<php> the_title();</php>

Bàn Tay Không Giữ được Tiền

Bàn tay có nhiều kẽ hở

Theo nhân tướng học, bàn tay khi khép lại có những khe hở lớn thì người đó thường khó giữ được tiền. Nếu các kẽ hở giữa ngón tay càng lớn, người đó càng dễ mất tiền, hao tài phá của, của cải từ từ trôi đi mất.

Họ thường là người có khả năng kiếm tiền nhưng lại chi tiêu một cách phóng khoáng. Khi họ muốn cái gì thì nhất định phải có bằng được nên dù có kiếm được nhiều tiền cũng khó giàu nổi.

Ngược lại, tướng bàn tay lộ tài là khi bạn mở lòng bàn tay và chụm các ngón sát lại với nhau. Khi quan sát sẽ thấy giữa các ngón tay kẽ hở không lộ rõ hoặc hầu như không có, đây là bàn tay giữ được tiền.

Mũi thấp tẹt, mũi hếch, lỗ mũi lộ thiên

Mũi là biểu tượng của tài lộc, phú quý. Trong nhân tướng học, mũi còn được gọi là cung Tài Bạch. Thông qua dáng mũi, người ta có thể phán đoán khả năng kiếm tiền, giữ của hay con đường làm ăn của một người.

Further Reference:  Nằm Mơ Thấy Hình ảnh Trên Trời

Tướng người mũi tẹt, có lỗ mũi thấp tẹt đồng thời bị hếch lộ thiên phần lớn khó giữ được tiền bạc, của cải. Mũi tẹt là dáng mũi có phần sống mũi thấp, xương mũi to bè, đầu mũi lớn, lỗ mũi rộng. Người sở hữu tướng mũi như thế này đa phần là người thiếu chính kiến, dễ bị ảnh hưởng bởi người khác.

Một khi gặp khó khăn, họ luôn sợ hãi, chùn bước và dễ bỏ cuộc giữa chừng. Thậm chí, ngay cả khi có cơ hội trước mắt, thì họ cũng không nắm bắt được bởi vì luôn chần chừ, thiếu quyết đoán. Người sở hữu nét tướng này tương đối thụ động trong sự nghiệp và tình cảm, thiếu ý chí tiến thủ nên khó thành công.

Người xưa thường nói:

“Lỗ mũi mà hứng hạt mưa

Phụ ấm để thừa tài sản cũng tiêu”

Bởi lỗ mũi rộng, lỗ mũi hếch được ví như kho đựng tiền có lỗ hổng. Câu nói hàm ý chỉ những người có dáng mũi như này được cho là nét tướng không tốt, rước nhiều xui xẻo, khó làm ăn, dễ thất bát. Tiền của được cho bao nhiêu cũng khó giữ lại được mà chảy ra ngoài không ngừng. Cuộc sống của họ có thể sẽ không tránh được nghèo khổ, cùng cực.

Ấn đường có nhiều nếp nhăn

Theo quan niệm của nhân tướng học, muốn xem tướng người biết giữ của, trước tiên phải xem ấn đường. Ấn đường là khu vực nằm giữa hai hàng lông mày.

Further Reference:  The World Xuôi

Người có nhiều nếp nhăn ở ấn đường, các nếp nhăn xếp chồng chéo nhau được cho là tướng khó giữ tiền, kiếm được nhiều đến đâu cũng sẽ tiêu tán hết vì nhiều nguyên nhân khác nhau.

Nếu coi ấn đường là cánh cửa lớn thu hút tiền tài thì nếp nhăn giống như chướng ngại vật cản trở đường đi, khiến chủ nhân không thể đón tài lộc.

Bởi một phần do thói quen chau mày, khiến gương mặt luôn hiện lên sự khắc khổ, vất vả. Từ đó, cuộc sống của họ mất đi nhiều thuận lợi, không hanh thông, suôn sẻ như mọi người, các cơ hội cũng ngày một xa lánh.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Related Posts

How Do I Remove Myself From A Facebook Business Account

Video how do i remove myself from a facebook business account With billions of users on its platform, Facebook lets businesses reach out to customers from all…

What Does Shortcuts Mean On Facebook

What Does Shortcuts Mean On Facebook

Video what does shortcuts mean on facebook Facebook friend shortcuts allow you to quickly access and message your most frequent contacts right from your homepage. They appear…

How To Create A Garage Sale Listing On Facebook

If you’re looking to get rid of some old stuff and make a little extra cash, you might want to consider having a garage sale.May Be of…

How To Find Prostitutes On Facebook

How To Find Prostitutes On Facebook

Are you looking to find escorts on social media? It’s simple.May Be of Interest to You Phúc đức Vô Chính Diệu Lịch âm 20 Tháng 10 Năm…

How To Sell Chicken Eggs On Facebook Marketplace

How To Sell Your Backyard Chicken Eggs Congratulations on being showered with plenty of farm fresh eggs. May Be of Interest to You Tử Vi Con Trai…

What Does Dond Mean On Facebook

What Does Dond Mean On Facebook

A couple of recent reminders bring me back around to an inappropriate comment I witnessed a few yrs ago in a Facebook lighter group geared toward posters…