<php> the_title();</php>

Mặt Nham Hiểm

Chúng ta thường rất sợ những người nham hiểm bởi bất cứ lúc nào họ cũng có thể làm phản và hãm hại người khác. Khi quan sát khuôn mặt, bạn sẽ đặc biệt nhận ra rằng tướng người nham hiểm thường có các đặc điểm sau.

Lưu ý: Tướng của người nham hiểm là sự kết hợp của nhiều bộ vị, vì vậy bạn không nên xét đoán một người chỉ thông qua một bộ vị duy nhất.

Tướng mắt của người nham hiểm

Tướng mắt là bộ vị quan trọng nhất cần phải xem xét khi tìm hiểu về tướng người nham hiểm. Bởi đôi mắt chính là phản ánh rõ ràng nhất về tâm hồn của mỗi người. Người có tính cách nham hiểm mắt sẽ thường là các tướng sau:

  • Mắt nhỏ, tròng đen sâu, chủ nhân không thích nói nhiều, tâm địa nham hiểm, nhưng sức chịu đựng kém.
  • Mắt tròn và nhỏ, hơn nữa tròng đen lại có màu vàng, tròng trắng hơi xanh, trong mắt có nhiều tia đỏ, gọi là “mắt rắn”, chủ nhân tính tình gian trá, lòng dạ nham hiểm, xấu xa, vô liêm sỉ, không được người thân thừa nhận, chỉ quan tâm đến cái lợi, tuy có cha mẹ cũng coi như người xa lạ.
  • Xung quanh tròng đen có tia đỏ bao quanh như vòng lửa, gọi là mắt vòng lửa, chủ nhân tính tình nham hiểm, có ý đồ giết cha, cuối đời sẽ chết vì tai họa bất ngờ.
  • Tròng đen của mắt có màu vàng, tròng trắng lại có tia đỏ bao quanh, chủ nhân tính tình nóng nảy, cố chấp, lòng dạ nham hiểm, tham lam vô độ, hay làm điều sai trái.
  • Mắt thường nhìn xuống, chủ nhân lòng dạ nham hiểm, tính tình ngang ngạnh, hay tự ti.
  • Mắt hõm sâu, chủ nhân lòng dạ nham hiểm, ác độc. Nếu mắt to và tròn thì chủ nhân phải qua nhiều đời chồng.
  • Mắt ướt, tròng đen có màu vàng, chủ nhân tâm địa không tốt, nham hiểm độc địa, điều này rất ứng nghiệm với người gầy guộc xanh
Further Reference:  Cách Xin Lộc ông Hoàng Bảy

Tướng mắt của người nham hiểm

Tướng mắt của người nham hiểm

Tướng mày của người nham hiểm

Người có lông mày thưa, màu nhạt, hình dáng không đẹp thường là người tính tình giảo hoạt, xảo trá, ích kỷ và tự ti, tùy tiện, không bao dung.

Bên trong lông mày nếu có nốt ruồi đen bẩm sinh (từ lúc sinh ra) cho thấy chủ nhân là người nhiều tham vọng, có tài trí lớn, luôn tìm được phương pháp xử trí đúng đắn nhất trong mọi tình huống. Tuy nhiên, họ cũng là những người khá gian xảo, thích dùng quyền lực thao túng mọi người.

Tướng nhân trung của người nham hiểm

Nhân trung trên rộng, dưới hẹp thì chủ nhân là người nham hiểm, làm việc không tới nơi tới chốn, dù về sau có nỗ lực tới đâu đi chăng nữa cũng không thể bù đắp nổi, sự nghiệp khó thành công, càng già càng khó khăn.

Nhân trung bằng phẳng là những người không có hoài bão và ý chí, suy nghĩ không thấu đáo, tính tình lầm lì hay để bụng, hơn nữa nham hiểm. Về con cái họ thường khó có con trai hoặc khắc con trưởng. Nhưng nếu Nhân trung có ria hoặc cằm hai ngấn thì muộn phiền có thể giảm một nửa.

Tướng mũi của người nham hiểm

Chuẩn đầu nhọn và khoằm giống hình mỏ chim ưng, chủ nhân tính tình ác độc lòng dạ nham hiểm, điều này ai cũng phải công nhận. Nếu mắt lại ác thì chủ nhân tâm địa vô cùng hiểm độc.

Further Reference:  Chó Chạy Vào Nhà đánh Con Gì

Mũi mà thân mũi không thẳng (lệch: hoặc cong lên hoặc lõm xuống), lỗ mũi hướng lên là kẻ nội tâm nham hiểm, không trọng đạo nghĩa, bất kể danh dự miễn sao có lợi cho họ là được.

Tìm hiểu thêm trong bài Tướng mũi.

Một số đặc điểm khác thường thấy ở người nham hiểm

  • Người có lưỡi dài là ra ngoài giống lưỡi rắn thì là người rất nham hiểm.
  • Người hay cười nhạt là người bụng dạ hẹp hòi, nham hiểm.

Xem những luận giải chi tiết hơn tại:

Nhân tướng Info

  • Website: Nhantuong.info
  • Facebook: facebook.com/pagenhantuong

Related Posts

How Do I Remove Myself From A Facebook Business Account

Video how do i remove myself from a facebook business account With billions of users on its platform, Facebook lets businesses reach out to customers from all…

What Does Shortcuts Mean On Facebook

What Does Shortcuts Mean On Facebook

Video what does shortcuts mean on facebook Facebook friend shortcuts allow you to quickly access and message your most frequent contacts right from your homepage. They appear…

How To Create A Garage Sale Listing On Facebook

If you’re looking to get rid of some old stuff and make a little extra cash, you might want to consider having a garage sale.May Be of…

How To Find Prostitutes On Facebook

How To Find Prostitutes On Facebook

Are you looking to find escorts on social media? It’s simple.May Be of Interest to You Xem Ngày Khai Trương Tuổi Canh Thân Cây Hoa Trập Trội…

How To Sell Chicken Eggs On Facebook Marketplace

How To Sell Your Backyard Chicken Eggs Congratulations on being showered with plenty of farm fresh eggs. May Be of Interest to You Cách Hóa Giải Hướng…

What Does Dond Mean On Facebook

What Does Dond Mean On Facebook

A couple of recent reminders bring me back around to an inappropriate comment I witnessed a few yrs ago in a Facebook lighter group geared toward posters…