<php> the_title();</php>

Cách Xông Phông Lông

Đốt phong lông là một cách xả xui của những người làm ăn kinh doanh. Khi công việc làm ăn không được thuận lợi các chủ đầu tư thường chọn cách đốt phong long xả xui để giải hạn.

Đốt phong lông là gì?

Theo từ Hán Việt thì xong “phong lông” (hay còn gọi là phong long) có nghĩa là “gió rồng”. Cụm từ này dùng để mô tả những điều xui rủi bị mắc phải trong cuộc sống. Những sự cố xui xẻo này làm cho việc kinh doanh của chủ đầu tư gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

Do đó, các chủ đầu tư sẽ chọn cách đốt phong lông kinh doanh khi thấy việc làm ăn của mình không thuận lợi. Một cách đốt phong lông hiệu quả sẽ giúp xua đuổi những vận đen đi đồng thời lấy lại may mắn trong kinh doanh của mình.

Cách đốt phong lông xả xui cho quán:

cach-dot-phong-long-xa-xui-1-

Cách đốt phong lông bằng muối:

Theo người xưa quan niệm thì đây là cách đốt phong lông xả xui cho nữ và nam hiệu quả. Vì vị mặn của muối có tác dụng làm tiêu tan âm khí, đào thải những nguồn năng lượng không tốt nhằm bảo vệ gia chủ bình an. Do đó, các chủ đầu tư có thể dùng muối để xua tan những điều xui xẻo.

Further Reference:  Vật Phẩm Phong Thủy Cho Tuổi Quý Hợi 2019

Đốt phong lông đúng cách bằng muối được thực hiện theo các bước:

  • Bỏ một ít muối (muối hột hoặc muối bọt) vào lòng bàn tay.

  • Ném hết muối qua vai trái theo hướng về phía sau lưng của bạn.

  • Đốt phong lông nữ thì đồ đốt phong lông bỏ vào tay phải, còn nam thì bỏ vào tay trái.

Cách đốt phong lông bằng giấy:

Mọi người thường dùng giấy như một cách đốt phong lông làm ăn. Phương pháp này được thực hiện theo các bước:

  • Dùng một tờ giấy cỡ lớn (có thể là giấy báo) đốt và hơ xung quanh nhà. Vừa hơ vừa khấn: “Ba hồn bảy vía, ba hồn chín vía ở đây, vía lành thì giữ, vía dữ mời đi” để loại bỏ hết những điều xui xẻo, tà ma”.

  • Khi kinh doanh buôn bán gặp khách hàng đầu tiên trong ngày đến mở hàng nhưng không mua. Sau khi khách đi, chủ tiệm đốt 1 tờ giấy rồi hơ xung quanh cửa hàng. Vừa hơ vừa khấn: “Đốt vía đốt van, vía lành ở lại, vía dữ mời đi”. Khấn 9 lần đối với khách nữ và 7 lần đối với khách nam.

Lưu ý

Sau khi vừa đi viếng tang hoặc đi qua những nơi u ám (nghĩa trang…) bạn cũng có thể xông phong lông để xua tan những năng lượng xấu. Khi về đến nhà gia chủ không nên đi thẳng vào nhà ngay mà phải đứng ngoài cửa. Sau đó đốt 1 tờ giấy rồi bỏ xuống đất. Đốt phong lông nữ nhảy mấy cái? Nếu là nữ thì nhảy qua lại 9 cái. Đốt phong lông nam nhảy mấy cái? Trường hợp là nam thì nhảy qua lại 7 cái.

Further Reference:  Nốt Ruồi ở Trên Rốn

Đốt nhang để xin bề trên hóa giải vận đen:

Đốt nhang cũng được xem là một cách đốt phong lông để hóa giải vận đen hữu hiệu. Thành tâm đốt nhang khấn vái bề trên sẽ đem lại cho bạn nhiều điều may mắn.

Nấu nước lá bưởi để tắm:

Lá bưởi theo quan niệm của ông bà ta thường có ý nghĩa đem lại nhiều tài lộc và thanh lọc tà khí. Do đó, bạn chỉ cần đốt phong lông nhảy mấy cái sau đó nấu nước lá bưởi để tắm gội toàn thân. Nước lá bưởi có tác dụng giúp cơ thể bạn được thanh lọc, xua tan vận rủi.

Đeo theo bùa hộ mệnh trên người:

Ngoài những cách đã hướng dẫn ở trên, thì bạn có thể đem bùa hộ mệnh theo bên mình để cầu bình an. Bùa hộ mệnh có tác dụng giúp bạn tránh những rắc rối, xui xẻo trong cuộc sống hàng ngày.

Quản lý cửa hàng tiện ích với máy POS ToroG:

Đối với đơn vị sử dụng ToroG Smart POS:

  • Đa dạng hình thức thanh toán cho khách hàng lựa chọn, nâng cao chất lượng dịch vụ.

  • Hạn chế nguy cơ gặp phải tiền giả, tiền rách không lưu hành được trên thị trường. Tối ưu hóa chi phí cho hạng mục nhân sự quản lý tiền mặt, kiểm kê tiền mặt…

  • Dễ dàng kiểm soát tình hình kinh doanh, doanh thu từ xa thông qua hệ thống. Để kịp thời điều chỉnh chiến lược kinh doanh.

  • Tăng thu lãi từ dòng tiền gửi qua tài khoản tiền gửi thanh toán tại ngân hàng.

  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp. Theo kịp công nghệ kỹ thuật số hiện đại phù hợp với xu hướng thanh toán không tiền mặt hiện nay.

  • Được cung cấp miễn phí trang thiết bị và hướng dẫn cách sử dụng ban đầu cho các bộ phận liên quan.

  • Dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng và bảo trì nhanh chóng.

Further Reference:  The Hierophant Trong Tình Yêu

Đối với khách hàng:

ToroG Smart POS chấp nhận thanh toán mọi loại thẻ nội địa và quốc tế trong liên minh Napas, tạo điều kiện cho người dùng giao dịch mua bán mà không cần mang theo tiền mặt, tránh hạn chế được những mất mát, rủi ro. Giao dịch qua thẻ nhanh chóng, tiện lợi, độ bảo mật cao, phù hợp với xu thế thanh toán không dùng tiền mặt.

Xem thêm: Cách quản lý cửa hàng bán lẻ hiệu quả thông minh

ToroG Smart POS – Quản lý kinh doanh hiệu quả

Nền tảng đa dịch vụ, liên kết tất cả các lĩnh vực về thanh toán, máy pos hỗ trợ bán hàng, marketing, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử, …

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 1900 3009

Fanpage: https://www.facebook.com/ToroGsmartPOS

Website: https://torog.vn

Related Posts

How Do I Remove Myself From A Facebook Business Account

Video how do i remove myself from a facebook business account With billions of users on its platform, Facebook lets businesses reach out to customers from all…

What Does Shortcuts Mean On Facebook

What Does Shortcuts Mean On Facebook

Video what does shortcuts mean on facebook Facebook friend shortcuts allow you to quickly access and message your most frequent contacts right from your homepage. They appear…

How To Create A Garage Sale Listing On Facebook

If you’re looking to get rid of some old stuff and make a little extra cash, you might want to consider having a garage sale.May Be of…

How To Find Prostitutes On Facebook

How To Find Prostitutes On Facebook

Are you looking to find escorts on social media? It’s simple.May Be of Interest to You Cung Song Tu 2017 Những điều Bí ẩn Về Cung Xử…

How To Sell Chicken Eggs On Facebook Marketplace

How To Sell Your Backyard Chicken Eggs Congratulations on being showered with plenty of farm fresh eggs. May Be of Interest to You Hỉ Tương Cố Nam…

What Does Dond Mean On Facebook

What Does Dond Mean On Facebook

A couple of recent reminders bring me back around to an inappropriate comment I witnessed a few yrs ago in a Facebook lighter group geared toward posters…