<php> the_title();</php>

Cầu Tài Cầu Lộc – Bước Điểm Tôi Phong Cách Đời Sống May Mắn

Video cầu tài cầu lộc

Cầu tài lộc, một cụm từ quen thuộc mà ai cũng biết tới. Nhưng không phải ai cũng biết cách cầu tài lộc linh nghiệm. Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời trong bài viết này.

Cầu tài lộc là gì?

Cầu tài lộc là một trong những bước trong nghi lễ cúng thần tài, để thu hút tiền tài và tăng vận may cho bản thân và gia đình. Nhưng trong phong thủy, chúng ta có những cách nào để cầu tài lộc và tăng vận may, tài lộc?

Chú cầu tài lộc trong phật giáo gồm những gì?

Trong Phật giáo, chúc tài lộc là một loại mật ngữ nhằm mục đích cầu xin các vị thần và bồ tát về những cách gia tăng may mắn và tài lộc. Có nhiều loại chú cầu tài:

  • Chú cho Hoàng Thần Tài: Vị thần phụ trách pháp tài trong các vị Phật. Chú này giúp phát tài, phát lộc. Đây là cách cầu tài lộc hàng đầu.

  • Chú cầu Bạch Thần Tài: Vị thần cai quản Tâm Tài trong chư Phật. Vị thần này giúp giải trừ phiền não về tiền bạc, hóa giải nghiệp chướng.

  • Chú lục thần tài: Vị thần cai quản Yếu Tài trong chư Phật. Quả cầu thần tài này giúp giải trừ vận mệnh, đoản mệnh vì tài lộc.

  • Chú Hồng Thần Tài: Thần Tài Đỏ, vị thần các quản Ác Tài trong các vị thần Phật. Thần tài ban tặng có khả năng trừ khử kẻ thù trên con đường tài lộc và làm cho trí tuệ minh mẫn, nhạy bén.

  • Chú Hắc Thần Tài: Hắc thần tài là vị thần cai quản Tà Tài trong các vị thần Phật. Chú này có khả năng tiêu diệt yêu ma xấu xa, oan gia trái chủ vì tài lộc.

Further Reference:  Văn Khấn Cúng Cáo Giỗ Ngoài Mộ

Cách cầu tài lộc linh nghiệm

Trong phong thủy, để thu hút tài lộc và may mắn, chúng ta thực hiện những nghi lễ khác nhau. Cầu tài là một bước trong nghi lễ cúng thần tài. Vậy cách cầu tài lộc sao cho đúng? Dưới đây là một bài văn khấn cầu tài lộc linh nghiệm:

Nam mô a di Đà Phật! Nam mô a di Đà Phật! Nam mô a di Đà Phật!

Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư phật mười phương. Kính lạy ngài Hoàng Thiên Hậu Thổ chư vị Tôn thần. Con kính lạy ngài Đông Trù Tư mệnh Táo phủ Thần quân. Con kính lạy Thần tài vị tiền. Con kính lạy các ngài Thần linh, Thổ địa cai quản trong xứ này. Tín chủ con là………… Ngụ tại………………… Hôm nay là ngày…… tháng……. năm……………. Tín chủ thành tâm sửa biện, hương hoa, lễ vật, kim ngân, trà quả và các thứ cúng dâng, bày ra trước án kính mời ngài Thần Tài vị tiền. Cúi xin Thần Tài thương xót tín chủ, giáng lâm trước án, chứng giám lòng thành, thụ hưởng lễ vật phù trì tín chủ chúng con an ninh khang thái, vạn sự tốt lành, gia đạo hưng long thịnh vượng, lộc tài tăng tiến, tâm đạo mở mang, sở cầu tất ứng, sở nguyện tòng tâm. Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ cúi xin được phù hộ độ trì. Nam mô a di Đà Phật! Nam mô a di Đà Phật! Nam mô a di Đà Phật!

Những lưu ý khi cầu tài lộc

  • Bàn thờ Thần Tài nên được đặt ở nơi thoáng mát, sạch sẽ, dưới đất, gần cửa và tránh lối đi. Kiêng kỵ quay bàn thờ về hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam, vì theo phong thủy đây là hướng không tốt.

  • Khi cúng thần Tài vào ngày mùng 10 tháng Giêng, nên cúng đồ mặn như tôm luộc, thịt lợn, trứng luộc và bày thêm mâm cỗ hóa vàng, 3 chén nước, 2 chén rượu, 2 đèn cầy, hoa quả tươi. Hãy thắp đèn dầu, ăn mặc lịch sự, chân thành, trang nghiêm, không nói tục, chửi bậy.

Further Reference:  Dự Báo Thời Tiết 3 7 2019

Với những thông tin được chia sẻ, hi vọng bạn đã hiểu rõ hơn về cầu tài lộc và các vấn đề liên quan để chuẩn bị cho buổi lễ diễn ra trọn vẹn.

Chúc bạn có một cuộc sống may mắn và thành công!

Phần Mềm Gốc – Uy tín quý hơn vàng. Sự hài lòng của quý khách là thành công lớn nhất của chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Related Posts

How Do I Remove Myself From A Facebook Business Account

Video how do i remove myself from a facebook business account With billions of users on its platform, Facebook lets businesses reach out to customers from all…

What Does Shortcuts Mean On Facebook

What Does Shortcuts Mean On Facebook

Video what does shortcuts mean on facebook Facebook friend shortcuts allow you to quickly access and message your most frequent contacts right from your homepage. They appear…

How To Create A Garage Sale Listing On Facebook

If you’re looking to get rid of some old stuff and make a little extra cash, you might want to consider having a garage sale.May Be of…

How To Find Prostitutes On Facebook

How To Find Prostitutes On Facebook

Are you looking to find escorts on social media? It’s simple.May Be of Interest to You Tu Vi Ngay 11 4 Cua 12 Con Giap Cách Bỏ…

How To Sell Chicken Eggs On Facebook Marketplace

How To Sell Your Backyard Chicken Eggs Congratulations on being showered with plenty of farm fresh eggs. May Be of Interest to You Sao Hỉ Thần Tu…

What Does Dond Mean On Facebook

What Does Dond Mean On Facebook

A couple of recent reminders bring me back around to an inappropriate comment I witnessed a few yrs ago in a Facebook lighter group geared toward posters…