạt thông tin, ý tưởng, là đại diện của sự thông minh, nhanh nhẹn. Còn nếu xét theo khía cạnh tiêu cực thì Kim đại diện cho hiểm họa, sự phiền muộn. Kim cũng có thể là một món hàng nào đó xinh xắn nhưng đôi khi cũng là vũ khí nguy hiểm như đao, kiếm… Màu sắc mà người ta liên tưởng đến khi nhắc tới Kim chính là vàng đồng hoặc cũng có thể là trắng bạc.

Mệnh Kim đại diện cho mùa Thu và sức mạnh

Kim cũng có thể là biểu tượng của chân khí, chi môn, hư âm hay sắc thái. Thuộc tính Kim cũng thể đại diện cho giá trị tiềm ẩn, nội lực hoặc sự gia cố bền bỉ.

Các nạp âm của mệnh Kim

Mệnh Kim cũng có 6 nạp âm khác nhau và mỗi nạp âm cũng có những đặc trưng riêng nhưng trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu chung về đặc trưng của mệnh Kim. Cụ thể thì 6 nạp âm sẽ là:

  • Hải Trung Kim – Vàng dưới biển
  • Kim Bạc Kim – Vàng pha bạc
  • Bạch Lạp Kim – Vàng chân đèn
  • Sau Trung Kim – Vàng trong cát
  • Kiếm Phong Kim – Vàng mũi kiếm
  • Thoa Xuyến Kim – Vàng trang sức

Tùy theo năm sinh mà suy ra được người thuộc mệnh Kim

Vậy người mệnh Kim sinh những năm nào?

Để biết mình có thuộc mệnh Kim hay không thì bạn có thể xét theo năm sinh của mình. Cụ thể thì năm sinh của người thuộc mệnh Kim sẽ thuộc các năm sinh sau đây:

Các năm sinh của người thuộc mệnh Kim

  • Nhâm Thân: 1992 – 1932
  • Canh Thìn: 1940 – 2000
  • Giáp Ngọ: 1954 – 2014
  • Nhâm Dần: 1962 – 2022
  • Canh Tuất: 1970 – 2030
  • Giáp Tý: 1984 – 1924
  • Qúy Dậu: 1933 – 1993
  • Ất Mùi: 1955 – 2015
  • Qúy Mão: 1963 – 2023
  • Tân Hợi: 1971 – 2031
  • Ất Sửu: 1985 – 1925
  • Tân Tỵ: 1941 – 2001
Further Reference:  Nhà Tiên Tri Edgar Cayce

Từ những năm sinh trên đây bạn có thể tự suy ra được mình có phải thuộc cung mệnh Kim hay không. Nếu như bạn thuộc cung mệnh Kim thì bạn hãy cùng với chúng tôi cùng khám phá tiếp những bí mật xung quanh của người mệnh Kim nhé.

Kim Loại là biểu tượng của bạn mệnh Kim

Người mệnh Kim và những bí mật xung quanh

Tiếp tục để bạn hiểu hơn về người mệnh Kim thì chúng tôi sẽ hé lộ những bí mật và nhiều thú vị liên quan đến người mệnh Kim. Bạn có thể tìm hiểu để biết về tính cách, sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của người thuộc mệnh Kim. Cụ thể thế nào thì hãy cùng với chúng tôi cùng tìm hiểu tiếp dưới đây nhé.

Màu sắc hợp với người mệnh Kim

Để có thể suy ra được màu sắc hợp với người mệnh Kim thì thường người ta sẽ căn cứ vào thuyết ngũ hành tương sinh. Cụ thể hơn thì chúng ta sẽ suy ra từ thuyết ngũ hành màu sắc tương sinh, tương hợp và màu khắc kỵ với người mệnh Kim như sau:

Màu sắc tương hợp với người mệnh Kim

Với người mệnh Kim thì màu sắc tương hợp với họ chính là màu thuộc bản mệnh Kim của mình. Có thể dễ hiểu hơn thì màu trắng, xám, ghi là màu đại diện cho mệnh Hỏa. Vì thế nếu chọn màu này sẽ mang đến sự may mắn, hỗ trợ trong cuộc sống, sự nghiệp cho họ.

Xem Vòng Thạch Anh Trắng cho bạn mệnh Kim: https://kimtuthap.vn/san-pham/vong-tay-da-thach-anh-trang/

Màu Trắng sẽ tương Hợp với người mệnh Kim

Màu sắc tương sinh với người mệnh Kim

Màu sắc tương sinh với người mệnh Kim cũng sẽ được suy ra từ thuyết ngũ hành. Cụ thể thì người mệnh Kim sẽ hợp với những màu sắc thuộc hành Thổ là màu vàng, nâu. Những màu này hợp với họ và mang lại nhiều may mắn cho họ trong cuộc sống, sự nghiệp.

Vòng Thạch Anh Tóc Vàng tương Sinh bạn mệnh Kim:

https://kimtuthap.vn/san-pham/vong-tay-da-thach-anh-toc-vang/

Bạn mệnh Kim sử dụng màu Vàng sẽ được tương Sinh

Màu sắc tương khắc với người mệnh Kim

Với người mệnh Kim thì theo thuyết ngũ hành sẽ bị hành Hỏa khắc Kim. Vì thế mà nếu như chọn lựa màu sắc thì cần tránh màu đỏ, hồng, tím để tránh điều không may cho cuộc sống của bạn.

Cung mệnh hợp với người mệnh Kim

Từ việc suy ra được màu sắc theo thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc nên người ta cũng có thể suy ra được người nào có cung mệnh ra sao thì hợp với những người mệnh Kim. Cụ thể thì người có cung mệnh tương sinh, tương hợp hay tương khắc với người mệnh Kim sẽ như sau:

Người có cung mệnh hợp với người mệnh Kim

Người có cung mệnh hợp với người mệnh Kim là người thuộc cung mệnh Kim cùng bản mệnh với họ. Những người này sẽ giúp mang đến nhiều may mắn, hỗ trợ họ trong cuộc sống, sự nghiệp.

Đồng thời thì người mệnh Kim cũng cực kỳ hợp với những người có cung mệnh thuộc hành Thổ. Bởi lẽ người mệnh Thổ sinh Kim nên hỗ trợ rất tốt với người mệnh Hỏa.

Further Reference:  Vợ Tuổi Quý Dậu Chồng Tuổi Canh Ngọ

Người mệnh Thổ sẽ tương sinh cho bạn mệnh Kim

Người có cung mệnh tương khắc với người mệnh Kim

Nếu như kết hôn, làm ăn thì những người mệnh Kim nên tránh va chạm với những người mệnh Hỏa vì không tốt và có thể mang đến những điều không hay khiến cho sự nghiệp, tài vận bị hao tổn.

Vẻ ngoài của người mệnh Kim

Xét theo nhân tướng học thì những người mệnh Kim thường có đặc điểm là trán rộng, họ khá thông minh và dáng người của họ cực kỳ phong độ. Những người thuộc mệnh Kim thường có khuôn mặt chữ điền, gương mặt của họ rất sáng, khung xương của họ cung to, vóc dáng của họ cũng vừa phải, thân hình tráng kiệt và ít bị béo phì.

Người mệnh Kim thường rất thông minh – Ca Sỹ Soobin Hoàng Sơn (sn 1992)

Tính cách của người thuộc mệnh Kim

Những người thuộc mệnh Kim là những người rất giỏi trong việc sắp xếp. Những người thuộc cung mệnh này có đầu óc tổ chức, họ cũng có khả năng thích nghi với môi trường mới, sự thay đổi mới và họ rất thích được kiểm soát.

Ưu điểm trong tính cách người mệnh Kim

Những người thuộc mệnh Kim thường có ý chí quyết đoán, họ có sự kiên định và luôn có thái độ tập trung vào một vấn đề nào đó nếu như đó là mục tiêu của họ. Những người thuộc mệnh Kim cũng cực kỳ trọng nghĩa, khinh tài, họ sống vì tình cảm nhiều hơn là chú trọng và vật chất. Họ rất quảng giao và biết cách để kiềm chế bản thân, họ cũng biết cách để nhìn xa trông rộng và cũng cực kỳ thích sự ổn định.

Người mệnh Kim thường mạnh mẽ, cứng rắn

Nhược điểm trong tính cách người mệnh Kim

Nếu như bạn là người thuộc mệnh Kim thì hãy xem đây có phải nhược điểm của bạn hay không. Người mệnh Kim hay có trạng thái bất an, khó có sự hòa hợp. Những người thuộc mệnh Kim cũng khá cố chấp, bảo thủ, bướng bỉnh, thiếu linh hoạt và cũng hay toan tính, so bì và xem mình là trung tâm.

Sự nghiệp của người mệnh Kim

Những người thuộc mệnh Kim là những người có tính cách phóng khoáng, họ có tầm nhìn xa nên rất có tố chất của một người lãnh đạo. Thường thì những người thuộc mệnh Kim thường là những người có tư duy chính trị. Nếu như người mệnh Kim mà tu đức sẽ giúp mang lại cho mọi người một cuộc sống hạnh phúc. Và cũng nhờ thế mà con đường sự nghiệp, công danh của họ rộng mở hơn, bằng phẳng hơn.

Tuy nhiên nếu như người mệnh Kim là người dối trá, ham hư danh, kiêu căng và tự phụ thì con đường công danh, sự nghiệp của họ sẽ cực kỳ tăm tối. Vì thế mà vận mệnh của người mệnh Kim còn phụ thuộc nhiều vào khả năng kiềm chế bản thân mình.

Vì người mệnh Kim tin vào khả năng của bản thân họ nên họ cũng kém linh động dù cho sự thăng tiến của họ là nhờ vào sự thay đổi của bản thân mình. Vì thế mà người mệnh Kim cần không ngừng nỗ lực vươn lên. Và chỉ có nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực của bản thân mình thì hậu vận của họ mới tốt về sau.

Further Reference:  Những Con Số Hợp Với Tuổi Bính Tý

Người mệnh Kim thường có tầm nhìn trong công việc – Ca Sỹ Hari Won (sn 1985)

Tình duyên, hôn nhân người mệnh Kim

Với người mệnh Kim thì họ thường có tính thống trị cao. Họ luôn mong muốn được thỏa mãn tính cách này của mình. Vì vậy mà nếu bạn có nửa kia là người mệnh Kim thì nên chọn là thế yếu và hãy phụ thuộc vào họ. Đó là người mệnh Thủy hoặc mệnh Thổ. Bởi nếu không thì hôn nhân có thể sẽ thất bại vì không ai chịu được tính cách này của họ.

Người thuộc mệnh Kim cũng cực kỳ toàn tâm toàn ý cho công việc. Họ thích theo đuổi sự nghiệp của mình nên nếu như bạn là vợ hoặc chồng của người mệnh Kim thì nên hạ cái tôi của mình xuống và nhường nhịn, hy sinh vì nửa kia của mình. Khi đã hiểu vể họ thì cuộc sống của bạn với họ sẽ trở nên hạnh phúc và tốt đẹp hơn nhiều.

Người mệnh Kim thường chú tâm vào công việc

Thường thì người mệnh Kim có mối quan hệ khá căng thẳng với con cái của mình. Thậm chí con cái của họ còn có người muốn nổi loạn. Vì vậy mà hãy để con tự lập, tránh nài ép hay bắt buộc con theo đuổi những điều mà người mệnh Kim muốn. Vì nếu không sẽ khiến cho bạn bè và người thân dễ xa lánh với họ.

Bạn mệnh Kim hãy thương yêu bằng cả trái tim mình

Sức khỏe của người mệnh Kim

Người mệnh Kim là người có nhiều dương khí và ít âm khí, phổi thường hay có không khí khô qua nhiều nên thường hay bị nóng trong. Nếu như họ bị bệnh thì thường có bệnh liên quan đến phổi.

Nếu người mệnh Kim mà thường xuyên ăn cay hay hút thuốc hoặc uống rượu thì sẽ khiến cho cơ thể bị thiếu hụt về thể chất. Lâu dài dễ dẫn đến táo bón hoặc bị tiểu đường. Tốt nhất nên uống nhiều nước và những gì liên quan đến năng lượng âm.

Ngoài ra thì người mệnh Kim cũng hay mắc phải các loại bệnh sau: ho khan, tay chân chậm chạp, thở khò khè, hay bị đau đầu, dễ mắc bệnh ở động mạch vành, dạ dày, hay bị sốt cao đột ngột, thậm chí dạ dày bi xuất huyết, xuất huyết não, viêm tuyến tiền liệt đồng thời đau lưng đau cổ, viêm đại tràng….

Trên đây chính là những điều mà chúng tôi muốn nói với các bạn về những bí mật xung quanh người mệnh Kim. Hy vọng bạn sẽ hiểu hơn về họ để hòa hợp hơn với họ.

Trợ lực cho người mệnh Kim

Tham khảo Đồng Xu Phong Thủy Việt Nam cho bạn mệnh Kim:

Bình luận

comments

Related Posts

How Do I Remove Myself From A Facebook Business Account

Video how do i remove myself from a facebook business account With billions of users on its platform, Facebook lets businesses reach out to customers from all…

What Does Shortcuts Mean On Facebook

What Does Shortcuts Mean On Facebook

Video what does shortcuts mean on facebook Facebook friend shortcuts allow you to quickly access and message your most frequent contacts right from your homepage. They appear…

How To Create A Garage Sale Listing On Facebook

If you’re looking to get rid of some old stuff and make a little extra cash, you might want to consider having a garage sale.May Be of…

How To Find Prostitutes On Facebook

How To Find Prostitutes On Facebook

Are you looking to find escorts on social media? It’s simple.May Be of Interest to You Tử Vi Tháng 8 âm Của Bính Tý Mơ Bắt được…

How To Sell Chicken Eggs On Facebook Marketplace

How To Sell Your Backyard Chicken Eggs Congratulations on being showered with plenty of farm fresh eggs. May Be of Interest to You Hắc Thần Tài Những…

What Does Dond Mean On Facebook

What Does Dond Mean On Facebook

A couple of recent reminders bring me back around to an inappropriate comment I witnessed a few yrs ago in a Facebook lighter group geared toward posters…