<php> the_title();</php>

Miệng Thổi Lửa

  • Đôi nét về tướng miệng trong nhân tướng học
  • Tướng miệng thổi lửa là như thế nào?
  • Miệng thổi lửa tốt hay xấu?
  • Vận mệnh người tướng miệng thổi lửa cần dựa trên yếu tố nào khác?
  • Người có tướng miệng thổi lửa làm gì để cải thiện vận số?

Tướng miệng thổi lửa hay còn được gọi là xuy hỏa khẩu, thường không được đánh giá cao về tướng vận lẫn thẩm mỹ. Nhiều ý kiến cho rằng, chủ nhân sở hữu dáng miệng này rất ham vật chất, thiếu sự chín chắn. Vậy kiểu miệng thổi lửa mang những đặc điểm gì mà lại bị đánh giá kém đến như vậy? Cùng chúng mình tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

Đôi nét về tướng miệng trong nhân tướng học

Dựa theo nhân tướng học, người ta chia khuôn mặt thành 3 phần hay còn gọi là Tam Đình: Thượng Đình, Trung Đình và hạ Đình. Miệng thuộc Hạ Đình, nó thể hiện hậu vận về sau của chủ nhân tính từ 50 tuổi trở đi.

Về ngũ quan, miệng thuộc cơ quan quan trọng, nếu không có miệng thì con người cũng chẳng thể sống sót và biểu đạt được tâm tư, suy nghĩ của cá nhân. Quan sát miệng của một người, chúng ta sẽ phỏng đoán ra phần nào tính cách, quan hệ, sự nghiệp, vận thế cuối đời.

Đối với đàn ông, một khuôn miệng đẹp phải đủ rộng, hình chữ tứ (môi trên và dưới dày, đều đặn, khóe miệng hướng lên trên, có đường nét rõ ràng, răng trắng đều). Người sở hữu dáng miệng này thuộc “xuất nạp quan thành tựu” được hưởng nhiều tài lộc, phú quý.

Còn đối với nữ giới, khuôn miệng đẹp cần phải có đủ kích thước trung bình, sắc môi hồng hào, răng đều, khít, khóe miệng cong lên. Phụ nữ sở hữu tướng miệng này thường sống rất lương thiện, thông minh, chăm chỉ, được quý nhân phù trợ.

Ngược lại với các kiểu miệng đẹp trên thì cũng có rất nhiều trường hợp không may sở hữu dáng miệng xấu, kém duyên. Điển hình nhất chính là tướng miệng thổi lửa.

Tướng miệng thổi lửa tốt hay xấu?

Tướng miệng thổi lửa là như thế nào?

Như đã đề cập ở trên, miệng thổi lửa hay còn được gọi là xuy hỏa khẩu, miệng xuy hỏa. Những người sở hữu tướng miệng thổi lửa sẽ có phần miệng và môi khá nhỏ, tròn bị túm cong lại giống như đang chúm chím thổi lửa. Khóe miệng 2 bên thì cụp xuống, môi mỏng cũng hàm răng khấp khểnh.

Để biết chính xác miệng của người nào đó to hay nhỏ thì chúng ta cần phải dựa vào tỷ lệ kích thước giữa các bộ phận khác trên khuôn mặt họ chứ không phải áng chừng so với miệng của những người xung quanh.

Dùng 3 ngón tay (ngón áp út, ngón giữa, ngón trỏ) xếp lại liền theo chiều dọc để làm tiêu chuẩn. Nếu người đó ngậm miệng lại mà bề ngang của miệng bằng với bề dọc 3 ngón tay ghép lại thì họ thuộc cỡ miệng trung bình, dưới mức độ đó thì coi là miệng nhỏ.

Tuy nhiên, phương pháp này cũng chỉ mang tính chất tương đối vì trên thực tế một số người sở hữu kích thước các ngón tay khá to, nếu áp dụng cách đối chiếu trên thì chưa hẳn đã chính xác.

Tướng miệng thổi lửa có đặc trưng phần môi nhỏ, tròn, bị túm cong lại

Miệng thổi lửa tốt hay xấu?

Tướng miệng thổi lửa thuộc loại xấu nhất trong các kiểu miệng. Trong nhân tướng học, người sở hữu môi dày, miệng rộng lúc nào cũng tốt hơn so với miệng nhỏ cùng chiếc môi mỏng.

Further Reference:  ếch Vào Nhà Tốt Hay Xấu

Người môi mỏng thường khá thông minh, ham học hỏi, biết giữ lý trí, tính toán cẩn thận trước khi làm việc gì đó nhưng lại có nhược điểm là hay so đo, tính toán thiệt hơn, cậy thế chèn ép người. Bên cạnh đó, họ còn ăn nói sắc sảo, thậm chí thường xuyên phỉ báng, xích mích với người khác.

Những người môi mỏng khi kết hợp thêm khuôn miệng nhỏ thì họ có bản tính đa nghi, bần tiện nên những người này ít có mối quan hệ thân thiết với bố mẹ, anh em, vợ chồng, con cái, cuộc sống về già rất dễ cô độc.

Để biết chính xác tính cách, vận mệnh của một người thì chúng ta không thể nhìn qua một bộ phận mà phải quan sát tổng thể các bộ vị khác trên khuôn mặt. Nếu sống mũi người miệng thổi lửa nhỏ, đầu mũi nhọn, gian môn lõm, lệ đường xuất hiện nếp nhăn hoặc nốt ruồi, nhân trung mờ nhạt, yết hầu nhô lên thì họ hay gặp nhiều điều xui xẻo, khó tìm được người giúp đỡ, vợ chồng lục đục, về già sống cô độc, lạnh lẽo.

Như đã đề cập ở trên, nếu khóe miệng của người sở hữu tướng miệng thổi lửa bị cụp, trề xuống thì chứng tỏ đây thuộc kiểu người thực dụng, ham vật chất, thiếu sự thấu đáo trong cách suy nghĩ. Hơn nữa, răng còn thường khấp khểnh, mọc không ngay hàng, thẳng lối. Những ai có kiểu răng này thường khá ích kỷ, luôn tranh giành những điều có lợi về phần mình.

Ngoài ra, tính tình của những người này thường rất dễ nóng nảy, tính nết gian ác, thích gièm pha, chế giễu và hay hãm hại người khác. Kiểu người này cũng có đường nhân duyên chẳng mấy tốt đẹp, khó tạo dựng được mối quan hệ, tiền đồ không rộng mở, khó thành công.

Tướng miệng thổi lửa thường không được đánh giá cao về số mệnh trong tương lai

Vận mệnh người tướng miệng thổi lửa cần dựa trên yếu tố nào khác?

Khi thực hiện phán đoán vận mệnh của một người sở hữu tướng miệng thổi lửa, chúng ta phải cần xem xét các bộ vị liên quan từ những vị trí nằm trong miệng, gần miệng hoặc giọng nói để có thể nhận định rõ hơn về tính cách cũng như vận mệnh.

Giọng nói: Nếu nói chuyện mà giọng điệu liên tục thay đổi thì vận mệnh của người sở hữu tướng miệng thổi lửa đang gặp rắc rối, bế tắc. Nhưng lúc bình thường không có ai lại diễn đạt rất lưu loát, tự tin, điều này đồng nghĩa với việc chủ nhân phải trải qua cuộc sống nghèo đói, vất vả.

Trường hợp giọng nói rõ ràng, trầm ấm và có lực thì vận mệnh người sở hữu tướng miệng thổi lửa được cải thiện đáng kể. Ngược lại, tiếng nói thiếu lực, yếu ớt hoặc hụt hơi thì báo hiệu sắp tới chủ nhân sẽ trải qua cuộc sống nghèo khổ, vất vả.

Giọng nói trầm ấm, có lực thì vận mệnh chủ nhân tướng miệng thổi lửa được cải thiện đáng kể

Thừa tương: Thừa tương hay còn gọi là bộ vị nằm ngay dưới miệng, bình thường sẽ trông hơi lõm một chút. Nếu ai có thừa tương bằng phẳng thì phải cần đề phòng việc phá sản hoặc hỏa hoạn xảy ra vào năm 61 tuổi, càng già thì càng gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

Trường hợp thừa tương xuất hiện các nốt ruồi, không có râu/lông thì chứng tỏ chủ nhân đang gặp phải các vấn đề về tiêu hóa hoặc đang bị bệnh nhưng vẫn chưa bộc phát nặng, cần chú ý đề phòng cũng như là kiểm tra sức khỏe của bản thân một cách thường xuyên.

Further Reference:  Ngày 28 Tháng 11 Năm 2021 Tốt Hay Xấu

Những ai có thừa tương bằng phẳng thì hãy đề phòng xảy ra việc hỏa hoạn, phá sản trong tương lai

Râu ria xung quanh miệng: Vùng xung quanh miệng bị râu ria mép che lấp hết thì thường khó gặp vận mệnh tốt, cuộc sống về già khá lận đận, không được hưởng phúc phần từ con cháu. Nếu râu quá rậm, mọc lan ra cả rép thì đây chính là cảnh báo hệ thống đường ruột của chủ nhân đang gặp vấn đề.

Nếu râu quá rậm, mọc lan ra mép thì người sở hữu tướng miệng thổi lửa cần cẩn trọng với sức khỏe đường ruột của mình

Hơi thở miệng: Hơi thở nếu có mùi lạ hoặc hôi thì khi nói chuyện sẽ thấy cuộc sống hôn nhân không được mấy tốt đẹp, nhất là đối với con trai.

Người sở hữu tướng miệng thổi lửa mà có mùi lạ hoặc hôi thì đời sống hôn nhân không được suôn sẻ, êm đẹp

Răng: Người sở hữu tướng miệng thổi lửa mà răng trông thưa thì tính nết ngoan cố, xảo quyệt, hay khinh người, sống không thọ. Nếu số lượng răng dưới 30 thì báo hiệu cả đời nghèo hèn, đoản mệnh. Răng cong thể hiện chủ nhân thuộc kiểu người biết tính toán sâu xa, có bệnh tìm ẩn.

Nếu răng hô/vẩu thì cả đời thiếu thốn, túng quẫn, không có duyên vợ chồng, tính cách hay tham lam, dâm đãng,…Phụ nữ xuất hiện hai răng cửa mọc thưa hoặc nhô ra ngoài báo hiệu chủ nhân thường gặp nhiều sóng gió, khó lấy được chồng thành đạt.

Răng thưa, mọc không ngay ngắn thì chứng tỏ người sở hữu tướng miệng thổi lửa khó gặp may mắn trong cuộc sống

Lưỡi: Lưỡi màu đỏ chứng tỏ người sở hữu tướng miệng thổi lửa gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống, lưỡi tím đen thì phải trải qua cuộc đời cơ cực, mắc nhiều bệnh tật. Lưỡi ngắn mà lại nhọn thể hiện chủ thể có tính cách tham lam vô độ.

Nếu lưỡi dài mà mỏng thì thể hiện chủ thể có niềm khát vọng nhưng lại ít hành động, lưỡi xuất hiện nốt ruồi sẽ nói lên khả năng nói dối thành thần của người sở hữu. Lưỡi to, miệng nhỏ, bẩm sinh ngốc nghếch, cả đời nghèo đói,…

Lưỡi dài nhưng mỏng thì chứng tỏ chủ nhân tướng miệng thổi lửa có nhiều khát vọng nhưng không dám hành động

Tuy nhiên, không hẳn ai sở hữu tướng miệng thổi lửa cũng đều mang những điều không tốt trên. Trong trường hợp mắt, tai, mũi, mày bình thường hoặc đặc biệt tốt thì họ vẫn có thể thành công trên con đường sự nghiệp. Điều này đồng nghĩa với việc các bộ phận trên khuôn mặt phải cần đảm bảo:

Mắt: Mắt phải đủ sâu, ẩn dưới nhãn cầu, lòng đen sẽ to hơn lòng trắng, ánh mắt linh hoạt, nhanh nhẹn. Ngoài ra, đôi mắt còn phải hài hòa với cấu trúc của gương mặt, cặp mắt hướng lên trên, mắt lớn, sáng long lanh.

Mắt phải sâu, ánh nhìn linh hoạt thì vận mệnh chủ nhân tướng miệng thổi lửa mới xán lạn được

Lông mày: Dài đến đuôi mắt, màu lông mày đen đều, mọc xuôi chiều và không quá rậm, lộn xộn. Hơn nữa, dáng chân mày cũng phải phù hợp, hài hòa với các chi tiết khác trên gương mặt. Tỉ lệ phần đầu cho tới đỉnh đạt tỉ lệ bằng 2/3 chiều dài lông mày.

Lông mày phải mọc đều, đen và xuôi theo chiều thì mới được đánh giá là chuẩn đẹp

Further Reference:  13 19

Tai: Phần luân quách phải rõ ràng, tai úp sát vào đầu càng tốt. Khi nhìn trực diện thì không tai không lộ ra bên ngoài quá nhiều, dái tai dày, lỗ tai rộng.

Tai phải úp sát vào đầu, nhìn trực diện không lộ nhiều ra bên ngoài thì mới được cho là tướng tai tốt

Mũi: Dài, thẳng, không bị gãy, đầu mũi tròn cùng 2 cánh mũi dày. Nếu người này xuất hiện nốt ruồi trên mũi cùng một sống mũi vẹo, đầu mũi khoằm giống chim ưng thì đời sống vợ chồng hay lục đục, dễ chia ly, tính cách hẹp hòi, cuối đời thường thiếu thốn về mặt kinh tế.

Một chiếc mũi đẹp phải đáp ứng các yếu tố sống mũi cao, không bị gãy, đầu mũi tròn

Người có tướng miệng thổi lửa làm gì để cải thiện vận số?

Trên thực tế, bản thân chúng ta sinh ra không ai quyết định được hình hài, diện mạo của mình. Nếu may mắn sở hữu tướng mặt đẹp, ngũ quan cân đối là tốt, còn trong trường hợp 1 trong các bộ phận nào đó trên gương mặt trở nên xấu thì bạn cũng đừng quá bi quan, suy nghĩ tiêu cực.

Người xưa có câu “tâm sinh tướng”, tâm chúng ta sao thì tướng sẽ vậy. Phần miệng biểu thị vận thế, tài lộc của chủ nhân khi về già, tuy nhiên nó cũng sẽ thay đổi theo năm tháng. Do đó, chúng ta hãy suy nghĩ theo chiều hướng tích cực và áp dụng phương châm sống “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”.

Người sinh ra hồi trẻ nếu sở hữu tướng miệng thổi lửa nhưng tu tâm, dưỡng tánh, sống lương thiện, bao dung hay ganh ghét, đố kỵ ai chắc chắn bản thân cũng có sự thay đổi ngày một tốt đẹp hơn. Nếu xét ở góc độ khoa học thì khi lòng an yên, vui vẻ, lượng máu chảy về cơ mặt sẽ tăng lên giúp cho ngũ tạng được yên định, da mặt hồng hào, thần sắc tốt, dễ tạo thiện cảm với nhiều người xung quanh.

Trong trường hợp người sở hữu tướng miệng thổi lửa với bộ răng khấp khểnh cũng có thể áp dụng phương pháp niềng răng nhằm giúp răng thẳng hàng lối, ngay ngắn và cải thiện diện mạo để trông được đẹp, hài hòa hơn.

Quá trình thay đổi diện mạo của một con người không phải chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn mà nó tính bằng vài năm hay vài chục năm. Người sở hữu tướng miệng thổi lửa nếu tu dưỡng tốt thì từng ý niệm, suy nghĩ sẽ ngưng tụ và thể hiện rõ trên các đường nét khuôn mặt.

Tóm lại, những ai muốn cải thiện số mệnh của tướng miệng thổi lửa thì phải thường xuyên làm việc thiện, xây dựng lối sống lạc quan, tích cực, không tham lam hay sân si. Điều đó sẽ khiến tâm tính của bạn ngày một hoàn thiện, tạo dựng cho bản thân được nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống.

Chỉ cần sống lạc quan, tu tâm dưỡng tánh, một đời an yên thì vận mệnh của chủ nhân tướng miệng thổi lửa cũng sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực

Bài viết trên, chúng mình đã phân tích cụ thể các đặc điểm, ý nghĩa nhân tướng học của tướng miệng thổi lửa. Hy vọng, qua phần nội dung này, bạn cùng gia đình đã hiểu rõ về dáng miệng này cũng như biết cách thay đổi số mệnh trong tương lai. Chúc bạn luôn sức khỏe và tràn đầy hạnh phúc trong cuộc sống!

Đăng bởi: Lê Hà Thư

Từ khoá: Tướng miệng thổi lửa có đặc điểm gì? Vận mệnh ra sao?

Related Posts

How Do I Remove Myself From A Facebook Business Account

Video how do i remove myself from a facebook business account With billions of users on its platform, Facebook lets businesses reach out to customers from all…

What Does Shortcuts Mean On Facebook

What Does Shortcuts Mean On Facebook

Video what does shortcuts mean on facebook Facebook friend shortcuts allow you to quickly access and message your most frequent contacts right from your homepage. They appear…

How To Create A Garage Sale Listing On Facebook

If you’re looking to get rid of some old stuff and make a little extra cash, you might want to consider having a garage sale.May Be of…

How To Find Prostitutes On Facebook

How To Find Prostitutes On Facebook

Are you looking to find escorts on social media? It’s simple.May Be of Interest to You Tuổi 1960 Tử Vi Trọn đời Tuổi Quý Mùi 2003 Nữ…

How To Sell Chicken Eggs On Facebook Marketplace

How To Sell Your Backyard Chicken Eggs Congratulations on being showered with plenty of farm fresh eggs. May Be of Interest to You Hoa Nhài Trắng Ngày…

What Does Dond Mean On Facebook

What Does Dond Mean On Facebook

A couple of recent reminders bring me back around to an inappropriate comment I witnessed a few yrs ago in a Facebook lighter group geared toward posters…