<php> the_title();</php>

Nam Soa Nữ Thác

Chương 32:

Xem ra trông cậy vào Liễu Hiếu là không được rồi.

Không còn cách nào khác, Liễu Tiếu đành phải bắt đầu cố gắng suy nghĩ xem liệu có biện pháp nào giúp hai người thoát thân hay không. Đang nghĩ, đột nhiên cảm giác được Liễu Hiếu nhét gì đó vào tay nàng, nàng vừa cầm lên nhìn…

“Ngươi làm gì vậy?” Nàng khó hiểu nhìn thứ gì đó trong tay, nhỏ giọng hỏi Liễu Hiếu.

“Đây là để cho ngươi dùng làm vũ khí.” Liễu Hiếu vội vàng đè lại tay nàng: “Đừng để bọn họ nhìn thấy, ta chỉ có một đôi này thôi.”

Liễu Tiếu không nói gì hồi lâu, mặt không chút thay đổi hỏi hắn: “Ngươi cảm thấy ta có thể dùng cái thứ này đánh bại bọn họ? Nếu ngươi muốn ta chết, nói thẳng là được rồi, cần gì phải dùng phương pháp này lừa ta đi chịu chết.”

“Ngươi đang nói cái gì nha?” Liễu Hiếu không rõ vì sao nàng đột nhiên nổi giận, nghiêng đầu nhẹ giọng nói vào bên tai nàng: “Ngươi xem, lần trước ngươi không phải dùng một kiếm ghim Tư Đồ Khinh vào mặt đất sao. Bây giờ ngươi cứ ném thứ gì đó trong tay về phía bọn họ giống như lần trước không phải là được rồi sao.”

Nghe hắn nói xong, nhìn nhìn lại thứ gì đó trong tay mình, khóe mắt Liễu Tiếu hơi run rẩy.

“Ngươi đừng quên, vì cứu ngươi ra khỏi tay Tư Đồ Khinh, ta nằm trên giường mê man một ngày một đêm, cộng thêm nằm trên giường cả một ngày ngay cả cử động một chút cũng không được, đến bây giờ còn chưa hoàn toàn hồi phục lại như cũ. Còn nữa, lần trước thứ ta ném về phía Tư Đồ Khinh là cái gì? Là kiếm nha! Là một thanh kiếm sáng choang, lóng lánh, vừa nhìn đã biết là vô cùng sắc bén nha! Nhưng mà lúc này…” Liễu Tiếu giơ lên bàn tay vì tức giận mà hơi run lên của mình, đưa thứ đang cầm trong tay cho hắn xem: “Ngươi nhìn xem, ngươi đưa ta cái gì, là một đôi đũa nha!”

“Đũa thì không được sao?” Thấy Liễu Tiếu có vẻ tức giận không nhẹ, Liễu Hiếu hơi sợ hỏi.

Further Reference:  3 Tháng 2 Năm 2020 Là Bao Nhiêu âm

“Đương nhiên là không được!!!” Liễu Tiếu cố gắng kìm chế bản thân đừng dùng đũa đâm chết hắn. “Còn nữa, ngươi đang yên đang lành mang theo đôi đũa trên người làm gì?”

“Ai mà đang yên đang lành lại mang theo đôi đũa trên người nha, còn không phải tại ngươi vừa rồi đột nhiên cứng rắn tha ta ra ngoài, hại ta ngay cả đôi đũa đang cầm trong tay cũng chưa kịp buông.” Liễu Hiếu có chút tiếc hận nói: “Vốn nghĩ có thể cho ngươi dùng làm vũ khí, ai ngờ không được.”

“Đũa thì đương nhiên là không được. Bất quá không cần lo lắng, bây giờ ta có một biện pháp vô cùng tốt đây.” Liễu Tiếu cười lạnh nói với hắn.

“Biện pháp gì?” Tuy nụ cười của Liễu Tiếu trông có vẻ thực đáng sợ, Liễu Hiếu vẫn kiên trì đặt câu hỏi.

“Rất đơn giản.” Liễu Tiếu chỉ vào người hắn: “Ngươi lên, dùng sắc đẹp của ngươi mê hoặc bọn họ đến thần hồn điên đảo, sau đó ta có thể nhân cơ hội trốn thoát, sau đó lại đi tìm viện binh đến cứu ngươi.”

“Không được.” Liễu Hiếu bị nàng dọa sợ đến mức dùng hai tay ôm lấy người mình. “Ngươi nhiên kêu ta đi bán nhan sắc.”

“Dù sao ngươi cũng không phải nữ nhân, thỉnh thoảng bán chút nhan sắc cũng có sao đâu.” Liễu Tiếu quyết tâm. “Đi ngay cho ta.”

“Không muốn.”

“Không được nói không với ta.” Liễu Tiếu dùng tay đè lại vai hắn, “Nếu ngươi không chịu tự mình đi, ta liền hỗ trợ đẩy ngươi đi vậy.”

“Không được, Tiểu Liễu Tử, sao ngươi có thể đối xử với ta như vậy.” Liễu Hiếu cố gắng giãy giụa, lại bị Liễu Tiếu dùng sức đẩy về phía trước từng chút một.

“Đi đi, đi đi, lát nữa nhớ cười xinh đẹp chút.” Liễu Tiếu vừa đẩy hắn vừa ghé vào tai hắn nói.

Liễu Hiếu khóc rống trong lòng, vì sao vì sao, chẳng sẽ xinh đẹp cũng là lỗi sao!!!

Liễu Hiếu bị đẩy đi về phía trước từng bước từng bước một, mắt thấy sắp bị buộc phải bán đi lần đầu tiên trong đời quý báu…

Phong Tự Tại đột nhiên thò đầu ra từ một trong các gian phòng. Sau khi hắn nhìn thấy người bị bao vây bên trong là hai người Liễu Tiếu thì quay đầu về phía trong phòng nói gì đó.

Further Reference:  Lịch Cắt Tóc Tháng 8

Một người trung niên Liễu Tiếu chưa từng gặp qua từ trong phòng đi ra, ra hiệu với đám người đang bao vây họ một cái. Những người đó lập tức thu kiếm lại, lùi về.

May mắn thoát được một kiếp, Liễu Hiếu ở trong lòng thở phào nhẹ nhõm, mặc cho Liễu Hiếu kéo hắn đi về phía Phong Tự Tại.

Trong phòng, ngoài Phong gia tứ huynh đệ cùng người trung niên kia ra, Mộ Dung tứ tỷ muội cũng có mặt.

“Các ngươi cùng Mộ Dung tổng quản trở về đi.” Phong Tự Thanh nói với bốn tỷ muội.

“Vì sao? Ngươi thật sự không thích ta sao?” Mắt Mộ Dung Hồng đỏ lên.

“Đừng nói chuyện này.” Phong Tự Thanh tránh đi ánh mắt nàng, “Đi đi.”

“Vì sao?” Mộ Dung Lan nắm lấy góc áo Phong Tự Tại, không chịu buông tay: “Có cừu oán với Mộ Dung gia là sư phó của các ngươi, không phải các ngươi. Các ngươi không phải đã bị trục xuất khỏi sư môn sao? Vì sao các ngươi vẫn không chấp nhận chúng ta?”

“Bốn người chúng ta mồ côi từ nhỏ, là sư phó một mình nuôi chúng ta lớn lên. Đối với chúng ta mà nói, sư phó chính là phụ mẫu của chúng ta, cho dù bị trục xuất khỏi sư môn, chúng ta cũng tuyệt không có khả năng cưới nữ tử Mộ Dung gia.” Phong Tự Tại quay đầu sang chỗ khác.

“Cho dù bị trục xuất khỏi sư môn cũng tuyệt không có khả năng cưới nữ tử Mộ Dung gia sao.” Nụ cười trên mặt Mộ Dung Phỉ biến mất, nàng quay đầu nhìn Phong Tự Dương. Phong Tự Dương lại cúi đầu nhìn chân mình.

Mộ Dung Vi một cước giẫm nát quả cam, hung ác tóm lấy cổ áo Phong Tự Phi: “Ngươi thì sao, ngươi cũng quyết không cưới nữ tử Mộ Dung gia sao?”

Phong Tự Phi cái gì cũng không nói, chỉ bi ai nhìn nàng. Mộ Dung Vi buông lỏng tay, nghẹn ngào nói: “Nếu đã vậy, lúc trước vì sao các ngươi lại phải cãi lệnh vị sư phó kia của các ngươi, đến ma giáo cướp giải dược đến cứu tỷ muội chúng ta chứ? Để chúng ta chết không phải tốt rồi sao. Như vậy, các ngươi cũng sẽ không bị trục xuất khỏi sư môn, không phải là rất tốt sao.”

Phong Tự Phi yêu thương nhìn nàng: “Ta không đành lòng nhìn ngươi chết.”

Further Reference:  Gãy Kim Là điềm Báo Gì

Trong phòng nhất thời yên tĩnh.

Hồi lâu sau, nam tử trung niên kia thở dài một tiếng: “Bốn vị Phong đại hiệp, các ngài dù sao cũng phải lo lắng cho bốn vị tiểu thư nhà chúng ta một chút chứ. Đã nhiều năm như vậy trôi qua, tuổi các nàng cũng đã lớn, lão gia tử đã hạ lệnh, nếu năm nay các ngươi không cưới các nàng, hắn sẽ không tiếp tục để mặc các nàng nữa. Sang năm sau sẽ tìm người để gả các nàng đi.”

“Đừng nói nữa.” Mộ Dung Hồng ngắt lời hắn, kéo ba người Mộ Dung Phỉ qua, nói với các nàng: “Chúng ta về nhà thôi.”

Lại xoay người lớn tiếng nói: “Chúng ta sẽ không bỏ buộc, nói cho các ngươi biết, chúng ta nhất định phải gả cho các ngươi. Năm nay các ngươi không cưới chúng ta cũng không sao cả, cho dù gia gia bức chúng ta gả cho người khác chúng ta cũng sẽ tuyệt không gả. Trừ Phong Tự Thanh ngươi ra, Mộ Dung Hồng ta ai cũng không gả.”

“Ta cũng vậy, Mộ Dung Phỉ ta nhất định phải gả cho Phong Tự Dương.” Mộ Dung Phỉ cười đứng dậy, cũng lớn tiếng nói theo.

“Ta cũng vậy, trừ ngươi ra ta ai cũng không gả.” Mộ Dung Lan đỏ mặt, nhỏ giọng nói với Phong Tự Tại.

Mộ Dung Hồng lay nước mắt, lại tóm lấy cổ áo Phong Tự Phi: “Ta đã không còn trẻ nữa, đừng để ta chờ quá lâu.”

Nhìn theo bóng Mộ Dung gia tứ tỷ muội được một đoàn người bảo vệ rời đi, khóe mắt Liễu Tiếu cũng đỏ lên.

Không khí trong phòng im lặng đến làm người ta khó chịu, Phong Tự Thanh không biết lấy từ đâu ra một vò rượu, bốn huynh đệ trầm mặc cùng nhau uống.

Tuy rất muốn biết chân tướng sự việc, nhưng Liễu Tiếu cũng biết bây giờ không phải lúc để hỏi đông hỏi tây, giật nhẹ y phục Liễu Hiếu, hai người đồng thời lẳng lặng lui ra ngoài.

Nửa đêm.

Liễu Tiếu đột nhiên từ trên giường nhảy dựng lên, kích động hô to: “Trời ạ! Ta cư nhiên quên nói với bọn họ chuyện tiền thưởng!!!”

Liễu Hiếu đang nằm trên một chiếc giường khác bị đánh thức, khẽ lẩm bẩm một câu: “Tham tiền.” Choàng chăn qua đầu, ngủ tiếp.

hết chương 32

Hề: lần đầu tiên Liễu Tiếu chèn ép dc Liễu Hiếu đốt pháo ăn mừng

Related Posts

How Do I Remove Myself From A Facebook Business Account

Video how do i remove myself from a facebook business account With billions of users on its platform, Facebook lets businesses reach out to customers from all…

What Does Shortcuts Mean On Facebook

What Does Shortcuts Mean On Facebook

Video what does shortcuts mean on facebook Facebook friend shortcuts allow you to quickly access and message your most frequent contacts right from your homepage. They appear…

How To Create A Garage Sale Listing On Facebook

If you’re looking to get rid of some old stuff and make a little extra cash, you might want to consider having a garage sale.May Be of…

How To Find Prostitutes On Facebook

How To Find Prostitutes On Facebook

Are you looking to find escorts on social media? It’s simple.May Be of Interest to You La Ban Phong Thuy 24 Son Huong Nằm Mơ Thấy Hoa…

How To Sell Chicken Eggs On Facebook Marketplace

How To Sell Your Backyard Chicken Eggs Congratulations on being showered with plenty of farm fresh eggs. May Be of Interest to You Tu Vi 14 5…

What Does Dond Mean On Facebook

What Does Dond Mean On Facebook

A couple of recent reminders bring me back around to an inappropriate comment I witnessed a few yrs ago in a Facebook lighter group geared toward posters…