<php> the_title();</php>

Màu Của Năm 2020

Xu hướng màu sắc năm 2020 là Classic-Blue theo công bố của Pantone. Đây chính là “Màu của bầu trời lúc chạng vạng tối!”.

Classic Blue (trong bảng màu pantone) là một màu sắc vượt thời gian, thanh lịch trong sự đơn giản của nó. Màu này thể hiện cho sự hòa bình và yên tĩnh trong thập kỷ tới.

Tại sao màu xanh cổ điển Classic-Blue lại trở thành xu hướng màu sắc năm 2020?

Chắc hẳn đây chính là thắc mắc của rất nhiều bạn phải không nào? Nhưng tìm hiểu mới biết, màu của năm dựa trên những gì đang xảy ra và có xu hướng tiếp tục như thế trong năm đó đồng thời kết nối với tâm thế của con người trong từng năm. (Có rất nhiều yếu tố về tinh thần, chính trị, các vấn đề xã hội… gộp thành màu của năm, không có yếu tố nào được cho là duy nhất)

Có thể lấy màu sắc của năm ngoái làm ví dụ, bạn còn nhớ chứ? Màu của năm 2019 là màu Living Coral (màu san hô) lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Màu này ấm ám, là gam màu giữa màu hồng và màu cam, liên kết với niềm vui và sự lạc quan.

Further Reference:  Con Hạc Số Mấy

Xu hướng màu sắc Living Coral

Màu này cũng đại diện cho san hô và các đại dương nói chung (kêu gọi bảo vệ và hồi sinh các rặng san hô lớn đang chết dần – một trong những điều đang diễn ra tại thời điểm đó. Khiến người ta suy ngẫm về sức tàn phá của con người với thiên nhiên). Đây cũng là màu liên quan đến biểu tình lớn nhất trong 5 thập thập kỷ ở Pháp (phe áo vàng vào đợt cuối 2018 đầu 2019).

Ý nghĩa của màu sắc năm 2020 – Classic-Blue là gì?

Cảm nhận chung của nhiều người khi nhìn vào màu sắc này đó là một cảm giác lạnh và buồn.

Pantone nói đây là màu của bầu trời lúc chạng vạng tối. Viện này cũng cho biết họ đã nhận ra những cảm giác bất ổn đang kẹp chặt thế giới ngày nay, từ Hoa Kỳ đến Vương quốc Anh, Hồng Kông, Syria và trên toàn cầu, khi mà các cuộc điều trần luận tội, người vô gia cư, nạn nhập cư bất hợp pháp và biến đổi khí hậu đang diễn ra.

Classic-Blue được lựa chọn vì nó mang lại sự yên tâm, tự tin và kết nối mà mọi người có thể đang tìm kiếm trong một thế giới bất ổn, lung lay như hiện nay.

Theo Laurie Pressman, phó chủ tịch viện màu sắc Pantone cho biết đây là những gì đang và sẽ diễn ra trong thời gian tới. Khi trời nhá nhem tối, có ai biết trước tương lai sẽ mang lại điều gì.

Further Reference:  Nam Diễn Viên Việt 73 Tuổi Trải Qua Khó Khăn Trong Phòng Trọ 6m2, Đối Diện Với Ung Thư Không Lối Thoát

“It’s a color that anticipates what’s going to happen next. What’s the future going to bring as we move into the evening hours?”

Leatrice Eiseman, giám đốc điều hành của Viện màu sắc Pantone cũng cho biết. Chúng ta đang sống trong những giờ khắc đòi hỏi niềm tin và sự tin tưởng. Màu xanh này tượng trưng cho bầu trời vào buổi tối, khuyến khích chúng ta nhìn xa hơn những điều hiển nhiên để mở rộng suy nghĩ; thách thức chúng ta suy nghĩ sâu sắc hơn, mở rộng bối cảnh xung quanh ta và mở ra luồng giao tiếp.

Như vậy có thể thấy xu hướng màu sắc năm 2020 – Classic-Blue không chỉ đơn thuần là một màu sắc mà nó còn ẩn chứa nhiều luồng ý nghĩa khác nhau mà tất cả chúng ta đều cần phải suy nghĩ, đặc biệt là đối với những người thiết kế.

Còn đối với bạn, bạn cảm nhận thế nào về màu sắc của năm nay?

Bài viết liên quan:

  • Xu hướng thiết kế đồ hoạ 2020
  • Tâm lý học màu sắc
  • Cách phối màu trong in ấn

Related Posts

How Do I Remove Myself From A Facebook Business Account

Video how do i remove myself from a facebook business account With billions of users on its platform, Facebook lets businesses reach out to customers from all…

What Does Shortcuts Mean On Facebook

What Does Shortcuts Mean On Facebook

Video what does shortcuts mean on facebook Facebook friend shortcuts allow you to quickly access and message your most frequent contacts right from your homepage. They appear…

How To Create A Garage Sale Listing On Facebook

If you’re looking to get rid of some old stuff and make a little extra cash, you might want to consider having a garage sale.May Be of…

How To Find Prostitutes On Facebook

How To Find Prostitutes On Facebook

Are you looking to find escorts on social media? It’s simple.May Be of Interest to You 3 Tháng 2 Năm 2020 Là Bao Nhiêu âm Nợ Duyên…

How To Sell Chicken Eggs On Facebook Marketplace

How To Sell Your Backyard Chicken Eggs Congratulations on being showered with plenty of farm fresh eggs. May Be of Interest to You Tử Vi Trọn đời…

What Does Dond Mean On Facebook

What Does Dond Mean On Facebook

A couple of recent reminders bring me back around to an inappropriate comment I witnessed a few yrs ago in a Facebook lighter group geared toward posters…