<php> the_title();</php>

Cung Mặt Trăng Thiên Yết

Thế giới cảm xúc của họ là kết tinh của tất cả những cuốn tiểu thuyết bi ai, mê đắm và kịch tính nhất trên đời này cộng lại.

  • Mặt trăng Sư Tử và sự kết hợp với 12 cung Mặt trời
  • Đi tìm một nửa tâm hồn qua cung Mặt trăng của bạn
  • “Tình” của 3 cung Nước
  • Đi tìm bến đỗ tâm hồn của bạn qua vị trí của Mặt trăng trong nhà (P1)

Tổng quan về Mặt trăng Bọ Cạp

Điều đầu tiên rất thú vị bạn có thể cần biết, đó là cung Bọ Cạp không hề là một mảnh đất lành dành cho Mặt trăng. Nói như thế không có nghĩa là tính cảm xúc của Mặt trăng sẽ bị thui chột đi khi nằm trong Bọ Cạp, mà trái lại, chúng ta đang nói đến cung Mặt trăng có cường độ cảm xúc mạnh nhất. Quá mạnh và không thể kiểm soát, đó chính là vấn đề.

Tìm hiểu bản thân và điểm mạnh, điểm yếu của chính mình qua Sản phẩm giải mã bản đồ sao cá nhân.

Như thác lũ tuôn ra khi vỡ đập, một khi Mặt trăng Bọ Cạp đã phát sinh cảm xúc, đó sẽ là những cảm xúc điên cuồng và cực đoan nhất, tới mức ám ảnh. Yêu đến cực hạn hoặc ghét đến cực hạn. Là tất cả của nhau hoặc không là gì. Đặc điểm nội tâm này khiến cuộc đời họ nhiều lên xuống và kịch tính; nhiều đau khổ cùng cực, xen lẫn hạnh phúc thăng hoa hệt như chết đi sống lại. Và vấn đề là, chính họ có nhu cầu được sống như vậy. Khi cuộc đời có dấu hiệu ôn hòa và tẻ nhạt, họ sẽ tự vẽ ra những nút thắt ghê gớm cho mình. Nếu biết làm chủ thế giới cảm xúc ấy (một điều hiển nhiên là cực khó), họ sẽ tiến rất xa trong cuộc đời nhờ tinh thần sinh tồn mạnh mẽ, năng lượng dồi dào và khả năng cảm nhận thấu tâm can người khác. Bằng không, những cảm xúc ương bướng và tiêu cực như đau khổ, ghen tuông, thù hận… có thể quật ngã họ rất sâu, trước khi họ tự “hồi sinh” và dấn thân vào những chương tiểu thuyết mới của đời mình.

Mặt trăng Bọ Cạp đòi hỏi rất nhiều từ cuộc đời và con người. Họ cần có quyền lực, cần được chiếm hữu, được điều khiển, được người khác dành tất cả và hi sinh cho mình. Với tinh thần cạnh tranh cao và sự cứng đầu, một khi họ đã muốn gì là sẽ đoạt lấy bằng được, đương nhiên là không ngại những cách thức “tà đạo”. Họ đa nghi và thường thử thách, làm đau người khác nhiều trước khi quyết định mình có thể tin tưởng được ai khác, nhưng khi đã coi là người thân thì sẽ vô cùng trung thành và bao bọc. Mặt trăng Bọ Cạp ít hòa thuận với người cùng giới, nhưng rất giàu quan tâm, thu hút đối với người khác giới, đồng thời có một sự ám ảnh nhất định với tình dục.

Đặc điểm cảm xúc: Sâu sắc, cuồng nhiệt, cực đoan, kiên định, dồn nén, ám ảnh.

Nhu cầu ẩn giấu: Chiếm đoạt và thao túng, được người khác yêu mến và hy sinh vì mình, cạnh tranh, sống cuộc đời nhiều kịch tính, ham muốn tình dục.

Đàn ông có Mặt trăng Bọ Cạp: Kiên định, quyết tâm và tin vào bản thân. Chàng có thể một mình đối mặt với cuộc đời dựa vào lòng dũng cảm, năng lượng dồi dào và sự chăm chỉ. Cứng đầu, khó bị tác động và dễ nổi loạn. Chàng đôi khi có thể tàn nhẫn và thù hằn, đồng thời cần tránh xa bia rượu và các cám dỗ tình cảm. Thích hưởng thụ sự sung sướng và không thể tha thứ cho bất cứ thứ gì cản trở. Có đam mê với các môn huyền học.

Phụ nữ có Mặt trăng Bọ Cạp: Thường có thân hình nở nang, làn da tối hoặc trung bình, cơ thể cân đối. Nàng kiêu ngạo, tự tôn và ghen tuông. Ít bị lệ thuộc vào các tiêu chuẩn đạo đức, cần cẩn thận với bia rượu và chất kích thích. Bẩm sinh có sức khỏe tốt và năng lượng dồi dào khi cần. Nhạy cảm nhưng thiếu đồng cảm, nhiều lúc rất lạnh lùng. Nàng có thể có bạn bè và những mối quan hệ bí mật, và làm giàu từ những nguồn không minh bạch. Cần cẩn thận với bệnh tật liên quan đến họng và đường sinh dục.

moonbc2

1. Mặt trăng Bọ Cạp và Mặt trời Bạch Dương

Sự kết hợp giữa Mặt trời và Mặt trăng của bạn tạo nên một con người quyết đoán, nhanh nhẹn, với khả năng kiểm soát, nâng cao và cải tiến mọi thứ xung quanh. Dù vậy, nó cũng đem lại cho bạn không ít phiền toái bởi những cảm xúc “bùng nổ” mạnh mẽ và thứ duy nhất có thể làm bạn hài lòng là chính bản thân bạn mà thôi.

Bạn là người rất có năng lực và cũng tự nhận thức được điều đó. Kể cả khi mọi việc diễn ra không mấy tốt đẹp thì bạn cũng không nản chí hay nghỉ đến việc bỏ cuộc. Bạn luôn tìm một mục tiêu cao hơn để thử thách chính mình hay đơn giản là để thoả mãn bản tính thích cạnh tranh. Bạn thay đổi và biến hoá khôn lường, cũng như luôn khao khát được tham gia vào bất cứ “cuộc chiến” nào, nơi có thể khơi dậy được bản năng đó của bạn. Dù bạn luôn tỏ vẻ dễ chịu, thoải mái, nhưng những người khác sẽ sớm nhận ra bạn không dễ bị lừa bịp hay lợi dụng.

Bạn luôn cố gắng phấn đấu để được công nhận và tôn trọng. Chỉ khi mục tiêu đề ra được hoàn thành hay thử thách bị phá vỡ thì bạn mới cảm thấy thật sự hài lòng. Theo bạn, có nhiều cách để làm việc. Bạn có thể tự làm, nhưng cũng có thể thúc đẩy những người khác làm cho mình.

Bạn được đánh giá là một người hấp dẫn và thú vị. Dù mọi người thích bạn, nhưng điều ngược lại thì không phải lúc nào cũng đúng. Vì thế bạn có rất ít bạn thân. Tự lập và tự tôn là những tính cách điển hình của bạn. Bạn sống khép kín và không thích nhận sự cảm thông hay quan tâm từ người khác, khá kén chọn trong việc chọn người để tin cậy, bạn cũng rất cương quyết và hà khắc với bản thân.

2. Mặt trăng Bọ Cạp và Mặt trời Kim Ngưu

Mặt trăng Bọ Cạp mang đến cho bạn sự cuồng nhiệt về cảm xúc, khác hẳn với Kim Ngưu bình thường vốn ổn định và có phần bị động. Vẻ ngoài hấp dẫn của bạn che giấu những cảm xúc thất thường bên trong. Bạn luôn phân biệt rạch ròi mọi thứ và không thích nói nước đôi. Với sự mạnh mẽ và niềm đam mê, bạn biết mình muốn gì và làm cách nào để đạt được nó.

Bạn rất cứng đầu, lí trí và độc lập. Sức hấp dẫn của bạn là không thể chối từ, cùng với ngọn lửa đam mê nhiệt huyết và hay kịch tính hóa, tài năng ăn nói và diễn xuất của bạn khiến người khác thán phục. Bạn thích được mọi người chú ý, làm tâm điểm ở mọi nơi bạn đặt chân đến; nhút nhát và tự ti là hai từ không bao giờ có trong từ điển của bạn. Bạn có sức lôi cuốn mạnh mẽ với người khác phái, nhưng tính khí thay đổi thất thường làm những cuộc tình của bạn thường nhiều “bão tố”. Dù sao, với sự hấp dẫn trời ban, không quá khó khăn để bạn giữ mối quan hệ lâu dài. Bạn không thích hợp với những công việc đòi hỏi cường độ cao, vì vậy hãy tránh xa những việc này để giúp bản thân luôn thoải mái và thư giãn.

Further Reference:  Thái Âm - Cung Tài Bạch: Nguồn tiền bạc lưu thông

3. Mặt trăng Bọ Cạp và Mặt trời Song Tử

Mặt trăng và Mặt trời ở vị trí này mang đến sự thông minh, nhanh trí và cảm xúc sâu lắng – những phẩm chất tạo nên một con người mạnh mẽ, đặc biệt hấp dẫn và đa tài. Bạn nhanh nhẹn và luôn ở trong trạng thái hoạt động, cũng như rất dễ tiếp thu và thấu hiểu người khác. Ngạc nhiên là, những nét tính cách này không mang đến cho bạn khả năng lãnh đạo. Bởi vì, với những ưu điểm sẵn có bạn có thể dễ dàng thuyết phục và gây ảnh hưởng đến người khác, tuy nhiên, đôi khi bạn lại đi lạc hướng hoặc bị bối rối, sao lãng khỏi những gì bạn có khả năng làm. Dù sao, bạn vẫn không bao giờ từ chối những cơ hội đến với mình.

Bản năng tìm kiếm sự kích thích về tình cảm ảnh hưởng rất lớn đến bạn, điều này cũng thể hiện trong hành động hay trong cả “gu” chọn bạn bè của bạn. Bạn cũng thích tự tìm vận may cho bản thân hơn là ngồi một chỗ chờ sung rụng. Bạn có thể theo đuổi rất nhiều dự án cùng một lúc với sự nhiệt tình và cường độ làm việc đáng ngạc nhiên, nhưng lại không thể làm thế trong thời gian dài. Việc ham hố quá nhiều thứ và muốn tham gia vào quá nhiều việc có thể gây rắc rối cho bạn nếu không cẩn thận, mà bạn vốn là người không phải lúc nào cũng cẩn thận. Nên học cách tập trung cả tinh thần và thể chất theo đúng hướng và có mục tiêu rõ ràng, khi ấy sẽ gần như không có việc gì bạn không thể hoàn thành.

4. Mặt trăng Bọ Cạp và Mặt trời Cự Giải

Sự kết hợp giữa Mặt trăng Bọ Cạp và Mặt trời Cự Giải tạo nên một cá nhân có khí chất, mạnh mẽ và có khả năng thuyết phục. Dễ thể hiện tâm trạng qua nét mặt, nhưng lại rất khó để nắm bắt và hiểu được bạn. Cảm xúc của bạn rất cuồng nhiệt và hành động thì hay có một chút “kịch tính hóa”. Mặc dù không thích một cuộc sống quá sôi động, bạn vẫn là người có sức hút mạnh mẽ và thích chỉ huy.

Những người có tính cách như bạn thường bị hấp dẫn bởi những lĩnh vực như chính trị, giáo dục hay xã hội. Bạn không được nhiều người ưa thích lắm vì hay tạo áp lực cho người khác. Khi bạn không để cảm xúc ảnh hưởng đến con đường của mình, gần như không có việc gì bạn không thể hoàn thành. Nhưng khi khía cạnh nhạy cảm trong con người bạn được biểu hiện quá đà, bạn cũng có thể trở nên rất tiêu cực.

Bạn cực kì tập trung vào một mục đích và cống hiến hết mình vì trách nhiệm. Bạn không bao giờ có thể xấu tính hay ác độc. Bạn có bản năng bảo vệ, nhất là đối với gia đình hay những bạn bè thân thiết. Không phải là nhà lí tưởng hóa, bạn dễ bị thu hút bởi “tiền mặt” và những tham vọng thường thấy ở con người hơn.

Bạn cũng có một khía cạnh vô cùng lãng mạn, thích thổ lộ và hào phóng về tình cảm, nhưng lại có xu hướng rất dễ ghen tị. Sự phòng thủ mạnh mẽ là điểm nhấn trong bản tính của bạn, và bạn thường rất nhạy cảm với các mối đe dọa, dù là nhỏ nhất.

moonbc1

5. Mặt trăng Bọ Cạp và Mặt trời Sư Tử

Sự kết hợp này tạo nên một cá nhân nhiệt tình và đầy sức sống. Lòng đam mê và sự cuồng nhiệt đạt đến mức cao nhất có thể có, bởi đây là kết hợp của hai cung giàu năng lượng và mãnh liệt nhất trong các cung Hoàng đạo.

Bạn có xu hướng bị cảm xúc và cái tôi cá nhân ảnh hưởng rất nhiều khi gặp các vấn đề hay trong các cuộc tranh luận, bởi bạn là người yêu ghét rõ ràng. Đôi khi bạn không kiểm soát được bản tính của Mặt trời Sư Tử và tỏ ra huênh hoang hoặc dễ nổi nóng. Thành công và hạnh phúc mà bạn có được có thể sẽ phụ thuộc nhiều vào khả năng kiểm soát cảm xúc, cũng như giữ cho nguồn năng lượng dồi dào của bạn đi đúng hướng.

Sức hấp dẫn tự nhiên giúp bạn đạt được nhiều thành công trong vị trí lãnh đạo, nhưng theo xu hướng tình cảm hơn là lí trí. Bạn rất tự tin, tích cực, có lòng kiêu hãnh và tự tôn cao. Bạn không quá tin vào tư duy logic, trực giác hay lí lẽ, thay vào đó, bạn hành động theo bản năng nhiều hơn.

Bạn ứng xử theo nguyên tắc đạo đức, rất nhanh chóng tạo ra ranh giới với người khác cũng như đánh giá họ dựa theo tiêu chuẩn riêng của mình, trong khi bản thân bạn thì không phải lúc nào cũng sống theo tiêu chuẩn ấy. Mọi thứ trong mắt bạn đều được bạn “tô màu” theo cách riêng. Đừng mong đợi một người có Mặt trăng Bọ Cạp cùng Mặt trời Sư Tử lại có khả năng suy nghĩ khách quan, vô tư. Bạn có xu hướng kịch tính hóa, hay biến mình trở thành trung tâm trong mọi “vở kịch”.

Nhờ sự thúc đẩy của khao khát có quyền lực và địa vị, bạn năng động và có thể hoàn thành mọi mục tiêu. Trong kinh doanh hoặc điều hành, bạn rất tỉnh táo trước những việc mang lại lợi nhuận cho mình hay trước sự công kích của người khác, cũng như rất cẩn trọng và quyết đoán. Bạn có thể ngay lập tức thực hiện những ý tưởng mà không e ngại gì, nhưng vẫn có khả năng phân tích rõ ràng và khôn ngoan.

6. Mặt trăng Bọ Cạp và Mặt trời Xử Nữ

Người có Mặt trăng và Mặt trời ở vị trí này có vẻ hành động lí trí, nhưng thực chất, động lực thúc đẩy bạn là cảm xúc. Bạn có lẽ là người giàu cảm xúc nhất trong tất cả những người có Mặt trời Xử Nữ. Trí óc nhanh nhẹn và sự khôn ngoan thường thấy ở Xử Nữ được tiếp thêm năng lượng từ sự liều lĩnh, bốc đồng và cuồng nhiệt của Bọ Cạp. Bạn có thể suy luận và hợp lí hóa mọi thứ, nhưng lại có vẻ không thể tin tưởng vào những thứ nằm ngoài khả năng cảm nhận và thấu hiểu của bản thân. Dù vậy, bạn vẫn là người ủng hộ nhiệt tình cho bất kì ý tưởng nào khiến bạn cảm thấy bị kích thích.

Further Reference:  Sống Sao Chết Vậy

Bạn là người thích phân tích các vấn đề theo hướng logic, nhưng cũng thường để sự phán xét của mình bị ảnh hưởng bởi trực giác nhiều hơn là lí trí. Bạn rất nhanh chóng tìm ra những luận điểm để chứng minh ý tưởng của mình là đúng đắn và có tài thuyết phục mọi người tin vào điều đó. Bạn là người có tư duy cấp tiến và lí thuyết, với khả năng chứng minh gần như mọi thứ dựa vào các thể loại bản vẽ, biểu đồ,… và minh họa cách chúng hoạt động như thế nào. Còn việc chúng có thực tế hay không thì không nằm trong mối quan tâm của bạn.

Bạn rất thông minh nhưng thường không quá thực tế. Bạn nhiệt tình và sốt sắng, nhưng cũng bởi thế mà bạn khó có thể tập trung lắng nghe những gì người khác nói và có xu hướng thích chỉ đạo trong những công việc tập thể. Thực chất, bạn là người hay cân nhắc, luôn thăm dò, tìm kiếm, lật lại mọi vấn đề. Bạn săm soi các ý tưởng một cách kĩ càng, kể cả bạn đồng tình hay phản đối chúng.

Trong kinh doanh, bạn có khả năng thành công và được sếp đánh giá cao nhờ có tài lãnh đạo. Ở môi trường này, bạn có xu hướng thể hiện sự tham vọng, làm việc có mục đích hơn là thể hiện mặt cảm xúc của mình. Dù sao, học cách hạn chế sự đa cảm và dễ bị tình cảm ảnh hưởng trong bản chất Mặt trăng Bọ Cạp của bạn cũng sẽ giúp cuộc sống và các mối quan hệ thoải mái, dễ dàng hơn.

moonBC

7. Mặt trăng Bọ Cạp và Mặt trời Thiên Bình

Sự kết hợp của Bọ Cạp và Thiên Bình tạo ra một cá nhân vô cùng độc lập trong suy nghĩ và hành động. Bạn có trí óc vừa nhanh nhẹn vừa sắc sảo, thêm vào đó là sự tò mò và ham hiểu biết. Ngoài ra, bạn luôn sẵn sàng học hỏi, trưởng thành sớm, cầu tiến và muốn nhanh chóng thành công.

Bạn cực kì logic và có khả năng phân tích, đánh giá tuyệt vời. Những điều này ẩn giấu sau vẻ ngoài đa cảm. Bạn thích điều tra mọi vấn đề – lén lút thăm dò về những điều bạn nghi ngờ, khám phá ra sự thật và “chộp” lấy nó.

Bạn không giống một Thiên Bình hay do dự và thiếu quyết đoán thông thường mà sắc bén và cuồng nhiệt, dữ dội hơn. Bạn có nguyên tắc riêng về sự công bằng, công lí và có thể nóng giận đến mất kiểm soát nếu cảm thấy mình bị đối xử bất công. Bên ngoài, bạn tỏ ra ngoan ngoãn và tử tế, nhưng thực ra bạn có thể ngay lập tức phản kháng nhiều khi chả vì lí do hợp lí nào.

Bẩm sinh bạn là một người lí tưởng hóa, nhưng cũng là một kẻ nổi loạn, một người cấp tiến, luôn ủng hộ sự đổi mới và phát triển. Bạn giàu lòng nhiệt tình, đam mê với mọi thứ và rất khó chịu với những người quá cẩn trọng, lén lút hay thiếu khả năng phán xét. Sở thích của bạn rất rộng lớn và đa dạng, từ những ý tưởng, triết học đến các môn nghệ thuật. Dù vậy, bạn có xu hướng thích những việc liên quan đến nghiên cứu hay nghệ thuật hơn là tham gia vào giới kinh doanh.

8. Mặt trăng Bọ Cạp và Mặt trời Bọ Cạp

Sự kết hợp này mang đến cho bạn khả năng sáng tạo tuyệt vời. Tính cách của bạn rất khó dự đoán, bởi bạn vừa có thể có khả năng lãnh đạo và sẵn sàng chấp hành mệnh lệnh, lại cũng vừa có thể bị sự cuồng nhiệt và bất ổn về cảm xúc cuốn đi. Bạn luôn ở một trong hai thái cực của mọi vấn đề và rất ít khi chấp nhận những thứ “ở giữa”. Tình cảm là nguyên nhân chính khiến tính cách của bạn thay đổi giữa hai thái cực như thế này. Bạn cũng không bao giờ làm việc với một thái độ “nửa vời”.

Bạn là người giàu tình cảm, nhưng không dễ để những người khác nhận ra điều này vì bạn rất giỏi che giấu cảm xúc của mình. Bạn có thể trở nên rất bốc đồng và liều lĩnh, vì thế, sẽ tốt hơn nếu bạn biết cách kiểm soát nguồn năng lượng này của mình bằng một trí óc tỉnh táo và có mục đích rõ ràng. Cảm xúc mãnh liệt sẽ thúc đẩy bạn đạt được điều mình muốn, bên cạnh đó, bạn còn có óc phân tích sắc bén và lòng kiên trì, chưa kể đến khả năng chịu được áp lực công việc cao. Trong những tình huống khẩn cấp, bạn luôn trở nên mạnh mẽ và hoàn toàn kiểm soát được mọi việc.

Trong tình yêu, bạn cố gắng để “nắm” nửa kia trong tay và có đủ kiên nhẫn để làm điều đó. Rất khó để bạn không tỏ ra áp đặt hay điều khiển người khác, nhất là khi tinh thần hợp tác của bạn không quá cao, còn bản năng Bọ Cạp trong bạn quá mạnh mẽ. Điều này chỉ không xảy ra khi bạn chủ động muốn tránh và tự giác kiểm soát bản thân.

Bạn có hệ thống nguyên tắc và chuẩn mực riêng, khiến bạn trở thành một đối thủ rất khó đối phó. Khi đã cam kết, bạn sẽ cực kì trung thành. Nhưng để đưa bạn đến sự cam kết này thì cũng cần một người rất khéo léo và cương quyết, cũng như có khả năng “nịnh bợ” siêu đẳng. Bản chất bạn là người khá phù phiếm, bạn thích cảm giác mình là ông hoàng/bà hoàng trong “vương quốc” của mình (bao gồm các mối quan hệ xã hội của bạn hay các tổ chức mà bạn tham gia). Thực ra, bạn cũng làm được điều này theo một cách nào đó.

Bạn không dễ xây dựng các mối quan hệ, bởi bạn rất nhanh chóng “gây chiến” với những người mạnh mẽ và kiêu hãnh, nhưng lại coi thường những người không như thế – bạn không thích giao du với những người yếu đuối. Bởi vậy, bạn có thể khá cô đơn, và ở nhiều khía cạnh, có thể coi bạn là người rất khép kín.

moonbc3

9. Mặt trăng Bọ Cạp và Mặt trời Nhân Mã

Mặt trăng Bọ Cạp và Mặt trời Nhân Mã mang đến cho bạn tính cách độc lập, tự lực và cuộc sống phát triển rất nhanh chỉ trong những năm đầu đời. Bạn biết những gì mình muốn và làm cách nào để đạt được nó – một điển hình của người dám nghĩ dám làm. Sự khôn ngoan, thông thái và khả năng tiếp nhận tuyệt vời của Nhân Mã pha trộn hoàn hảo với tài lập kế hoạch và ý chí “chiến đấu” bền bỉ, chỉ dừng lại khi chiến thắng của Bọ Cạp. Thêm vào đó, bạn có thể đạt được rất nhiều thành tựu khi bạn tập trung. Với tinh thần lạc quan và lòng quyết tâm, bạn thực sự là một người rất khó có thể đánh bại.

Further Reference:  Cách Hóa Giải Hướng Nhà Cho Tuổi Bính Thìn

Với sự tinh tế và khôn ngoan, việc hoạch định chiến lược và xử lí các mối quan hệ trong kinh doanh hoặc trong công việc là sở trường của bạn. Nhưng bên cạnh đó, bạn vẫn gặp vấn đề trong giao tiếp, bởi bạn vốn là người rất thẳng thắn, dễ nổi nóng và hơi lỗ mãng. Vì thế, bạn cần kiểm soát bản thân và học cách cư xử khéo léo hơn. Bạn cũng nên tránh gây xung đột với người khác.

Bạn có khả năng suy nghĩ nhanh nhạy và rất quyết đoán, có thể giải quyết mọi vấn đề ngay khi nó phát sinh. Nhưng ngược lại, nếu suy nghĩ không đủ kĩ càng và quá hăng hái thì đây lại trở thành nhược điểm của bạn. Cảm xúc mãnh liệt là nguồn năng lượng dồi dào của bạn. Nếu biết điều khiển và định hướng nó, nguồn năng lượng này sẽ dẫn bạn tới thành công lớn trong cuộc đời.

Bạn là người rất nhạy cảm, và phần lớn những lúc bạn cư xử lỗ mãng hay cố ý công kích là bởi sự phòng thủ theo bản năng. Thực chất sự công kích này là để che đậy những điểm yếu trong lời nói cũng như hành động của bạn. Vì vậy, bạn cần tập trung lắng nghe quan điểm của những người khác, kiểm soát phản ứng quá khích của bản thân. Khi đó, mọi người sẽ tôn trọng bạn hơn và làm theo ý bạn.

10. Mặt trăng Bọ Cạp và Mặt trời Ma Kết

Sự kết hợp Mặt trăng và Mặt trời của bạn tạo nên động lực mạnh mẽ bên trong và sự tự ý thức về vị thế của bản thân. Sự kiêu hãnh và cố chấp vốn có khiến bạn trở nên hơi kiêu ngạo. Khi còn trẻ, điều này có thể là một vấn đề lớn; nhưng khi trưởng thành, khía cạnh nghiêm khắc, biết phán xét trong tính cách của bạn sẽ chiếm ưu thế và bạn sẽ trở thành người “dễ chịu” hơn.

Bạn là người vô cùng kín đáo, với khả năng bày tỏ suy nghĩ của bản thân mà không cần dùng đến từ ngữ. Bạn có thể làm người khác hiểu mình không đồng ý với họ mà không cần nói một lời nào. Đa số mọi người nghĩ bạn là một người hiểu chuyện và biết điều. Tuy nhiên, thực sự thì rất khó để thuyết phục bạn nhận sai bởi bạn cực kì cứng đầu. Thường thì bạn sử dụng những mưu mẹo để tỏ vẻ không hiểu quan điểm của người khác, trong khi thật ra không phải vậy.

Bạn rất đáng tôn trọng, trung thành và tận tâm, với thái độ điềm tĩnh và có trách nhiệm. Bất kể đúng hay sai, bạn che giấu ấn tượng đầu tiên của mình đối với người khác, nhất là khi đó là ấn tượng không tốt. Sự lí trí mà Mặt trời Ma Kết mang lại cho bạn rất ít bị những tình cảm của Mặt trăng Bọ Cạp làm trở ngại. Bạn rất thấu hiểu mọi người và những vấn đề của họ, và trong khi vẫn giữ sự khách quan và tách biệt của mình, bạn vẫn có khả năng lắng nghe và đưa ra những lời khuyên.

Mặt trăng Bọ Cạp 6

11. Mặt trăng Bọ Cạp và Mặt trời Bảo Bình

Mặt trăng Bọ Cạp và Mặt trời Bảo Bình tạo ra một người rất có sức hấp dẫn, nhưng lại cũng là một “kẻ nổi loạn” chỉ sống theo những nguyên tắc của riêng mình. Đây là sự kết hợp của hai cung Hoàng đạo có tính chất Kiên định. Sự sáng tạo và độc lập của Bảo Bình hòa trộn với sự cuồng nhiệt trong cảm xúc và sức mạnh ý chí của Bọ Cạp. Bạn cần được tôn trọng, nhưng hơn thế nữa, bạn có lòng tự tôn rất cao. Bạn có cá tính mạnh và có khả năng đạt được nhiều thành tựu nếu bạn biết cách kiềm chế năng lượng cảm xúc của mình bằng lí trí.

Bạn rất cố chấp với con đường mình đã chọn, bởi thế, bạn cũng là một nhà lãnh đạo cương quyết. Khi làm thủ lĩnh, bạn là người luôn hỗ trợ cấp dưới, không bao giờ bắt buộc họ phải làm những việc mà chính mình không muốn làm. Bạn giàu tham vọng và táo bạo. Thêm vào đó, sự liều lĩnh và dám nghĩ dám làm khiến bạn trở nên cực kì mạnh mẽ và kiên trì hoàn thành mục tiêu. Đôi khi, một số hành động của bạn có vẻ quá khích, bốc đồng hay ngu ngốc, nhưng không ai có thể “dụ dỗ” bạn làm những điều bạn không thích.

Sự cuồng nhiệt và cương quyết trong cá tính giúp bạn luôn giữ vững những mục tiêu của mình. Tuy vậy, bạn cần học cách sắp xếp thời gian hợp lí, nếu không, bản tính lúc nào cũng lao đầu vào công việc không ngơi nghỉ sẽ khiến bạn gặp không ít rắc rối về sức khỏe. Đừng để bị công việc cuốn đi và nên gần gũi với thiên nhiên hơn. Bạn cũng nên tránh thói quen nghiêm trọng hóa vấn đề, hãy tập tự cười nhạo bản thân và tránh trở nên quá cứng nhắc.

Tóm lại, ở bạn chẳng có gì là hời hợt hay nông cạn, và khi đã muốn điều gì thì rất hiếm khi bạn không tìm ra cách để đạt được nó. Sự bền bỉ và gan lì sẽ thắp sáng con đường đi đến thành công của bạn.

12. Mặt trăng Bọ Cạp và Mặt trời Song Ngư

Sự kết hợp này tạo nên một con người cực kì nhạy cảm và giàu cảm xúc. Ý chí và trực giác mạnh mẽ là những từ khóa cho tính cách của bạn. Bạn cố chấp, nhưng cũng kiên trì và cương quyết, nhưng thật ra trong thâm tâm thì bạn không chắc chắn và dứt khoát như thế. Sự sắc sảo và tài quan sát nhạy bén hỗ trợ bạn rất nhiều trong những lĩnh vực liên quan đến điều tra, nghiên cứu.

Bạn hay bộc lộ cảm xúc một cách mạnh mẽ và kịch tính hóa, cũng không ngại ngần thể hiện điều đó trước đông người. Bạn đòi hỏi rất nhiều thứ trong cuộc sống và có thể đạt được chúng, khi mà bạn không để cho tính khí thất thường ảnh hưởng quá nhiều đến mình. Khi bạn muốn điều gì, bạn tập trung hoàn toàn năng lượng và ý chí của mình vào nó.

Sở trường của bạn là có trực giác, linh cảm, cảm nhận và ấn tượng chính xác về mọi người, mọi vật hay mọi tình huống. Bạn hay giữ bí mật những suy nghĩ và kế hoạch của mình, vì vậy, ở khía cạnh này bạn là người rất khép kín. Trong các mối quan hệ, bạn rất nồng nhiệt, chiếm hữu và có xu hướng cực đoan. Cảm xúc có thể mang đến những rắc rối lớn nhất trong cuộc sống của bạn, nhưng cũng có thể mang đến nguồn năng lượng và sức mạnh để bạn đạt được thành công.

Nguồn tham khảo: http://www.the12houses.com/

Related Posts

How Do I Remove Myself From A Facebook Business Account

Video how do i remove myself from a facebook business account With billions of users on its platform, Facebook lets businesses reach out to customers from all…

What Does Shortcuts Mean On Facebook

What Does Shortcuts Mean On Facebook

Video what does shortcuts mean on facebook Facebook friend shortcuts allow you to quickly access and message your most frequent contacts right from your homepage. They appear…

How To Create A Garage Sale Listing On Facebook

If you’re looking to get rid of some old stuff and make a little extra cash, you might want to consider having a garage sale.May Be of…

How To Find Prostitutes On Facebook

How To Find Prostitutes On Facebook

Are you looking to find escorts on social media? It’s simple.May Be of Interest to You 1997 Có Hợp Với 2000 Không Ngày đẹp Tháng 4/2023 Phật…

How To Sell Chicken Eggs On Facebook Marketplace

How To Sell Your Backyard Chicken Eggs Congratulations on being showered with plenty of farm fresh eggs. May Be of Interest to You Mùng 9 Tháng 2…

What Does Dond Mean On Facebook

What Does Dond Mean On Facebook

A couple of recent reminders bring me back around to an inappropriate comment I witnessed a few yrs ago in a Facebook lighter group geared toward posters…