<php> the_title();</php>

Sim Mệnh Thủy

Mệnh Thủy hợp số nào? Người mang mệnh này có đặc điểm gì và hợp với màu sắc nào? Cùng đọc tiếp bài viết của Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn để biết được câu trả lời, đồng thời tìm hiểu thêm cách chọn sim và điện thoại phù hợp cho người mệnh Thủy để thu hút may mắn và tài lộc nhé.

Mệnh Thủy hợp số nào?

Thủy là một trong số năm hành của thuyết Ngũ Hành (gồm Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ). Hành Thủy được chia thành 6 nạp âm khác nhau, bao gồm:

– Giản Hạ Thủy (nước cuối nguồn): Một số năm sinh tiêu biểu như 1936, 1937, 1996, 1997,…

– Tuyền Trung Thủy (nước suối): Một số năm sinh tiêu biểu như 1944, 1945, 2004, 2005,…

– Trường Lưu Thủy (nước sông dài): Một số năm sinh tiêu biểu như 1952, 1953, 2012, 2013,…

– Thiên Hà Thủy (nước trên trời): Một số năm sinh tiêu biểu như 1966, 1967, 2026, 2027,…

– Đại Khê Thủy (nước trong khe): Một số năm sinh tiêu biểu như 1974, 1975, 2034, 2035,…

– Đại Hải Thủy (nước biển): Một số năm sinh tiêu biểu như 1982, 1983, 2042, 2043,…

Thủy là một trong 5 hành của Ngũ Hành

Thủy là nước, tượng trưng cho sự mềm mại nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ. Những người thuộc mệnh Thủy thường có tính cách lạc quan, thấu hiểu, dễ thích nghi với môi trường mới, giao tiếp tốt và hay giúp đỡ mọi người. Chính sự nhẹ nhàng của mình mà họ dễ dàng thu phục được nhân tâm, từ đó trở thành người lãnh đạo được mọi người thán phục.

Further Reference:  Bảng Màu Son Gina Glam

Tuy nhiên, một trong những đặc điểm mà người mệnh Thủy cần hoàn thiện là tính lo xa, suy nghĩ thái quá mọi vấn đề. Điều này không chỉ khiến bản thân họ dễ bị rơi vào tình trạng căng thẳng mà có thể gây áp lực đến mọi người xung quanh.

Một trong những cách giúp cuộc sống của người mệnh Thủy trở nên vui vẻ, thuận lợi và tích cực hơn là họ có thể sử dụng những con số, màu sắc hợp mệnh trong đời sống. Hãy cùng Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn tìm hiểu về vấn đề này trong những nội dung tiếp theo.

>>> Xem thêm: Các màu sắc theo ngũ hành và sự tương quan của chúng

Theo thuyết Ngũ Hành, mỗi hành sẽ có những con số tương ứng gọi là số bản mệnh. Theo đó, hành Thủy sẽ có con số đại diện là 1. Đồng thời, dựa theo quy luật tương sinh, chúng ta sẽ có Kim sinh Thủy, số đại diện của Kim là 6 và 7. Chính vì vậy, có thể suy ra rằng người mệnh Thủy sẽ phù hợp với số 1 (số bản mệnh), số 6 và 7 (số tương sinh). Theo quy luật tương khắc, chúng ta có Thổ khắc Thủy, chính vì vậy người mệnh Thủy cũng nên tránh sử dụng các con số thuộc hành Thổ (gồm 0, 2, 5, 8) vì không hợp mệnh.

Người mệnh Thủy hợp với con số 1, 6 và 7

Further Reference:  điềm Giật Thịt

Mỗi con số hợp với mệnh Thủy cũng đại diện cho từng ý nghĩa phong thủy khác nhau, ví dụ như:

– Số 1: Con số của sự khởi đầu mang đến những điều may mắn, tốt đẹp.

– Số 6: Thể hiện sự may mắn trong công việc, kinh doanh, tài chính.

Người mệnh thủy có thể lựa chọn con số phù hợp mà mình yêu thích khi chọn sim điện thoại, số nhà,… để thu hút nhiều năng lượng tích cực trong đời sống.

Bên cạnh việc tìm hiểu mệnh Thủy hợp số nào thì việc lựa chọn màu sắc phù hợp cũng sẽ giúp người mệnh Thủy gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Dựa vào quy luật tương sinh – tương khắc trong thuyết Ngũ Hành, chúng ta có thể suy luận ra màu sắc hợp và kỵ của người mệnh Thủy như sau:

– Màu hợp: Đen, Xanh biển (thuộc Thủy – màu tương hợp); Trắng, Xám, Ghi (thuộc Kim – màu tương sinh);

– Màu kỵ: Vàng, Nâu đất (thuộc Thổ – màu tương khắc).

Màu sắc tương sinh và tương hợp của người mệnh Thủy

Nếu bạn đã biết được mệnh Thủy hợp số nào thì có thể ứng dụng một cách dễ dàng khi mua sim điện thoại. Người mệnh Thủy hợp số 1, 6, 7 nên bạn có thể lựa chọn các đầu số hoặc số đuôi có chứa các con số này như:

– Sim số thuần Thủy: 0939 001111; 0855 001001; 0393 101010;…

Further Reference:  Con Trai Họ Mai đặt Tên Gì

– Sim số thuần Kim: 0977 666 777; 0856 676767; 0707 7766 77;….

Nếu như các dãy số thuần như thế này khó để tìm kiếm thì bạn có thể lựa chọn số điện thoại có chứa nhiều số phù hợp với mình nhất có thể.

Bạn có thể ứng dụng những màu sắc hợp mệnh trong quá trình chọn mua điện thoại. Nếu bạn là người mạng Thủy thì sẽ hợp với các màu sắc như xanh biển, đen, trắng, xám,… Do đó, bạn có thể tham khảo một vài chiếc điện thoại có màu lưng phù hợp dưới đây để sử dụng và thu hút may mắn trong cuộc sống như iPhone 15 Pro 128GB màu titan xanh hoặc titan đen, Samsung Galaxy S24 Ultra 5G màu xám, Vivo V29e 5G 8GB+256GB màu xanh, Xiaomi Redmi Note 12 Pro xanh dương,…

Điện thoại iPhone 15 Pro màu titan xanh thích hợp với người mệnh Thủy

>>> Xem thêm: Mệnh Hỏa hợp số nào? Cách chọn số điện thoại thu hút tài lộc

Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn vừa gửi đến bạn một số thông tin về người mệnh Thủy hợp số nào, màu nào cùng một số gợi ý trong việc lựa chọn sim cùng điện thoại thích hợp. Bạn có thể dựa vào những gợi ý trên để sử dụng các con số và màu sắc giúp mang lại năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Cùng tham khảo thêm các phiên bản khác trong dòng iPhone 15 series hiện đang có mặt tại chuỗi hệ thống Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn.

Related Posts

How Do I Remove Myself From A Facebook Business Account

Video how do i remove myself from a facebook business account With billions of users on its platform, Facebook lets businesses reach out to customers from all…

What Does Shortcuts Mean On Facebook

What Does Shortcuts Mean On Facebook

Video what does shortcuts mean on facebook Facebook friend shortcuts allow you to quickly access and message your most frequent contacts right from your homepage. They appear…

How To Create A Garage Sale Listing On Facebook

If you’re looking to get rid of some old stuff and make a little extra cash, you might want to consider having a garage sale.May Be of…

How To Find Prostitutes On Facebook

How To Find Prostitutes On Facebook

Are you looking to find escorts on social media? It’s simple.May Be of Interest to You Tuổi Mậu Thân Năm 1968 Tho Tu Vi Bồ Tát Và…

How To Sell Chicken Eggs On Facebook Marketplace

How To Sell Your Backyard Chicken Eggs Congratulations on being showered with plenty of farm fresh eggs. May Be of Interest to You Ngày 23 Tháng 3…

What Does Dond Mean On Facebook

What Does Dond Mean On Facebook

A couple of recent reminders bring me back around to an inappropriate comment I witnessed a few yrs ago in a Facebook lighter group geared toward posters…