<php> the_title();</php>

Page Of Pentacles Trong Tình Yêu

Từ khóa

Xuôi : cơ hội tài chính, sự nghiệp mới

Ngược: thiếu tiến bộ

Ý nghĩa tổng quan

Lá Page là lá cuối cùng trong gia đình hoàng gia của mỗi bộ nhỏ trong bộ Ẩn phụ. Mọi lá Page đều có hình tượng một người nam trẻ tuổi, tay cầm một vật phẩm nào đó có liên quan đến mỗi bộ. Lá Page of Pentacles miêu tả một chàng trai giơ một quả cầu vàng lên trời. Anh ta tò mò, đang tìm xem ý nghĩa và giá trị của quả cầu đó là gì.

Lá bài đại diện cho sự giàu có và đủ đầy, cả về phương diện tiền bạc và trong quan hệ cá nhân. Anh chàng kia còn trẻ, và anh ta đón chào thế giới với sự ngây thơ, tò mò. Với mỗi người, điều này sẽ mang ý nghĩa khác nhau, và bạn cần phải tìm ra thứ bạn cần để cảm thấy cuộc sống này trọn vẹn.

Khi lá bài xuôi

Khi lá Page of Pentacles xuôi xuất hiện trong trải bài của bạn, bạn sẽ cần chú ý thêm cả vị trí của lá bài để quyết định xem lá bài thực sự nhắn gì.

Ở vị trí chỉ thị quá khứ, lá Page of Pentacles nhắn rằng bạn đã học được việc lên kế hoạch từ trước. Có thể bạn rất tốt trong việc làm việc với tiền bạc, cũng như học được giá trị của việc tiết kiệm từ thủa nhỏ. Lá bài cũng nhắn rằng bạn có khả năng nhìn xuyên qua những sự giàu có vật chất để thấy được những khía cạnh quan trọng hơn của cuộc sống. Đây là một nền tảng rất hấp dẫn cho tình hình hiện tại.

Further Reference:  Tuổi Dần 1998 Và Mão 1999 Có Hợp Nhau

Nếu xuất hiện ở vị trí chỉ thị hiện tại, lá Page of Pentacles mang thông điệp rằng, vấn đề hiện tại của bạn có thể được giải quyết bằng một cách tiếp cận bình tĩnh, hợp lý.

Nếu bạn đang gặp khó khăn tài chính, đây là dấu hiệu chỉ rằng, mọi thứ đều sẽ ổn.

Ở vị trí chỉ thị tương lai, lá Page of Pentacles mang ý nghĩa bạn nên hi vọng thêm về tương lai. Có thể bạn đang cảm thấy mỗi lần tiến một phải lùi lại hai – lúc này, hãy kêu gọi sự trợ giúp, nhận lấy sự trợ giúp đó. Cuối cùng thì, bạn sẽ có một kết quả tích cực đến từ tình hình hiện tài của bạn.

Trong công việc

Khi lá Page of Pentacles xuất hiện như trọng tâm trong đọc bài về sự nghiệp của bạn, nó mang thông điệp rằng hãy đem chuyên môn của bạn ra để sử dụng.

Nếu bạn được đề nghị làm thêm giờ, nhận dự án lớn, hay được đề bạt thăng chức, hãy nhận lấy.

Nếu bạn đang đi tìm việc, đây là dấu hiệu một lời đề nghị nào đó đang đến với bạn.

Trong tình yêu

Nếu bạn đang nghi ngờ cảm xúc của mình cho nửa kia, thì lá Page of Pentacles rất có thể xuất hiện trong trải bài về tình cảm của bạn.

Cho dù lá bài không nói về việc hai người chia tay, nhưng nó báo hiệu rằng một cuộc nói chuyện nghiêm túc về tương lai của mối quan hệ cần được diễn ra.

Further Reference:  Tuổi Nhâm Tuất Nữ Năm 2020

Sự phát triển trong mối quan hệ là điều quan trọng, và việc tập trung lại vào mục tiêu chung của cả hai là hành động tốt nhất bạn có thể làm vào lúc này.

If you have been looking for love, the Page of Pentacles is a sign that you may not be approaching love the right way.

Nếu đang đi tìm gấu, lá Page of Pentacles là dấu hiệu chỉ ra bạn đang tiếp cận tình yêu theo sai hướng.

Rất có thể chính kỳ vọng của bạn đang cản trở bạn tìm được người phù hợp.

Trong vấn đề tài chính

Trong trải bài về tài chính, lá Page of Pentacles dự báo về việc bạn sắp có một vận may về tiền bạc, tuy nhiên đó lại là kết quả qua sự tận tâm và nỗ lực của bạn.

Đây là thích hợp để đầu tư kiểu truyền thống, cũng như không chi tiêu cho những vật phẩm mà giá trị sẽ giảm theo thời gian.

Trong khía cạnh sức khỏe

Trong trải bài liên quan đến sức khỏe, lá Page of Pentacles là một dấu hiệu tốt đẹp. Nếu bạn đang ốm, lá báo rằng sớm bạn sẽ hồi phục thôi. Lúc này, lá Page of Pentacles là một lời đảm bảo rằng sớm, bạn sẽ thấy bản thân tràn đầy sinh lực tuổi trẻ, và bạn nên tận dụng nó hợp lý nhé.

Khi lá bài ngược

Khi lá Page of Pentacles ngược xuất hiện, nó thông báo rằng bạn đang không tin tưởng trực giác của mình.

Further Reference:  Tử Vi Tuổi Quý Tỵ 1953 Nữ Mạng Năm 2019

Điều quan trọng bạn cần nhớ là những cảm xúc của bạn là quan trọng, cũng như để sửa chữa những phần nào trong cuộc sống bạn thấy đang có vấn đề, trước hết bạn phải ghi nhận được những khao khát của mình.

Hãy trung thực và đừng khiến người khác lo lắng khó chịu khi nói ra những quan ngại của mình, nhưng cũng đừng lùi bước.

Khi phối hợp với các lá khác

Vì lá Page of Pentacles thuộc bộ hoàng gia, một sự kết hợp với một lá hoàng gia khác sẽ nhấn mạnh những khía cạnh khác của lá Page.

  • Lá Page of Pentacles khi đi với Knight of Pentacles mang ý nghĩa bạn sẽ có một kết quả khả quan, cho dù bạn có ra quyết định thế nào trong tình huống hiện tại.
  • Lá Queen of Pentacles nhấn vào sự sáng tạo của lá Page of Pentacles, và khuyến khích bạn tô điểm thêm chút nghệ thuật vào cuộc sống.
  • Khi kết hợp cùng lá King of Pentacles, thông điệp ở đây là, một khoản thừa kế, hoặc một lời đề bạn sẽ sớm xuất hiện với bạn.

Related Posts

How Do I Remove Myself From A Facebook Business Account

Video how do i remove myself from a facebook business account With billions of users on its platform, Facebook lets businesses reach out to customers from all…

What Does Shortcuts Mean On Facebook

What Does Shortcuts Mean On Facebook

Video what does shortcuts mean on facebook Facebook friend shortcuts allow you to quickly access and message your most frequent contacts right from your homepage. They appear…

How To Create A Garage Sale Listing On Facebook

If you’re looking to get rid of some old stuff and make a little extra cash, you might want to consider having a garage sale.May Be of…

How To Find Prostitutes On Facebook

How To Find Prostitutes On Facebook

Are you looking to find escorts on social media? It’s simple.May Be of Interest to You Mắt Phật Tuất 1970 Giải Quẻ Số 20 Phục Lộc Quẻ…

How To Sell Chicken Eggs On Facebook Marketplace

How To Sell Your Backyard Chicken Eggs Congratulations on being showered with plenty of farm fresh eggs. May Be of Interest to You Ngày 12 Tháng 10…

What Does Dond Mean On Facebook

What Does Dond Mean On Facebook

A couple of recent reminders bring me back around to an inappropriate comment I witnessed a few yrs ago in a Facebook lighter group geared toward posters…