<php> the_title();</php>

Tân Tỵ Năm 2020 Sao Gì

TÂN TỴ – 80 TUỔI

Sinh từ 27/1/1941 đến 14/2/1942

>> Đã có Tử Vi năm 2021

A. TÍNH CHẤT CHUNG NAM NỮ TUỔI TÂN TỴ SINH NĂM 1941

“Tân Tỵ tuổi Hỏa, mạng Kim

Đời nhiều biến động, nổi chìm lắm phen

Thái Dương chiếu mạng chẳng hèn

Thông minh, toan tính, giỏi chen với đời

Thuận sanh danh lộc sáng ngời

Có chồng quyền chức, gặp thời vươn cao

Nghịch sanh cuộc sống đảo chao

Duyên tình sự nghiệp lao đao lắm lần

Trung niên tạm ổn dần dần

Làm lành lánh dữ có phần về sa”

Tân Tỵ với Nạp Âm hành Kim do Can Tân (Kim) ghép với Chi Tỵ (Hỏa), Hỏa khắc nhập Kim = Chi khắc Can, thuộc lứa tuổi đời nhiều trở lực và nghịch cảnh ở Tiền Vận. Từ nửa Trung Vận đến Hậu Vận cuộc đời an nhàn và thanh thản hơn nhờ sự tương hợp Ngũ Hành giữa Can và Nạp Âm cùng sức phấn đấu do Nghị Lực kiên cường của Bản Thân thời Trung Vận. Sinh vào Mùa Thu và các Tuần lễ giao mùa thì thuận mùa sinh – mùa Hạ ít thuận lợi. Kim tính có nhiều trong tuổi nên khi lớn tuổi, thiếu chất Hỏa chế ngự, các bộ phận như Phổi, Ruột Già, Mũi thuộc Kim dễ có vấn đề.

Tân Tỵ có đầy đủ đặc tính của Can Tân: thận trọng, sắc sảo, quyền biến, thẳng thắn, cương nhu đúng lúc, gặp thời biến hóa như Rồng và Chi Tỵ: dưới ảnh hưởng của Chùm Sao Xử Nữ (Vierge, Virgo) nằm phía Đông Nam của Hoàng Đạo, tính nhanh nhẹn thông minh, nhiều tư tưởng, có óc khám phá, hành động chính xác, phân tích vấn đề rõ ràng không chấp nhận sự hời hợt đại khái, phê phán sắc bén, có khuynh hướng về Triết Học và Văn Chương. Tuy cũng có 1 số đa nghi, hay ẩn tránh (cầm tinh con Rắn), thích hoạt động âm thầm kín đáo một mình, thường thấu hiểu ưu khuyết của kẻ khác nên khi hành động dễ thành công.

Tân Tỵ hợp với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Kỷ Dậu, Ất Dậu, Quý Dậu, Tân Sửu, Ất Sửu, Đinh Sửu, Đinh Tỵ, Quý Tỵ, hành Thổ, hành Kim và hành Thủy. Kị với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Ất Hợi, Kỷ Hợi và các tuổi mạng Hỏa, mạng Mộc mang hàng Can Bính, Đinh.

Màu Sắc (quần áo, giày dép, xe cộ): Hợp với các màu Vàng, Nâu, Trắng, Ngà. Kị với màu Đỏ, Hồng, nếu dùng Đỏ, Hồng nên xen kẽ Vàng, Nâu hay Xám, Đen để giảm bớt sự khắc kị.

Further Reference:  Mơ Nhìn Thấy Người Chết

Chi tiết tuổi Tân Tỵ mệnh gì? hợp màu gì? hợp con số nào? hợp hướng nào? nên kết hợp hôn nhân, làm ăn với những tuổi nào? Xem tại Sinh năm 1941 mệnh gì?

B. TỬ VI NAM MẠNG TUỔI TÂN TỴ NĂM 2020

I. Tổng Quan Tử Vi 2020 Trên Các Phương Diện

1. Công việc, giao tiếp

Tuy gặp Hạn Thái Âm tốt, nhưng Tiểu Vận gặp Thiên Không “nhiều bất ngờ đột biến xấu hơn tốt” khi Tuổi đã cao với Thái Tuế, Tướng Ấn + Triệt; Khôi Việt + Kình Đà, Quan Phủ, Kiếp Sát cũng nên lưu tâm đến Công Việc và Tiền Bạc (Lộc + Tuần) trong các Tháng Kị (nếu còn hoạt động). Trong giao tiếp nên mềm mỏng, tránh tranh luận, cũng như phản ứng mạnh dù gặp nhiều đố kị và ganh ghét do Tiểu Nhân. Với các Quý Ông sinh vào những tháng cuối năm – nên nhớ – hãy còn vướng Hạn Kế Đô + Tam Tai ở những tháng đầu năm.

2. Sức khỏe

Hạn Thái Âm + Tam Tai với Vận Thiên Không Đào Hồng + Tuổi đã cao với Thiếu Dương gặp Kình, Tử Phù + Thiếu Âm gặp Tuần, Đà, Quan Phủ, Trực Phù cũng nên lưu ý nhiều đến Tim Mạch, Mắt, nhất là với Quý Ông đã có mầm bệnh. Kể cả vấn đề Tiêu Hóa và Phổi (của Lứa Tuổi Kim vượng). Khi tuổi đã cao, nên thường xuyên đi kiểm tra, nếu thấy có dấu hiệu bất ổn.

3. Di chuyển

Hạn chế Di Chuyển xa (Hạn Tam Tai: Thiên Mã gặp Phục Binh, Phá Hư hội Kình Đà Tang + Tang Mã lưu), dễ té ngã, tránh trèo cao và khi hoạt động bên cạnh các Máy nguy hiểm trong các tháng âm lịch (4, 7, 9, 10).

4. Tình Cảm Gia Đạo

Bầu Trời Tình Cảm tuy nắng đẹp, nhưng cũng dễ có Cơn Giông bất chợt (Hạn Tam Tai: Đào Hồng gặp Kình, Quan Phủ, Hỉ gặp Đà, Cô Quả).

5. Tài vận

Tài Lộc vượng vào giữa mùa Thu. Nên làm nhiều việc Thiện (Lộc + Tuần, Song Hao), đó không những chỉ là 1 trong cách Giải Hạn Tam Tai của Cổ Nhân (của đi thay người), mà còn là cách Đầu Tư về Phúc Đức cho Con Cháu về sau này.

II. Vận Mệnh Tử vi Nam Mạng Tuổi Tân Tỵ Năm 2020

1. Sao hạn năm Canh Tý 2020

Sao Thái Âm + Tam Tai thuộc Thủy sinh xuất với Kim Mệnh và Can Tân (Kim), khắc nhập với Chi Tỵ (Hỏa): độ tốt trải đều ở đầu và cuối năm, giảm nhẹ ở giữa năm. Thái Âm là hạn lành chủ về Danh Lợi (Công Danh thăng tiến, Tài Lộc dồi dào, Gia Đạo vui vẻ bình an, nhiều Hỉ Tín). Tuy nhiên bất lợi cho những ai đã có vấn đề về Mắt và Tim Mạch, nhất là lại vướng Hạn Tam Tai khi Tuổi đã cao.

Further Reference:  28 Là Số Con Gì

Hạn Diêm Vương thì cẩn trọng trong chuyện thưa kiện, tránh tranh chấp, cãi vã. Nếu cầu tài hay làm ăn thì có nhiều tài lộc

Hóa giải: Cúng sao vào lúc 9 giờ tối, ngày 26 âm lịch hàng tháng. Sắm lễ hương hoa trà quả, thắp 7 ngọn đèn, quay về hướng Tây khấn lễ Nguyệt cung Thái âm Hoàng hậu tinh quân.

2. Phong Thủy tuổi Tân Tỵ 1941 – nam mạng

“Quẻ Khôn có 4 hướng tốt: Đông Bắc (Sinh Khí: tài lộc), Tây Bắc (Diên Niên: tuổi Thọ), Tây (Thiên Y: sức khỏe) và Tây Nam (Phục Vị: giao dịch). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Bắc (tuyệt mệnh).

– Bàn làm việc: ngồi nhìn về Đông Bắc (1er), Tây, Tây Bắc.

– Giường ngủ: đầu Tây Nam, chân Đông Bắc hay đầu Đông, chân Tây (tùy theo vị trí của phòng ngủ).”

Xem thêm:

Tử vi trọn đời tuổi Tân Tỵ 1941 – Nam mạng

Tử vi người tuổi Tỵ

C. TỬ VI NỮ MẠNG TUỔI TÂN TỴ NĂM 2020

I. Tổng Quan Tử Vi 2020 Trên Các Phương Diện

1. Công việc, giao tiếp

Hạn Thái Bạch + Tam Tai với Tiểu Vận gặp Thiên Không Đào Hồng “nhiều bất ngờ đột biến xấu hơn tốt” khi Tuổi đã cao, lại thêm Thái Tuế, Tướng Ấn + Triệt; Khôi Việt + Kình Đà, Quan Phủ, Kiếp Sát cũng nên lưu ý nhiều đến Công Việc “nếu còn Hoạt Động” và Tiền Bạc (Lộc + Tuần), nhất là khi Đầu Tư hay khi Khuếch Trương Hoạt Động trong các tháng Kị. Trong Giao tiếp nên mềm mỏng, tránh tranh luận và phản ứng mạnh dù gặp nhiều bất đồng, đố kị và ganh ghét của Tiểu Nhân. Với các Quý Bà sinh vào những tháng cuối năm – nên nhớ – hãy còn gặp Hạn Thái Dương tốt trong các tháng đầu năm.

2. Sức khỏe

Hạn Thái Bạch + Tam Tai với Thiếu Dương gặp Kình, Tử Phù, Kiếp Sát + Thiếu Âm gặp Tuần, Đà, Quan Phủ cũng nên lưu ý nhiều đến Tim Mạch, Mắt và Khí Huyết; kể cả vấn đề Tiêu Hóa, Phổi (của Lứa Tuổi Kim vượng), nhất là với những ai đã có mầm bệnh. Nên thường xuyên đi kiểm tra, nếu có dấu hiệu bất ổn. Theo Kinh Nghiệm của Cổ Nhân, khi Tuổi đã cao gặp Vận Thiên Không Đào Hồng – dễ có nhiều bất ngờ xấu, nếu không biết đề phòng.

Further Reference:  Mơ đập Rắn

3. Di chuyển

Hạn chế Di Chuyển xa (Thái Bạch + Tam Tai với Thiên Mã + Phục Binh, Tang, Phá Hư + Tang Mã Lưu) cẩn thận xe cộ, đi đứng dễ té ngã, tránh vật nhọn, các dàn máy nguy hiểm trong các tháng âm lịch (4, 7, 9, 10).

4. Tình Cảm Gia Đạo

Bầu Trời Tình Cảm tuy nắng đẹp, nhưng dễ có Cơn Giông bất chợt (Đào Hồng + Phục Binh, Phá Hư, Hỉ + Triệt, Cô Quả, Đà, Quan Phủ). Dễ có phiền muộn (Tang Môn cố định + lưu) trong Gia Đạo.

5. Tài vận

Tài Lộc vượng và giữa Mùa Thu. Nên làm nhiều việc Thiện (Lộc + Tuần), đó không những chỉ là 1 trong những cách Giải Hạn Thái Bạch + Tam Tai của Cổ Nhân (của đi thay người) mà còn là cách Đầu Tư về Phúc Đức cho Con Cháu sau này. Nên theo Lời Khuyên của Quẻ Trạch Phong Đại Quá như Nam Mạng.

II. Vận Mệnh Tử vi Nữ Mạng Tuổi Tân Tỵ Năm 2020

1. Sao hạn năm Canh Tý 2020

Sao Thái Bạch + Tam Tai thuộc Kim cùng hành với Kim Mệnh và Can Tân (Kim), khắc xuất với Chi Tỵ (Hỏa): độ xấu tăng cao ở đầu và cuối năm. Thái Bạch đối với Nữ Mạng Hung nhiều hơn Kiết, nhất là khi kèm thêm Tam Tai. Phần Hung cũng chủ về ưu sầu tai ương, rầy rà Quan Sự, hao tài tốn của, thị phi khẩu thiệt, rủi ro và tật bệnh dễ đến bất thần, nhất là trong tháng Kị của Thái Bạch (5 âl) và 2 tháng Kị hàng năm của Tuổi (7, 9 âl).

Hạn Thiên La chủ về đau ốm phiền muộn, nên giữ gìn sức khỏe, chú ý lời ăn tiếng nói kẻo tai bay vạ gió

Hóa giải: Cúng sao vào lúc 9 giờ tối, ngày 15 âm lịch hàng tháng. Sắm lễ hương hoa trà quả, thắp 8 ngọn đèn, quay về hướng Tây khấn lễ Tây Phương canh tân Kim Đức Thái Bạch tinh quân.

2. Phong Thủy tuổi Tân Tỵ 1941 – nữ mạng

“Quẻ Khảm có 4 hướng tốt: Đông Nam (Sinh Khí: tài lộc), Nam (Diên Niên: tuổi Thọ), Đông (Thiên Y: sức khỏe) và Bắc (Phục Vị: giao dịch). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Tây Nam (tuyệt mệnh).

– Bàn làm việc: ngồi nhìn về Đông Nam, Đông, Nam.

– Giường ngủ: đầu Bắc, chân Nam hay đầu Tây, chân Đông (tùy theo vị trí của phòng ngủ).”

Xem thêm:

Tử vi trọn đời tuổi Tân Tỵ 1941 – Nữ mạng

Tử vi hàng tuần tuổi Tỵ

Related Posts

How Do I Remove Myself From A Facebook Business Account

Video how do i remove myself from a facebook business account With billions of users on its platform, Facebook lets businesses reach out to customers from all…

What Does Shortcuts Mean On Facebook

What Does Shortcuts Mean On Facebook

Video what does shortcuts mean on facebook Facebook friend shortcuts allow you to quickly access and message your most frequent contacts right from your homepage. They appear…

How To Create A Garage Sale Listing On Facebook

If you’re looking to get rid of some old stuff and make a little extra cash, you might want to consider having a garage sale.May Be of…

How To Find Prostitutes On Facebook

How To Find Prostitutes On Facebook

Are you looking to find escorts on social media? It’s simple.May Be of Interest to You Cung Mặt Trăng Song Ngư Xem Ngày Tốt Làm Nhà Tháng…

How To Sell Chicken Eggs On Facebook Marketplace

How To Sell Your Backyard Chicken Eggs Congratulations on being showered with plenty of farm fresh eggs. May Be of Interest to You Số Gì Hôm Nay…

What Does Dond Mean On Facebook

What Does Dond Mean On Facebook

A couple of recent reminders bring me back around to an inappropriate comment I witnessed a few yrs ago in a Facebook lighter group geared toward posters…