<php> the_title();</php>

Ten Of Pentacles Trong Tình Yêu

Vậy là chúng ta đã đi đến chặng cuối cùng của những lá bài tiền. Bốn lá cuối cùng của bộ Pentacles sẽ mang đến cho chúng ta dấu hiệu tiêu cực hay tích cực cho tình yêu đây?

  • Seven of Cups, Eight of Cups, Nine of Cups và Ten of Cups trong tình yêu và mối quan hệ
  • Four of Pentacles, Five of Pentacles và Six of Pentacles – Tình yêu là cho và nhận
  • Cách hiểu ngôn ngữ Tarot thông qua hình ảnh lá bài

Seven of Pentacles

seven of pentacles

Mô tả: Người đàn ông nhìn sự việc với con mắt khách quan.

Seven of Pentacles xuôi thường được gắn với những tình huống rắc rối, nhưng điều này chỉ đúng trong trải bài mà lá này xuất hiện ở phần trở ngại. Trong trường hợp khác, ý nghĩa thực sự của Seven of Pentacles là” phản ánh “.

Bạn hãy để ý người đàn ông trong lá bài đang nhìn chăm chú vào những đồng tiền. Trong một mối quan hệ, nó ám chỉ những tình huống mà sự cân nhắc là cần thiết đối với cả hai bên. Khi bạn nghĩ về sự an toàn trong mối quan hệ, hạnh phúc hay bất kỳ điều tích cực khác mà bạn nhận được từ đối tác của bạn, bạn biến mình thành Seven of Pentacles. Bạn hỏi những câu hỏi như:

  • Liệu anh ấy có đem lại cho tôi hạnh phúc?
  • Mối quan hệ này liệu có đi đến đâu ?
  • Chúng tôi đã tiến đến giai đoạn nào?

Nếu lá bài này đại diện cho nửa kia của bạn, vậy có nghĩa là anh ấy đang băn khoăn về những câu hỏi này. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, từ khóa của Seven of Pentacles có thể thay đổi thành “chờ xem điều gì sẽ xảy ra”. Nếu bạn nhìn vào người đàn ông trong Seven of Pentacles bạn sẽ thấy rằng anh ta đang ngắm nhìn các loại trái cây hoặc những đồng tiền mà anh trồng trong khu vườn của mình. Rõ ràng, anh ta không có vẻ gì là đang chăm sóc chúng cả. Đặt trong tình thế của một mối quan hệ, nó thể hiện dấu hiệu bạn không chắc chắn liệu bạn muốn ở lại với nửa kia của bạn hay không, nhưng bạn vẫn đang duy trì mối tình này với anh ấy. Và lí do có thể được nhận định rằng bạn chỉ ngồi đó và mong mỏi cả vũ trụ, chứ không nỗ lực bằng sức lực của mình để xây dựng tương lai cho mối quan hệ này.

Về mặt cảm xúc, Seven of Pentacles có ý nghĩa tương tự. Chàng trai bạn đang cảm nắng đang suy nghĩ về việc liệu anh ta nên tiếp cận bạn không, hay anh ta sẽ để bạn chủ động trước bởi vì anh ta tin rằng đây là cách vũ trụ tạo ra một mối quan hệ. Bạn hãy để ý tìm hiểu ý tứ của chàng để tìm ra đâu là lựa chọn phù hợp nhất với những gì chàng nghĩ nhé.

Lá Seven of Pentacles ngược ngụ ý rằng sự bất cẩn có thể dẫn đến thảm họa. Nói cách khác, mối quan hệ dựa trên sự bốc đồng, đem lại rất nhiều mâu thuẫn . Việc cân nhắc giữa lợi và hại một cách khách quan đã không được hoàn. Do đó, tương lai của mối quan hệ có dấu hiệu tiêu cực hoặc trở nên vô cùng mỏng manh. Về mặt cảm xúc, Seven of Pentacles ngược cho thấy sự phân tán trong suy nghĩ. Có thể là người bạn đang cảm nắng có quá nhiều việc cần để tâm dẫn đến việc bạn không thể trở thành sự ưu tiên của anh ấy.

Further Reference:  Cáng Chở Hàng

Eight of Pentacles

Mô tả: Bắt tay vào làm việc.

Cũng giống như lá bài The Emperor, Eight of Pentacles phản ánh sự chứng minh nỗ lực của bản thân . Trong khi đó, số tám ở trên lá bài nhấn mạnh quyền lực của ý chí. Đó là lý do tại sao, một người yêu được thể hiện qua lá bài tarot này có thể được miêu tả như là người khoan dung và chăm chỉ. Cụ thể hơn, không cần biết chuyện gì xảy đến với bạn, anh ấy luôn ở bên bởi anh ấy luôn sẵn sàng để phát triển mối quan hệ này đi xa hơn nữa.

Một trong những từ khóa chính xác nhất với Eight of Pentacles là “xây dựng một cái gì đó có giá trị”. Trong một mối quan hệ, điều này có nghĩa là tạo ra sự tin tưởng, tình yêu, tình bạn và thậm chí đàm phán để giữ cho mọi thứ trôi chảy, và yên bình. Vì vậy, có thể nói rằng việc Eight of Pentacles xuất hiện trong trải bài quan hệ như là một điềm lành cho cặp đôi đó. Lá bài này thường xuất hiện trong các trải bài liên quan đến những bất đồng trong mối quan hệ. Việc của nó là báo cho họ biết rằng họ sẽ có thể vượt qua được tình trạng tồi tệ này.

Tương tự như vậy, về mặt cảm xúc, Eight of Pentacles còn là một điềm tốt. Bởi lá bài phản ánh rằng người đàn ông trong câu hỏi của bạn không chỉ thích bạn, mà còn mộng mơ về những điều lãng mạn với bạn. Và anh ấy thậm chí còn chẳng bối rối tí nào.

Eight of Pentacles ngược thì như một biển báo dừng lại. Đối với một mối quan hệ, điều này có thể được hiểu là một trở ngại. Ngoài ra nó có thể cho thấy sự rạn nứt giữa hai người yêu nhau.

Người được mô tả qua lá bài này được hiểu là người thiếu định hướng và sự nghiêm túc về mối quan hệ. Cũng có thể gọi anh ta là kẻ lười biếng, bởi vì anh ta không để tâm suy nghĩ về tương lai của mối quan hệ. Anh ta chưa sẵn sàng để ở bên cạnh bạn khi bạn cần anh ta nhất. Tương tự, bạn cũng có thể áp dụng ý nghĩa này với cảm xúc của người bạn đang để ý. Đó là, anh ta không có hứng thú với bạn.

Nine of Pentacles

nine of pentacles

Mô tả: Đắm chìm vào những thú vui vật chất

Nine of Pentacles có hình ảnh một người phụ nữ với một con chim đứng trong một khu vườn không chỉ có trái cây, mà còn có rất nhiều đồng tiền.Trông cách ăn mặc của bà ta cũng thật trang nhã. Tất cả điều này nói lên rằng bà đang có tất cả những gì mà bà mong muốn. Bà có tiền, đồ ăn thức uống, sự xa hoa và một không gian an toàn. Tuy nhiên, điều duy nhất mà người phụ nữ ấy thiếu đó chính là tình yêu. Vì vậy, lá Nine of Pentacles xuôi được liên kết với tất cả những mối quan hệ mà không tồn tại sự ràng buộc. Trên thực tế, những mối quan hệ đấy được dựa trên tình bạn.

Further Reference:  ông Huỳnh đế

Một lần, một người phụ nữ đến gặp tôi để xem cho cô ấy về mối quan hệ của mình. Cô đang hẹn hò với một người mới. Và cô ấy nghĩ rằng có khả năng là cô sẽ bắt đầu một mối quan hệ với người đàn ông này. Và kết quả tôi nhận được là lá Nine of Pentacles, điều này cho phép tôi tin rằng người đàn ông này sẽ tồn tại trong cuộc sống của cô, nhưng anh chàng sẽ không cho cô ấy tình yêu mà cô đang tìm kiếm. Vài tuần sau, cô nói với tôi rằng người đàn ông có vẻ thực sự thích cô ấy và thậm chí dẫn cô đến gặp mẹ của mình. Vì vậy, cô nghĩ rằng họ đã trở thành một cặp. Nhưng suy nghĩ đó nhanh chóng bị nghiền nát thành từng mảnh khi anh ấy kể là anh ta đã nói với mẹ và bạn bè của mình rằng hai người chỉ là bạn. Cô phải đối mặt với điều đó. Kết quả là chàng trai cố gắng để giữ cho cô được bình tĩnh bằng cách nói rằng chàng = không có ý định biến mất khỏi cuộc sống của cô bởi vì tình cảm đối với cô đang càng ngày càng lớn dần, nhưng đồng thời chàng chưa sẵn sàng để có một mối quan hệ với bất cứ ai cả. Thật không may, cô đã rất yếu lòng, cô không thể từ chối được và mỗi khi chàng mời cô cùng đi dự tiệc, cô đã không ngần ngại ngần chấp nhận nó. Bạn nghĩ rằng điều gì đã xảy ra ? Cô giữ khoảng cách nhất định với chàng trai. Cô ở bên chàng để hưởng thụ cuộc sống vương giả. Nhưng đồng thời, cô không có nổi danh phận cho bản thân – bạn gái. Đây là tất cả những gì Nine of Pentacles thể hiện, vì vậy, từ khóa tốt nhất của lá bài này là “có cái gì đó còn thiếu”.

Trong khi đó, số 9 thường được gắn với sự tự do. Kết nối ý nghĩa của nó với lá bài Tarot này, bạn sẽ thấy một mối quan hệ mà cả hai đều quá vô tâm. Lá bài cũng liên quan đến sự thất bại của sức mạnh ý chí. Vì vậy, có thể nói rằng nó mô tả một mối quan hệ mà hai người yêu không chia ngọt sẻ bùi với nhau. Một trong số đó có thể buồn về điều đó, và họ đã sẵn sàng “để gió cuốn đi”.

Xét một cách khôn ngoan, Nine of Pentacles không phải là lá bài tốt nhất. Hãy nhớ lại người đàn ông trong câu chuyện trên. Anh ta thích cô ấy, nhưng thay vì có một mối quan hệ với cô ấy, anh ta chỉ muốn làm bạn với cô. Tập trung vào điều này và bạn sẽ biết người yêu của bạn cảm thấy như thế nào về bạn. Có thể trước đó, anh ấy có một chút cảm xúc với bạn, nhưng anh ấy chỉ muốn 2 người làm bạn không hơn.

Nine of Pentacles ngược cho thấy một thời gian khi cảm giác không được yêu thương trở nên cực đoan. Không có sự an toàn và những bữa tiệc giả dối nào có thể giữ lại được mối quan hệ này. Đã đến lúc các bạn ngồi xuống và nói chuyện rõ ràng về tương lai, dù cho hậu quả của nó có là gì. Về mặt cảm xúc, ở vị trí đảo ngược, Nine of Pentacles nhấn mạnh một sai lầm. Nói cách khác, người yêu của bạn cảm thấy rằng bạn không phải là con người mà bạn thể hiện với anh ta và những người khác. Vì vậy, tình cảm của anh ta dành cho bạn đang mờ dần.

Further Reference:  Cây Cọ Xanh

Ten of Pentacles

pents10

Mô tả: Khoảng thời gian hạnh phúc và an toàn.

Ten of Pentacles cho thấy một người phụ nữ nhìn chăm chú vào người đàn ông một cách hài lòng. Xung quanh hai người là mười đồng tiền, hai con chó, một đứa trẻ và một người đàn ông có tuổi. Tất cả điều này có thể được coi như là một điềm rất tốt cho một mối quan hệ. Chỉ cần chú ý đến các chi tiết gián tiếp liên quan đến tất cả những gì được mô tả trước đó.

  • Người đàn ông và người phụ nữ nhìn chằm chằm vào nhau cho thấy sự thu hút giữa hai người
  • Mười đồng tiền – tượng trưng cho sự giàu có
  • Hai con chó- tượng trưng cho sức mạnh và an toàn
  • Trẻ em – điều mà cặp đôi nào cũng muốn có
  • Ông già – Sự từng trải, thông thái.

Trong một mối quan hệ, những chi tiết này đại diện cho một sự đầu tư khôn ngoan bởi vì chúng liên quan đến tình yêu, hạnh phúc, an toàn, tầm nhìn về tương lai và chu đáo. Nói cách khác, nó cho thấy hai người xứng đáng ở bên nhau vì họ biết rằng họ phù hợp với nhau. Một ý nghĩa khác liên quan đến lá bài là sự gắn kết đang ngày càng lớn dần. Điều này có thể đúng với những mối quan hệ đã đạt đến mức độ chín muồi ở tuổi. Nhưng điểm tốt là mặc dù khoảng thời gian đẹp nhất của mối quan hệ đã qua, cả hai vẫn mơ về một tương lai mà ở đó họ sống hạnh phúc cùng nhau. Bạn nên cảm thấy may mắn nếu bạn nhận được lá tarot này trong trải bài quan hệ.

Về mặt cảm xúc, Ten of Pentacles nói về cảm giác nói chung. Tình yêu không phải là điều duy nhất được biểu đạt mạnh mẽ ở đây, mà còn là cảm giác “thuộc về ai đó hay nơi nào đó”. Nhìn chung, lá bài này đại diện cho cảm xúc mãnh liệt.

Ten of Pentacles ngược cho thấy những hình ảnh tiền xu, con chó, con, người đàn ông già và ngay cả người đàn ông, phụ nữ đều đang dần biến mất. Điều này cho thấy tình yêu, hạnh phúc, an toán, và chu đáo sẽ không thể đạt được trong mối quan hệ. Một ý nghĩa khác của nó là ám chỉ khỏang thời gian buồn. Trong một mối quan hệ, điều này không hàm ý một cuộc tranh cãi, mà là sự thiếu thốn về một số thứ nào đó mà khiến cho cặp đôi mâu thuẫn mạnh mẽ.

Trong các trường hợp liên quan đến cảm xúc, Ten of Pentacles ngược luôn mang tính tiêu cực, nhưng không hoàn toàn theo một cách xấu. Điều này là bởi vì nó nhấn mạnh rằng tình yêu vẫn còn đó, nhưng khả năng hành động tới nó đã biến mất do những hỗn độn trong tâm trí hay trong những tình thế khó khăn.

Tham khảo nguồn: prinia.com

Related Posts

How Do I Remove Myself From A Facebook Business Account

Video how do i remove myself from a facebook business account With billions of users on its platform, Facebook lets businesses reach out to customers from all…

What Does Shortcuts Mean On Facebook

What Does Shortcuts Mean On Facebook

Video what does shortcuts mean on facebook Facebook friend shortcuts allow you to quickly access and message your most frequent contacts right from your homepage. They appear…

How To Create A Garage Sale Listing On Facebook

If you’re looking to get rid of some old stuff and make a little extra cash, you might want to consider having a garage sale.May Be of…

How To Find Prostitutes On Facebook

How To Find Prostitutes On Facebook

Are you looking to find escorts on social media? It’s simple.May Be of Interest to You Nam đinh Mão Nữ Canh Ngọ Những Câu Nói Về Lòng…

How To Sell Chicken Eggs On Facebook Marketplace

How To Sell Your Backyard Chicken Eggs Congratulations on being showered with plenty of farm fresh eggs. May Be of Interest to You 111 Nghĩa Là Gì…

What Does Dond Mean On Facebook

What Does Dond Mean On Facebook

A couple of recent reminders bring me back around to an inappropriate comment I witnessed a few yrs ago in a Facebook lighter group geared toward posters…